11 đặc điểm thú vị của người đàn ông lý tưởng nhìn từ góc độ khoa học

Người đàn ông lý tưởng là người có thân hình cơ bắp, hiểu mọi chuyện như một người lớn tuổi và dũng cảm như một chiến binh giống trong phim mà chúng ta thường xem trên TV. Mỗi người phụ nữ đều có một cái nhìn riêng và tiêu chuẩn riêng về cái đẹp dành cho người ấy.

Tuy nhiên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra một số đặc điểm ở những chàng trai sẽ có sự thu hút nhất định đối với phái nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và xem bạn có cùng bao nhiêu tiêu chí về sự hấp dẫn của một người đàn ông giống với các nhà khoa học nhé!

Dưới đây là 11 đặc điểm thú vị của người đàn ông lý tưởng khi nhìn từ góc độ khoa học:

11. Lông mày dày và cằm vuông

Lông mày dày và cằm vuông© depositphotos

Lông mày dày và cằm vuông là những đặc trưng điển hình của sự nam tính. Một chàng trai có đôi lông mày rõ nét sẽ tạo điểm nhấn và sức hút cho khuôn mặt. Xương hàm góc cạnh thể hiện sự cương nghị, rắn rỏi và phụ nữ thường cảm thấy những chàng trai như vậy sẽ đẹp hơn và có sức hấp dẫn với họ.

10. Râu

Râu© depositphotos

Râu cũng được coi là một đặc điểm thu hút phái nữ của các chàng trai, đó là lý do tại sao không phải tự dưng người ta lại đặt cho đàn ông biệt hiệu "cánh mày râu". Các nhà khoa học đã tiến hành một nghiên cứu thú vị để tìm hiểu rằng tại sao râu có thể ảnh hưởng đến vẻ đẹp của một người đàn ông.

Phụ nữ được mời để đánh giá và chọn lựa những chàng trai có sự hấp dẫn nhất đối với họ trong tình huống: chàng trai đã cạo sạch râu, không cạo râu trong vòng 3 ngày, không cạo râu trong vòng 7 ngày và không cạo râu trong vòng hai tuần.

Kết quả là đa số phụ nữ lựa chọn chàng trai không cạo râu trong vòng 7 ngày. Điều này cho thấy "râu" cũng tạo nên sức hấp dẫn nhất định trong lòng phái nữ, họ có cảm giác người đàn ông này lớn tuổi và sẽ trưởng thành hơn.

9. Sẹo

Sẹo© eastnews © eastnews

Sẹo ở trên mặt sẽ là một khuyết điểm đối với phái nữ, nhưng đối với nam giới điều này lại không phải là vấn đề to tát thậm chí phụ nữ còn thấy những người đàn ông có sẹo nhỏ trên mặt thu hút hơn. Những vết sẹo đó có thể được coi là một thời nghịch ngợm đã qua hoặc cũng có thể chỉ là do tai nạn, nhưng dấu hiệu này lại khiến phụ nữ tò mò về người đàn ông và muốn tìm hiểu thêm về họ.

Xem thêm: 8 sự thật về cơ thể nam giới mà chính họ cũng không biết

8. Sở hữu một nụ cười thân thiện

Sở hữu một nụ cười thân thiện© alltheotherstuff/imgur

Phụ nữ thường không thiện cảm với những đàn ông kiêu căng và thích trò chuyện cùng những chàng trai dễ mến, tâm lý và có nụ cười thân thiện. Các nhà khoa học đã chứng minh một cô gái có thể phải lòng một chàng trai xấu nếu anh ấy có một nụ cười hiền hòa dễ khiến trái tim cô ấy rung động. Có thể nói nụ cười cũng là một vũ khí nguy hiểm trong công cuộc chinh phục trái tim nàng.

7. Tuổi tác

Tuổi tác© eastnews

Nếu cho một người phụ nữ lựa chọn giữa một anh chàng đẹp trai và một anh chàng tương tự nhưng ở nhiều năm về sau, cô ấy sẽ chọn chàng trai thứ hai. Đó là vì phụ nữ nghĩ rằng những chàng trai trẻ sẽ vẫn còn còn nông nổi và chưa thực sự nghĩ về một gia đình, còn những người đàn ông lớn tuổi có thể không đẹp bằng nhưng với sự chín chắn, ổn định và độc lập về tài chính sẽ là lựa chọn an toàn hơn cho họ.

Tuổi tác của một người đàn ông thực sự không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản (điều này cũng phụ thuộc vào lối sống hàng ngày), đó là lý do tại sao sẽ không có rủi ro nếu phụ nữ chọn một người bạn đời lớn tuổi. Các nhà khoa học gọi tính năng này là hiệu ứng George Clooney - hiệu ứng mà phụ nữ bị hấp dẫn bởi những người đàn ông lớn tuổi.

6. Biết tiết kiệm trong chi tiêu

Biết tiết kiệm trong chi tiêu

Tất nhiên phụ nữ sẽ đánh giá cao những chàng trai lãng mạn và thể hiện tình yêu của họ với cô ấy bằng các món quà đắt tiền. Tuy nhiên, những cô gái thực sự muốn vun vén cho một tương lai xa hơn sẽ muốn chàng trai của mình biết tiết kiệm về tài chính và ý thức được những điều cần có trong tương lai của hai người. Do đó, những chàng trai biết kiểm soát mọi thứ một cách đúng mực luôn tạo được sự an tâm và có một sức hấp dẫn không nhỏ đối với phụ nữ.

5. Yêu động vật

Yêu động vật© IvanLudvig/reddit

Những cô gái nghĩ rằng: nếu một chàng trai biết yêu quý vật nuôi và chăm sóc tốt cho chúng thì có khả năng chăm sóc tốt cho người khác và cho con cái của họ. Vì thế, phái nữ sẽ rất có thiện cảm với những người đàn ông sở hữu một con vật cưng, nếu bạn thấy rằng mình đang có một vật nuôi dễ thương trong nhà, hãy tin rằng mình đang sở hữu một trong những đặc điểm thú vị đối với các cô gái.

4. Trang phục có màu nóng

Trang phục có màu nóng© samsjeee/imgur

Chắc hẳn bạn đã từng nghe thấy điều này, nhưng chúng tôi vẫn muốn nhắc lại. Các nhà khoa học nói rằng những người đàn ông mặc những bộ trang phục màu đỏ, cam hoặc sử dụng một phụ kiện khác có màu nóng sẽ thu hút ánh nhìn của phái nữ hơn. Đó là do đặc điểm của những màu sắc ấm nóng sẽ khiến chúng ta có cảm giác gần gũi, "rạo rực" và tràn đầy sức sống.

3. Biết chơi nhạc cụ

Biết chơi nhạc cụ© depositphotos

Có một thử nghiệm thú vị, một chàng trai sẽ chủ động tiếp cận và xin số điện thoại của các cô gái khi anh ấy cầm một cây đàn ghita trong tay, khi đeo một cái ba lô và khi không cầm theo một cái gì cả. Kết quả cho thấy, hơn 35% các cô gái sau một lúc trò chuyện đã đồng ý cho số điện thoại của mình cho chàng trai cầm đàn ghita, 14% cô gái đã cho số điện thoại khi anh ấy không cầm gì trong tay và 9% đồng ý cho số khi anh ấy đeo một chiếc ba lô. Như vậy có thể nói những chàng trai có một năng khiếu nào đó sẽ dễ dàng lấy được thiện cảm từ các cô gái.

2. Mùi cơ thể sau khi ăn tỏi

Mùi cơ thể sau khi ăn tỏi© FunGames87 / imgur

Chắc hẳn chúng ta khó có thể tin được điều này, nhưng đó là sự thật. Trong thử nghiệm, những người đàn ông tham gia được chia thành 2 nhóm: nhóm đầu tiên ăn bánh mì và pho-mát; nhóm thứ hai ăn bánh mì, phó mát và 12 gram (0.42 oz) tỏi. Sau đó, họ được yêu cầu giữ miếng bông dưới cánh tay và không sử dụng lăn khử mùi sau một ngày dài. Phụ nữ sau đó ngửi những miếng bông đó và kết luận rằng "miếng bông có mùi tỏi" hấp dẫn hơn.

1. Hài hước

Hài hước

Sự hài hước của những chàng trai không chỉ mang lại nụ cười cho những người xung quanh mà các cô gái cũng thường "ưu tiên" chọn lựa cho mình chàng trai có khiếu hài hước, do bởi anh ấy không chỉ biết làm cho người phụ nữ của mình cười mà còn làm cô ấy cảm thấy thoải mái và thú vị khi ở bên cạnh.

Trong quán bar, có một số chàng trai (diễn viên) và một cô gái bình thường đang ngồi ở bàn kế tiếp. Một chàng trai nói chuyện đùa hài hước, sau đó đi đến cô gái và hỏi số điện thoại của cô. Rồi họ đợi một cô gái khác đến. Một trong những người nói chuyện đùa hài hước thực hiện lại một lần nữa, nhưng lần này là một chàng trai không hài hước đi đến chỗ một cô gái. Họ lặp lại thí nghiệm tương tự 60 lần.

Hầu hết các trường hợp cho thấy người đàn ông đã kể một câu chuyện đùa thành công hơn trong việc nhận được số điện thoại. Các cô gái đã cho số điện thoại bởi vì người đàn ông đó dường như hấp dẫn và thậm chí có vẻ thông minh. Chúng tôi hoàn toàn đồng ý với kết quả đó. Còn bạn nghĩ gì?

Và đây là chàng trai hoàn hảo theo góc độ của các nhà khoa học!

Và đây là chàng trai hoàn hảo theo góc độ của các nhà khoa học!© eastnews © depositphotos

Cách đây vài năm, các nhà khoa học phát hiện ra rằng "người đàn ông lý tưởng" nên có mũi của Brad Pitt, đôi mắt của Bradley Cooper và mái tóc của George Clooney. Anh ấy cũng nên có một con vật nuôi, có sẹo trên lông mày, biết chơi đàn và mặc chiếc áo màu đỏ nổi bật! Sau khi hình ảnh này được hoàn thành, bạn đánh giá thế nào về chàng trai hoàn hảo của chúng ta?

Xem thêm: Bộ tranh hài hước về 20 điểm khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Hai, 13/11/2017 10:37
31 👨 2.496
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui