14 ứng dụng khóa màn hình Android tốt nhất cho sức sáng tạo của bạn

Màn hình khóa trên thiết bị Android không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà đây còn là màn hình điều hướng quan trọng, bạn có thể sử dụng để truy cập thẳng đến các tính năng sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, nếu bạn thấy màn hình khóa điện thoại Android quá nhàm chán, bạn có thể thử ứng dụng sau để tự thiết kế màn hình khóa theo phong cách của mình.

Điện thoại thông mình Android cho phép bạn tùy chỉnh nhiều cài đặt trong ứng dụng. Ngoài ra nó còn có hệ thống các ứng dụng trên cửa hàng Google Play cho phép bạn thực hiện các tùy chỉnh nhiều hơn nữa. Hãy kiểm tra danh sách ứng dụng và tiện ích màn hình khóa Android dưới đây nếu muốn mở khóa điện thoại thú vị và hiệu quả hơn nhé.

1. Hi Locker

Hi Locker cung cấp trình khởi chạy theo kiểu CyanogenMod hoạt động bằng cách giữ và vuốt ứng dụng để nhanh chóng mở nó từ màn hình khóa. Ứng dụng có 3 kiểu màn hình khóa: cổ điển, Lollipop và iOS. Ngoài ra nó còn có một màn hình dành riêng cho lịch để bạn có thể xem nhanh các sự kiện sắp tới. Người dùng có thể tuỳ chỉnh lời chào, phông chữ và thiết lập thay đổi hình nền tự động.

Ứng dụng Hi Locker

2. LokLok

Ứng dụng LokLok

LokLok là một ứng dụng màn hình khóa thú vị. LokLok cho phép vẽ màn hình khóa để gửi bản vẽ như một tin nhắn tới bạn bè sử dụng cùng một ứng dụng. Tin nhắn này sẽ xuất hiện trên màn hình khóa của họ để có thể sửa đổi và gửi lại cho bạn nếu muốn.

3. Next News Lock Screen

Ứng dụng Next News Lock Screen

Next News là nguồn cung cấp tin tức được gửi trực tiếp tới màn hình khóa, bạn có thể tùy chỉnh để đảm bảo luôn thấy những thông báo quan trọng nhất. Chọn từ danh sách các danh mục, chẳng hạn như thể thao hoặc giải trí và chúng sẽ hiển thị trên màn hình khóa. Chỉ cần gõ và giữ một danh mục để mở nó.

4. CM Locker

Ứng dụng CM Locker

CM Locker có chức năng trượt để mở khóa, cũng như tính năng tiết kiệm pin, giúp xóa sạch các ứng dụng làm hao pin trực tiếp từ màn hình khóa. Bạn có thể chọn sử dụng mã PIN hoặc mẫu để mở khóa thiết bị và có một tính năng cảnh báo đột nhập sẽ chụp ảnh bất kỳ ai có ý định mở khóa điện thoại của bạn. Đây là ứng dụng màn hình khóa giúp bạn kiểm soát việc phát lại nhạc, xem tin nhắn gần đây và kiểm tra dự báo thời tiết.

5. SlideLock Locker

Ứng dụng SlideLock Locker

Bạn đã từng sử dụng iPhone và quen với màn hình khóa trượt của Apple? May thay, ứng dụng màn hình khóa tuyệt vời này sẽ mang nó trở lại với bạn ngay trên thiết bị Android. Sử dụng SlideLock, bạn có thể mở khóa điện thoại Android bằng cách trượt từ trái sang phải dọc theo cuối màn hình. Bạn cũng nhận được thông báo giống như trong Lollipop bằng cách nhấn để mở hoặc vuốt để loại bỏ chúng. Lướt từ phải sang trái để mở máy ảnh.

6. Semper

Ứng dụng Semper

Ứng dụng này trước đây gọi là UnlockYourBrain, mở khóa điện thoại bằng cách luyện não với các bài toán và các bài tập từ vựng đơn giản. Điều này có nghĩa là bạn không thể truy cập vào điện thoại của mình nếu không biết 12 x 8 bằng bao nhiêu, hoặc 'el amigo' nghĩa là gì? Tuy nhiên nếu không thể trả lời các câu hỏi, UnlockYourBrain vẫn cho phép người dùng bỏ qua và truy cập vào điện thoại.

7. Next Lock Screen

Ứng dụng Next Lock Screen

Microsoft luôn mong muốn các ứng dụng của nó có thể sử dụng được ở tất cả các hệ điều hành và nền tảng. Next Lock Screen là một minh chứng cho sự sáng tạo thiết kế của Microsoft cho hệ sinh thái Android.

Next Lock Screen có diện mạo tao nhã và đơn giản, nó tính toán một cách khéo léo những ứng dụng nào mà bạn có khả năng sử dụng nhiều nhất dựa trên vị trí (nhà riêng, cơ quan, v.v...), sau đó hiển thị những ứng dụng đó trên màn hình khóa. Ngoài ra Next hiển thị các thông báo, lịch và các chức năng điện thoại quan trọng khác một cách gọn gàng, ngăn nắp.

8. AcDisplay

Ứng dụng AcDisplay

Rất nhiều ứng dụng màn hình khóa cung cấp màn hình đơn giản, nhưng không ai làm tốt như AcDisplay. Các thông báo hiển thị dưới dạng biểu tượng nhỏ, bạn chỉ cần giữ ngón tay vào biểu tượng này để xem thông báo cụ thể, sau đó vuốt xuống để loại bỏ nó. AcDisplay thậm chí sử dụng bộ cảm biến của thiết bị để phát hiện khi nó ở trong túi hoặc khi đang sử dụng, do đó màn hình bật và tắt tương ứng.

9. C Locker Pro

Ứng dụng C Locker Pro

C Locker Pro là một ứng dụng màn hình khóa cung cấp hàng loạt tính năng và phím tắt để tinh chỉnh màn hình khóa. Nó có hơn 30 phím tắt tùy chỉnh để thực hiện cuộc gọi, truy cập ứng dụng hoặc đọc thông báo từ các mạng xã hội. Một trong những lựa chọn ưa thích của nhiều người dùng là có thể nhấn hai hoặc ba lần vào màn hình để tắt điện thoại, một tính năng thường dành cho điện thoại cao cấp.

10. Echo Notification Lockscreen

Ứng dụng Echo Notification Lockscreen

Echo là màn hình khóa kiểu dáng đẹp được thiết kế tối giản cho phép kiểm soát tốt những gì bạn thấy và có quyền truy cập tức thời. Như trong hình ảnh minh họa, bạn có thể tạo các loại thông báo, chẳng hạn như 'Công việc', 'Phương tiện', 'xã hội' và chọn ứng dụng trong đó. Điều này có nghĩa là người dùng có quyền truy cập vào nhiều ứng dụng khác trực tiếp từ màn hình khóa Echo thay vì từ màn hình Android mặc định.

11. DynamicNotifications

Ứng dụng DynamicNotifications

DynamicNotifications là ứng dụng màn hình khóa tinh tế dễ nhìn cho thiết bị Android. Theo mặc định, nó có một màu nền đen đơn giản và thông báo chỉ bật sáng màn hình khi điện thoại không ở trong túi hoặc úp mặt màn hình. Thực tế, ứng dụng này không thực sự là ứng dụng màn hình khóa. Tuy nhiên nếu mua phiên bản cao cấp (1,99 đô la Mỹ) bạn có thể sử dụng tính năng tùy chỉnh màn hình khóa. Ngoài ra người dùng có thể thiết lập thông báo và đặt chế độ ban đêm để không nhận thông báo khi đang ngủ.

12. GO Locker

Ứng dụng GO Locker

Go Locker là một trong những ứng dụng màn hình khóa cung cấp nhiều theme nhất. Những theme trong ứng dụng này miễn phí và trả phí tùy vào từng loại. Ứng dụng cung cấp nhiều cách để mở khóa điện thoại và trình bày các ứng dụng để truy cập nhanh. Tùy chọn phím tắt để bật/tắt Bluetooth hoặc dữ liệu di động từ màn hình khóa là một tính năng tiện dụng.

13. My Locker

Ứng dụng My locker giúp bạn cá nhân hóa màn hình khóa thiết bị Android. Ngoài ra ứng dụng còn có tùy chọn cho phép bạn chia sẻ màn hình với bạn bè như một món quà. Các tính năng chính của My Locker gồm:

  • Lựa chọn kiểu dáng đồng hồ, ngày tháng, thời tiết và đặt chúng ở bất vị trí nào bạn muốn.
  • Chọn phông chữ, màu sắc, hình nền, biểu tượng của từng tiện ích.
  • Chọn các phương pháp mở khóa khác nhau.
  • Sử dụng hiệu ứng tuyết rơi tuyệt đẹp.
  • Gửi màn hình khóa có ảnh của bạn cho bạn bè hoặc người thân như một món quà.
  • Tải màn hình khóa lên Theme Hub để người dùng khác có thể tải và sử dụng màn hình do bạn thiết kế.
  • My Locker phiên bản PRO cho phép bạn sử dụng không giới hạn các widget trên một màn hình và có nhiều loại phương pháp mở khóa cực thú vị!

Sử dụng ứng dụng My Locker để tùy chỉnh màn hình khóa:

  • Tải và cài đặt ứng dụng My Locker trên thiết bị Android.

Tùy chỉnh màn hình khóa Android với My Locker

  • Nhấn Agree and proceed để đồng ý với các điều khoản và điều kiện của ứng dụng.
  • Nhấn Always để đặt MyLocker làm ứng dụng mặc định cho màn hình khóa > nhấn OK.

Chọn OK

  • Tạo chủ đề mới bằng cách nhấp vào New Theme, sau đó bạn có thể tải hình ảnh và tạo bất kỳ màn hình khóa nào mà bạn muốn.

Nhấp vào New Theme để tạo màn hình khóa mới

  • Khám phá ứng dụng, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tính năng thú vị. Đây là cách dễ nhất để cá nhân hóa màn hình khóa.

Tùy chỉnh các yếu tố trên màn hình khóa Android

Hy vọng với những ứng dụng tùy chỉnh màn hình khóa của Android mà Quantrimang.com giới thiệu bạn có thể tạo ra những màn hình khóa độc đáo cho thiết bị của mình.

14. Favorites Lock Screen

Nếu muốn có màn hình khóa thú vị và tuyệt đẹp, bạn có thể thử ứng dụng mới của Microsoft - Favorites Lock Screen dành cho Android.

Để ứng dụng Favorites Lock Screen hoạt động bạn cần thực hiện 2 công đoạn. Một là lựa chọn Favorites Lock Screen làm màn hình khóa mặc định trong Android. Hai là tắt tính năng bảo mật màn hình khóa. Bước thứ hai cần thiết để tránh hai màn hình khóa cùng xuất hiện khi bạn mở khóa điện thoại Android.

Sau khi thực hiện các bước cài đặt ban đầu, bạn cần phải chọn chủ đề yêu thích và các hình nền điện thoại cho màn hình khóa sẽ được chọn ngẫu nhiên từ chủ đề này. Ứng dụng sử dụng Bing để tìm kiếm hình nền cho các chủ đề yêu thích bạn đã chọn. Tùy thuộc vào vị trí địa lý, bạn sẽ có các chủ đề yêu thích khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể chọn nhiều chủ đề tùy thích và cũng có thể xóa bỏ chúng một cách dễ dàng.

Favorites Lock Screen trên Android

Trong cài đặt tùy chọn cho ứng dụng Favorites Lock Screen, bạn có thể bật hoặc tắt màn hình khóa, chọn thời gian khóa máy từ ngay lập tức đến vài giây, thêm hình nền của riêng mình vào màn hình khóa, chọn các phím tắt ứng dụng được hiển thị trên màn hình khóa, chuyển đổi thông báo, hiển thị tin tức mới nhất,…

Mặc dù ứng dụng đề xuất tắt tính năng bảo mật màn hình khóa của Android, nhưng nó cũng cung cấp các tùy chọn bảo mật của riêng mình. Bạn có thể chọn bảo mật khóa màn hình như mã PIN, pattern lock, mật khẩu, vân tay, vv. Một số tùy chọn có thể không khả dụng tùy thuộc vào các tính năng điện thoại thông minh của bạn.

Favorites Lock Screen của Microsoft làm màn hình khóa điện thoại Android của bạn trở nên thú bị hơn. Bạn có thể cài đặt ảnh độ nét cao của người nổi tiếng hay các chủ đề khác làm hình nền màn hình khóa. Nó cũng cho phép bạn hiển thị tin tức và các xu hướng mới nhất bằng tìm kiếm Bing trên màn hình khóa.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Tư, 11/07/2018 16:47
4,17 👨 15.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo