12 điều mà chúng ta không có nhu cầu quan tâm sau tuổi 30

Nếu tuổi 25 được coi là tuổi bản lề thì khi ấy bạn bắt đầu nhận thức được rõ ràng bản thân muốn gì mà hướng đi cho mình. Đến tuổi 30, những thay đổi đó sẽ hiển hiện rõ ràng hơn bao giờ hết. Đó là khi chúng ta biết suy nghĩ hơn, trưởng thành hơn, biết níu giữ những gì và buông bỏ những gì.

Cuộc sống là thế đó, càng để tâm nhiều chuyện bạn càng cảm thấy mệt mỏi. Khi càng lớn bạn sẽ nhận ra rằng có những thứ chẳng đáng để lưu tâm nhiều đến thế. Dưới đây là 12 điều mà chúng ta sẽ không có nhu cầu quan tâm sau tuổi 30. Mời các bạn cùng tham khảo!

Những xu hướng của giới trẻ

Những xu hướng của giới trẻ

Tuổi 30 đồng nghĩa với việc chúng ta bắt đầu phải dành nhiều sự quan tâm hơn đến cơm áo gạo tiền, gia đình, công việc và không còn thời gian chạy theo những xu hướng thời trang mới nhất như ngày xưa. Lúc này với bạn chỉ cần thoải mái và bản thân thích là đủ.

Cân nặng

Cân nặng

Đối với một số người, áp lực công việc và những khó khăn trong cuộc sống khiến họ ít có thời gian chăm sóc bản thân. Vậy thì làm gì có một định nghĩa chuẩn mực cho cái đẹp cơ chứ!

Buôn chuyện

Buôn chuyện

Càng trưởng thành, chúng ta càng học được cách tận hưởng khoảng thời gian thư giãn ít ỏi trong cuộc sống, học cách yêu bản thân và không còn hứng thú với những cuộc buôn dưa, nói chuyện phiếm, bàn tán về người khác nữa.

Sự kỳ vọng của người khác

Sự kỳ vọng của người khác

Khi còn đi học, đôi khi những kỳ vọng từ gia đình và bạn bè khiến chúng ta cảm thấy áp lực, không thể sống theo ý muốn của riêng mình. Tuy nhiên khi lớn hơn, ta dần hiểu ra công việc mình yêu thích mới thực sự đem lại niềm hạnh phúc. Bạn đã biết đặt kỳ vọng của người khác sang một bên và sống theo cách mà bạn muốn.

Ý kiến người khác về nửa kia của bạn

Ý kiến người khác về nửa kia của bạn

Khi ở 30 tuổi, những ý kiến và nhận xét của mọi người xung quanh về người bạn thương yêu không còn khiến bạn cảm thấy bị dao động như trước nữa.

Tổ chức sinh nhật

Tổ chức sinh nhật

Khi trưởng thành, những bữa tiệc hào nhoáng, ồn ào đôi khi không còn khiến bạn cảm thấy hứng thú nữa. Thay vào đó, chỉ cần một bữa tiệc nhỏ bên gia đình hoặc đơn giản là tự thưởng cho bản thân một chuyến đi chơi xa yên tĩnh, thư thả cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

Khoe khoang

Khoe khoang

Ngoài 30, chúng ta thường có xu hướng lựa chọn những món đồ bởi tính hữu dụng và cần thiết, thay vì chạy theo trào lưu cho "bằng bạn bằng bè", miễn là bản thân cảm thấy ổn khi sử dụng là được.

Mạng xã hội

Mạng xã hội

Công việc và cuộc sống bận rộn đôi khi khiến những người trưởng thành ít có thời gian sử dụng mạng xã hội hơn so với hồi còn trẻ. Thay vì truy cập mạng xã hội ảo, bạn chỉ muốn tận hưởng cuộc sống đời thực của mình.

Chưa kết hôn

Chưa kết hôn

Khi ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình, hẳn bạn đã quá quen với những lời hỏi thăm, hối thúc từ mọi người xung quanh. Nhưng lúc này bạn đã có thể bình tĩnh để ngoài tai mọi lời giục giã về chuyện lập gia đình. Chuyện quan trọng của đời người không thể muốn là được. Hãy sống hết mình, học cách yêu bản thân và mọi người xung quanh cũng đủ khiến ta cảm thấy hạnh phúc rồi.

Quần áo mùa đông

Quần áo mùa đông

Theo thời gian, những chiếc áo khoác dạ xinh xắn, đôi giày sành điệu hay chiếc áo phao to sụ trong mắt bạn cũng chỉ đều có công dụng làm ấm cơ thể vào mùa đông mà thôi. Sức khỏe là trên hết!

Cuộc sống của những người nổi tiếng

Cuộc sống của những người nổi tiếng

Cho dù bạn từng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của ai đó thời còn đi học thì sau tuổi 30, bí mật showbiz không còn khiến bạn cuống cuồng tìm đọc nữa. Cuộc sống của bạn giờ bận rộn với những thứ thú vị hơn nhiều, chẳng hạn sự dao động của giá thịt hay những chương trình khuyến mãi ở các cửa hàng tiện lợi mới là điều làm bạn cảm thấy phấn khích hơn cả.

Ý kiến của người khác

Ý kiến của người khác

Tin tưởng bản thân

Khi đủ trưởng thành để tự biết điều gì là tốt nhất cho bản thân, những ý kiến không mang tính xây dựng, thiếu thiện chí từ người khác không còn làm bạn cảm thấy quá bận tâm. Luôn tin tưởng vào chính mình bởi suy cho cùng, đâu có ai sống cuộc đời của bạn thay bạn được đâu phải không?

Xem thêm: Sự khác biệt về cuộc sống của phụ nữ trước và sau tuổi 30

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 26/12/2017 13:48
4,52 👨 1.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống