10 phim kinh dị đáng mong chờ nhất 2024

The Conjuring 3, Antebellum, A Quiet Place, Train to Busan 2… là những tựa phim kinh dị đáng mong chờ nhất trong năm 2020.

1. The Turning (công chiếu ngày 4/1/2020)

Bộ phim kinh dị này được dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết ""The Turning of the Screw" của Henry James.

Trong phim, vú em Kate (do Mackenzie Davis thủ vai) nhận nhiệm vụ chăm sóc Flora (Brooklynn Prince) và Miles (Finn Wolfhard), hai đứa trẻ mồ côi trong một căn nhà rộng lớn. Cô nhanh chóng nhận ra hai đứa trẻ và căn nhà này chứa đầy rẫy những bí ẩn.

2. The Invisible Man (công chiếu ngày 28/2/2020)

Nội dung của bộ phim kinh dị này kể về một người phụ nữ bị bạo hành và ám ảnh bởi người yêu cũ của mình, nhưng điều đáng sợ là anh ta giả chết và không có ai nhìn thấy được anh ta cũng như tin anh ta còn sống.

3. A Quiet Place 2 (công chiếu 20/3/2020)

A Quiet Place 2

Sau sự thành công của phần 1, John Krasinski quyết định đưa khán giả trở lại với vùng đất im lặng nhưng chết chóc, nơi bất cứ tiếng động nào phát ra cũng có thể khiến con người trở thành mồi ngon cho những con quái vật với thính giác siêu đẳng.

4. Antlers (công chiếu ngày 17.4.2020)

Antlers là một bộ phim siêu nhiên, kinh dị với nội dung xoay quanh những thứ đáng sợ đang được nhốt trong nhà một học sinh bí ẩn mà một nữ giáo viên Julia Meadows (Keri Russell) và anh trai là cảnh sát trưởng Paul (Jesse Plemons) phải đối mặt

5. Antebellum (công chiếu ngày 24/4/2020)

Antebellum

Theo dự đoán, Antebellum sẽ theo hướng kịch tính/kinh dị với nội dung xoay quanh một tác giả bị mắc kẹt trong một thực tại kinh hoàng ở quá khứ.

6. Saw: The Organ Donor (công chiếu ngày 15/5/2020)

Saw: The Organ Donor

Sau 8 tập, loạt phim kinh dị Saw vẫn chưa dừng lại. Phần mới Saw: The Organ Donor được coi như phần ngoại truyện của phim với sự góp mặt của hai ngôi sao Chris Rock và Samuel L. Jackson khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.

7. Candyman (công chiếu ngày 12/6/2020)

Saw: The Organ Donor

Bộ phim kể về Candyman, một chàng nô lệ da màu có quá khứ bi thương, sau khi chết đi trở thành một con quỷ với cái tay hình móc câu muốn trả thù tất cả. Con quỷ đáng sợ này sẽ xuất hiện nếu ai đó gọi tên nó 5 lần trước gương.

8. Train to Busan 2 (công chiếu tháng 8/2020)

Train to Busan 2

Sau thành công của phần 1, 3 năm sau bom tấn Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) mới có phần tiếp theo. Bối cảnh của phần 2 là 4 năm sau đại dịch zombie. Zombie đã xâm chiếm toàn bộ bán đảo Triều Tiên nhưng vẫn còn sót lại nhóm người sống sót chống lại hiểm nguy.

9. Halloween Kills (công chiếu ngày 16/10/2020)

Halloween Kills

Đây là bộ phim kể tiếp về tên sát nhân Michael Myers khét tiếng, với Jamie Lee Curtis đảm nhận vai chính.

10. The Conjuring 3: The devil made me do it (công chiếu 11/11/2020)

Nội dung của The Conjuring 3 chưa được tiết lộ nhưng nhiều người dự đoán rằng nó sẽ xoay quanh vụ án của Arne Cheyenne Johnson nhiều năm trước. The Conjuring 3 sẽ được đạo diễn bởi Michael Chaves, được biên kịch bởi James Wan, David Leslie Johnson-McGoldrick. Đây có lẽ là bộ phim kinh dị được mong chờ nhất trong năm nay.

The Conjuring 3: The devil made me do it

Thứ Ba, 07/01/2020 13:30
43 👨 4.588
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí