12 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho iPhone/ iPad bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là một người hay sử dụng điện thoại để nhắn tin hay tán gẫu với bạn bè, thì chắc hẳn bạn luôn muốn thiết bị mình có bộ gõ tiếng Việt tốt nhất giúp bạn cải thiện được tốc độ gõ bàn phím cũng như hạn chế sai chính tả khi đang nhập liệu. Mặc dù bàn phím truyền thống của Apple cũng khá tốt, thế nhưng nó vẫn chưa đủ làm thỏa mãn được nhu cầu của người dùng hiện nay khi họ muốn nhiều ứng dụng hay ho hơn nữa được tích hợp trên bàn phím như các biểu tượng cảm xúc, gửi ảnh GIF và chủ đề đẹp để gửi đi nhanh chóng cho hội thoại.

Nếu không thoải mái với ứng dụng mặc định của nhà sản xuất hoặc thích thử nghiệm bàn phím mới, bạn có thể cài đặt những ứng dụng bàn phím của bên thứ 3 với nhiều tính năng cao cấp và thú vị hơn giúp bạn trải nghiệm việc sử dụng bàn phím một cách thích thú nhất. Trong bài viết này Quản trị mạng xin chia sẻ 12 ứng dụng bàn phím tùy chỉnh được đánh giá tốt nhất hiện nay cho iOS, hãy nhanh tay tải nó về sử dụng nhé, bởi chúng hoàn toàn được miễn phí.

1. Gboard

Tải ứng dụng Gboard

Gboard

Ứng dụng này được ra mắt hồi tháng 5 năm ngoái tại Mỹ, thời điểm đó GBoard gần như không thể sử dụng được ở Việt Nam do giới hạn ở AppStore Mỹ và chỉ hỗ trợ tiếng Anh nhưng Google đã dần mở rộng nó ra. Hiện tại thì bạn có thể tải GBoard trên AppStore Việt Nam, chọn thêm phần tiếng Việt trong thiết lập hệ thống là đã có thể dùng được rồi. Đây là một ứng dụng được đánh giá cao cho phiên bản dành cho iPhone và iPad của bạn. Gboard được tích hợp một loạt các tính năng ấn tượng như vuốt để đánh máy, khả năng tìm kiếm trong tất cả các ứng dụng đã hỗ trợ tiếng Việt, biểu tượng cảm xúc vui, GIF và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng và chán khi dùng Gboard để nhắn tin đâu.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho chiếc smartphone của mình một ứng dụng bàn phím tốt nhất thì không nên bỏ qua Gboard.

2. TouchPal Keyboard

Tải ứng dụng TouchPal Keyboard

TouchPal Keyboard

TouchPal Keyboard là một trong những bàn phím hiếm hoi trên iOS 8 có hỗ trợ thao tác bằng cử chỉ trượt và vuốt đem đến người dùng một trải nghiệm dễ chịu. Khi nhập dữ liệu trên TouchPal Keyboard ứng dụng khá thông minh có khả năng dự đoán, gợi ý những từ có nội dung liên quan, từ đó giúp bạn nhập liệu nhanh và chính xác hơn. Với bộ sưu tập lớn các chủ đề tích hợp, bạn có thể tinh chỉnh bàn phím để phù hợp với tâm trạng của bạn. Hơn 800 biểu tượng cảm xúc mang rất nhiều sự hài hước trong cuộc trò chuyện.

3. SwiftKey

Tải ứng dụng SwiftKey

SwiftKey

SwiftKey là ứng dụng gõ bàn phím rất phổ biến hiện nay với khả năng dự đoán tốt và nhiều ngôn ngữ. Ứng dụng này có giao diện nhiều màu sắc và hỗ trợ hơn 90 ngôn ngữ tăng cường và rất dễ sử dụng. Ứng dụng có tích hợp một bảng dự đoán emoji, khi bạn viết câu của mình, ứng dụng sẽ có 18 lựa chọn emoji phù hợp với ý nghĩa câu đó để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, khả năng vuốt con trỏ của ứng dụng này đã được cải tiến nhanh hơn, kèm theo đó là các giao diện miễn phí đầy màu sắc: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh nhạt, xanh da trời, tím và hồng.

4. RainbowKey

Tải ứng dụng RainbowKey

RainbowKey

RainbowKey Keyboard là ứng dụng bàn phím mở rộng miễn phí cho iPhone, iPad và iPod Touch chạy iOS 8 và iOS 9 đời mới. Với RainbowKey bạn có thể thoải mái thay đổi bàn phím bởi ứng dụng này tích hợp 50 chủ đề bàn phím với nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng hơn 40 phông chữ và màu sắc để đẹp tô điểm cho bàn phím của bạn. Giờ đây, với RainbowKey bạn có thể nhập dữ liệu bằng một tay trên iPhone và iPad dễ dàng cũng như chèn biểu tượng cảm xúc Emoji đa phong cách vào cuộc trò chuyện, Email hay chia sẻ mạng xã hội của mình.

5. Tenor - GIF Keyboard

Tải ứng dụng Tenor - GIF Keyboard

Tenor - GIF Keyboard

Nếu bạn là người yêu thích nhắn tin với loạt hình ảnh GIF thì ứng dụng bàn phím Tenor - GIF Keyboard sinh ra là để cho bạn. Bàn phím GIF Tenor có thể khám phá ra hàng loạt những ảnh GIF đa đạng giúp bạn thể hiện hết được nội dung cuộc trò chuyện. Trong trường hợp, bạn không tìm thấy hoặc ảnh GIF chưa cung cấp đủ theo nhu cầu thì có thể tìm kiếm thêm trực tiếp trên ứng dụng.

6. Kika Keyboard

Tải ứng dụng Kika Keyboard

Kika Keyboard

“Kika Keyboard” là một bàn phím biểu tượng cảm xúc tuyệt vời được thiết kế để cho phép bạn không chỉ gõ nhanh mà còn tăng tốc trong việc truyền tải thông điệp của bạn. Giao diện người dùng trực quan cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời. Nó có hơn 1.200 biểu tượng cảm xúc, sticker và biểu tượng mặt cười. Có rất nhiều chủ đề đầy màu sắc để thêm nhiều niềm vui hơn cho bạn khi gõ lướt trên nó. Đặc biệt, Kika Keyboard cũng hỗ trợ việc gửi thông điệp GIF tuyệt vời.

7. Blink Keyboard

Tải ứng dụng Blink Keyboard

Blink Keyboard

Blink Keyboard cung cấp cho người dùng trải nghiệm đánh máy mượt mà và nhanh chóng. Ứng dụng này có chức năng tự động sửa giúp bạn nhập chính xác từ đó người dùng có thể dễ dàng nhập dữ liệu dù chỉ bằng 1 tay khi đang bận rộn. Nút bấm “fast delete” cho phép xóa nhanh một từ và bạn còn tạo được các đường tắt (shortcut) đến những cụm từ hay dùng. Ngoài ra, Blink Keyboard còn có một số chủ đề với phông chữ khác nhau. Ứng dụng bàn phím hỗ trợ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha.

8. GO Keyboard

Tải ứng dụng GO Keyboard

GO Keyboard

"Bàn phím GO" là một ứng dụng bàn phím cực kỳ thông minh. Ứng dụng này cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của bàn phím cũng như điều chỉnh chiều cao và khoảng cách của bàn phím giúp tăng độ trải nghiệm. Với ứng dụng này bạn cũng có thể dễ dàng tải về nhiều chủ đề và sticker ngộ nghĩnh, chuyển đổi các ngôn ngữ nhanh chóng cũng như hỗ trợ vuốt để nhập văn bản tiện lợi.

9. Flesky

Tải ứng dụng Flesky

Flesky

Bạn có muốn tùy chỉnh bàn phím với các phần mở rộng nóng cũng như hàng loạt các chủ đề đầy màu sắc? Sau đó, Flesky phải là lựa chọn đầu tiên của bạn. Tải với bàn phím nóng nhanh cùng với nhiều tùy chọn tùy chỉnh tuyệt vời, nó ngay lập tức giành chiến thắng bạn hơn.

Có hơn 800 emojis, nhiều GIF lớn và phím cầu vồng bật lên để kích hoạt cuộc trò chuyện của bạn trong thời gian lớn. Hơn 50 chủ đề hấp dẫn luôn sẵn sàng và sẵn sàng để thêm vui vẻ.

Bạn có thể nhanh chóng thêm dấu câu, khoảng trắng hoặc xóa các từ chỉ với một ngón tay. Đó không phải là tất cả, Fleksy hỗ trợ 42 ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím có năng lực với cả chức năng tuyệt vời và các tiện ích bổ sung cần thiết để thông minh cho cuộc trò chuyện của bạn, thì bạn có thể xem qua.

10. Flash Keyboard

Tải ứng dụng Flash Keyboard

Flash Keyboard

Điều làm tôi ấn tượng nhất về "Bàn phím Flash" là khả năng đưa ra đề xuất phù hợp cho từ hoặc cụm từ tiếp theo của bạn dựa trên ngữ cảnh và người mà bạn đang trò chuyện. Nó tìm hiểu phong cách gõ của bạn, sự lựa chọn của bạn của từ và cụm từ và cung cấp các đề xuất hoàn toàn phù hợp với bối cảnh. Nó có tính năng rất nhiều emojis hoạt hình và GIFs cho phép bạn thể hiện cảm xúc của bạn một cách vui nhộn. Ngoài ra còn có một số phông chữ hấp dẫn để bạn tùy chỉnh bàn phím.

11. Slash Keyboard

Tải ứng dụng Slash Keyboard

Slash Keyboard

Bàn phím Slash mang lại một chiều hướng hoàn toàn mới theo cách bạn nhắn tin hoặc trò chuyện với bạn bè. Tự hào về rất nhiều tính năng trang nhã như hình ảnh tuyệt đẹp, biểu tượng cảm xúc tuyệt vời, bản đồ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán với nó.

Với khả năng truy cập ngay vào âm nhạc, địa điểm, nhãn dán và hơn thế nữa, bạn có mọi thứ cần để nâng cao cả trải nghiệm nhắn tin lẫn đánh máy. Điều đó ngoài, có Google để cho phép bạn tìm kiếm bất cứ điều gì bạn muốn một cách nhanh chóng.

Nếu bạn muốn nhiều hơn là chỉ là một ứng dụng bàn phím bình thường, nó sẽ phù hợp với billings của bạn hoàn hảo.

12. Minuum

Tải ứng dụng Minuum

Minuum

Với tính năng autocorrect tuyệt vời với 13 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Ý và nhiều hơn nữa, Minuum là một ứng dụng bàn phím cực kỳ tiên tiến. Nhờ biểu tượng cảm xúc thông minh, ứng dụng dự đoán emoji cho tất cả các tin nhắn cụ thể của bạn.

Dự đoán từ tuyệt vời cho thấy các từ theo kiểu gõ của bạn. Do đó, bạn có thể gõ không chỉ nhanh hơn mà còn chính xác hơn. Thông qua các cử chỉ nhanh như vuốt lên và xuống để chuyển giữa chế độ toàn màn hình và chế độ mini, nó giúp bạn mang lại sự linh hoạt nhiều yêu cầu trong khi gõ.

Điều này đã được primed để cho phép bạn gõ như là trơn tru như bạn có thể nghĩ đến.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/01/2018 12:36
31 👨 11.706
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng