12 điều chỉ những người phụ nữ "mặt mộc" mới có thể hiểu được!

Chúng ta đang sống trong thời đại mà các phương tiện truyền thông tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài trở nên phổ biến. Để theo kịp các xu hướng thời trang và nhu cầu xã hội, con người ta luôn cố gắng thay đổi và điều chỉnh cuộc sống của họ bằng cách giấu đi những gì ẩn chứa bên trong và chỉ phơi bày cho mọi người thấy một hình ảnh khác về họ, phổ biến nhất chắc hẳn là việc trang điểm để che giấu đi khuôn mặt thật của họ. Nhưng đâu là sự tự tin, lòng tốt và vẻ đẹp thực sự của bản thân? Dưới đây là 12 điều thú vị mà chỉ những người phụ nữ "mặt mộc" mới có thể hiểu được. Mời các bạn cùng tham khảo!

12 điều chỉ những người phụ nữ "mặt mộc" mới có thể hiểu được!

1. Họ hiểu rằng mình được yêu quý với bản chất thật của mình

Họ là người sống khá thực tế và thành thật với bản thân. Khi ở cạnh những người khác, họ không cần phải lo lắng khi bị nhìn chằm chằm như một nữ anh hùng truyện tranh. Họ cảm thấy hoàn toàn thư giãn và thích thú với việc được mọi người nhìn nhận bằng chính dáng vẻ thật của họ.

2. Tiết kiệm được thời gian

Việc trang điểm và chăm chút cho vẻ ngoài trông đẹp hơn bình thường sẽ tiêu tốn một khoảng thời gian dài trong ngày. Và những người không trang điểm có thể dành thời gian đó để làm những công việc đáng làm, đến hẹn đúng giờ hay đọc một cuốn sách thú vị chẳng hạn. Việc trang điểm có thể làm bạn chậm trễ hơn bình thường. Đặc biệt, với những ai yêu thích làm đẹp, thích trang điểm thì có lẽ họ sẽ hay đến trễ một tí trong những bữa tiệc hay cuộc hẹn.

3. Không cần phải làm hài lòng bất kỳ ai

Không cần phải làm hài lòng bất kỳ ai

Họ hiểu rằng thị hiếu của mỗi người khác nhau, vì vậy họ không cần phải điều chỉnh tiêu chuẩn của mình để đáp ứng sở thích của người khác, vì lúc ấy trông họ rất ngớ ngẩn. Thay vào đó, họ sẽ cảm thấy mình đẹp và hấp dẫn với chính mình, đó là cách tôn trọng bản thân của riêng họ.

4. Có thể tiết kiệm tiền

Hãy thực tế với chính mình! Bạn biết rằng các sản phẩm làm đẹp thường tốn một khoản không nhỏ và liệu bạn có đảm bảo được những gì bạn sẽ nhận lại được từ chúng xứng đáng với những thứ bạn đã bỏ ra hay không? Những người không trang điểm có thể tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian cho việc làm hài lòng người khác qua vẻ bề ngoài và cố gắng theo đuổi những thứ khác xứng đáng hơn.

Xem thêm: 8 mẹo trang điểm giúp bạn trông "quyến rũ" hơn

5. Họ trở nên cuốn hút người khác theo một cách nào đó

Họ trở nên cuốn hút người khác theo một cách nào đó

Theo lẽ tự nhiên, hầu như con người ta luôn bị thu hút bởi vẻ bề ngoài, thế nhưng vẻ bề ngoài thì không tồn tại mãi mãi, chỉ có lòng tốt, sự ấm áp và tình cảm là những điều có thể duy trì lâu dài được. Những phẩm chất tuyệt vời này không cần được trang hoàng đẹp đẽ qua lớp make-up trên gương mặt, mà được mài dũa bằng sự chín chắn theo năm tháng và thái độ trân trọng không chỉ riêng bản thân mà còn với thế giới xung quanh nữa.

6. Xây dựng những mối quan hệ bền vững

Những người không trang điểm có thể hoàn toàn là chính họ mà vẫn làm chủ được sự chú ý của người khác. Bất cứ ai muốn đến gần họ sẽ quan tâm đến vẻ đẹp trong tâm hồn và cảm thấy thoải mái với diện mạo của họ. Hay nói cách khác, họ quan tâm đến nét đẹp bên trong hơn là vẻ bên ngoài. Những mối quan hệ này thường bền vững, vì nó không dựa trên một lý do vụ lợi nào cả.

7. Có được sự tự tin

Có được sự tự tin

Họ trân trọng và quý giá những gì thuộc về mình, đánh giá cao những gì trên cơ thể và nội tâm con người họ. Họ không cần giấu đi những gì không đẹp hay yếu kém của mình. Họ sẵn sàng đối mặt và xử lý mọi thứ, luôn tự tin thể hiện với thế giới bên ngoài.

8. Đối phó với những thay đổi của cuộc sống

Dù thích hay không thích, tất cả chúng ta đều là nạn nhân của tuổi tác và thời gian. Với những người không trang điểm, họ sẽ không trốn chạy khỏi sự thật này mà thay vào đó, họ có thể đối phó với những thay đổi và bất ổn định trong cuộc sống.

9. Xác định được hạnh phúc của riêng mình

Xác định được hạnh phúc của riêng mình

Họ hiểu hạnh phúc thật sự là gì. Họ trân trọng những điều bình dị, nhỏ nhặt trong cuộc sống hơn là phức tạp hóa mọi thứ hay chạy theo những thứ xa hoa phù phiếm mà lớp trang điểm mang lại. Họ không cần phải che giấu đi bất cứ điều gì, đặc biệt là nụ cười sảng khoái của mình.

10. Không lo lắng về những tổn thương đối với làn da

Tất nhiên, họ không phải lo lắng hay sợ hãi về các thành phần gây dị ứng cao và có hại chứa trong nhiều loại mỹ phẩm khác nhau.

11. Không đi theo xu hướng đám đông

Không đi theo xu hướng đám đông

Họ có suy nghĩ độc lập. Vì thế, họ sẽ không dễ bị lung lay bởi những thứ có trong quảng cáo của các sản phẩm mà mọi người vẫn muốn dùng. Bởi họ cảm thấy đầy đủ và hoàn toàn thoải mái với những gì thuộc về chính họ.

12. Thường được mọi người lắng nghe ý kiến

Bởi những người không trang điểm thường chú ý đến những khía cạnh sâu sắc khác thay vì chỉ là vẻ bề ngoài, nên nhiều người sẽ thường quan tâm đến lời nói và ý kiến thấu đáo của họ. Họ không phải chịu đựng những cái liếc mắt, những cái nhìn phán xét từ đầu đến chân, mà luôn được lắng nghe bởi sức mạnh nội tâm và vẻ đẹp từ bên trong.

Xem thêm: 10 điều bí mật mà mọi phụ nữ xinh đẹp không bao giờ dám thừa nhận

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 31/05/2017 13:50
4,52 👨 2.968
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống