10 ứng dụng trả phí đang được miễn phí cho iOS trong thời gian ngắn

Trong bài viết lần trước, chúng tôi đã có dịp gửi đến bạn đọc bài viết 13 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá hôm nay, tiếp tục seri những bài viết về những ứng dụng hay và đang được miễn phí chúng tôi xin gửi đến bạn đọc những ứng dụng đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có Piku Piku (hỗ trợ tạo và chia sẻ anh GIF), Typic Text (công cụ chỉnh sửa ảnh khá thú vị), iTranslate Voice (cho phép người dùng dịch bằng giọng nói) v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

1. CALC Swift: CALC là ứng dụng siêu máy tính khoa học đa chức năng thông minh, đa chức năng khiến cho việc toán học giống như nghệ thuật. CALC Swif hỗ trợ đến hơn 50 khả năng tính toán khác nhau, đồng thời cũng kèm theo một widget để bạn có thể tính toán nhanh chóng.

Tải ứng dụng CALC Swift tại đây.

Ứng dụng  CALC Swift

2. Privatext - Private Text Messaging: Nếu những ứng dụng tin nhắn thông thường không giúp bạn bảo mật hoàn toàn các thông tin thì với ứng dụng nhắn ton Privatext - Private Text Messaging sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ sự riêng tư cho bạn, những tin nhắn, hình ảnh sau khi gửi trên Privatext sẽ được xóa khỏi tất cả các thiết bị và các máy chủ bảo mật của Privatext khi bạn chọn- thậm chí bạn có thể xóa các tin nhắn trước khi chúng được đọc với tính năng Nhắn tin Xác nhận của Privatext. Bạn có toàn quyền kiểm soát những người nhìn thấy những gì và trong bao lâu. Tin nhắn được gửi trên Privatext - Private Text Messaging giống như các văn bản SMS thông thường, nhưng nó sẽ một số lớp bảo mật bổ sung để đảm bảo không ai khác có thể theo dõi các cuộc trò chuyện của bạn - từ những người bạn tò mò.

Tải ứng dụng Privatext - Private Text Messaging tại đây.

Ứng dụng Privatext - Private Text Messaging

3. Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera: Nếu bạn đang cần đến một ứng dụng hỗ trợ cắt và chỉnh sửa ảnh Gif thì Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ một chạm vào nút chụp một lần và Piku Piku làm phần còn lại. Ứng dụng này sở hữu khả năng tạo ảnh độc chất lượng cao và được rất nhiều người tin dùng.

Tải ứng dụng Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera tại đây.

Ứng dụng Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera

4. Convoto: Đây là ứng dụng lý tưởng cho các chuyên gia kinh doanh, những người hay đi du lịch, đầu bếp, sinh viên và bất kỳ ai khác cần chuyển đổi đơn vị tiền tệ. Convoto cho phép bạn chuyển đổi các đơn vị và tiền tệ một cách rất dễ dàng và nhanh chóng. Mặt khác Convoto là máy tính chuyển đổi trực quan, nhẹ và đầy màu sắc. Đây là một trong những ứng dụng giúp bạn đo lường, quy đổi đơn vị chính xác nhất trên các thiết bị di động hiện nay.

Tải ứng dụng Convoto tại đây.

Ứng dụng Convoto

5. Merc - commodity trading game: Nếu bạn yêu thích kinh doanh và muốn thử sức mình với vài trò mới, một nhà kinh doanh thì có thể thử tải trò chơi này về sử dụng. Đây là một trò chơi cho phép bạn xây dựng và lập ra một chiến lược riêng về hướng kinh doanh của mình để cùng làm giàu và canh tranh trên thị trường buôn bán hàng hóa với người khác. Nó sẽ cho bạn những trải nghiệm như thật và vô cùng thú vị đấy.

Tải ứng dụng Merc - commodity trading game tại đây.

Ứng dụng Merc - commodity trading game

6. Typic - Text on Photos: Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay mang tên Typic cho iPhone. Với ứng dụng này bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện việc tạo các bức ảnh nghệ thuật ấn tượng thông qua việc chèn chữ vào ảnh. Bạn cũng hoàn toàn tạo được những "quotes" đang được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay thông qua các câu nói ý nghĩa được truyền tải vào bức ảnh thông qua Typic cho iPhone.

Tải ứng dụng Typic - Text on Photos tại đây.

Ứng dụng Typic - Text on Photos

7. ShadoWingy-Pro: Ứng dụng hỗ trợ quản lý và thay đổi proxy tốt nhất dành cho thiết bị iOS của bạn.

Tải ứng dụng ShadoWingy-Pro tại đây.

ShadoWingy-Pro

8. Phoenix Photo Editor: Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và nhanh chóng với rất nhiều công cụ chỉnh sửa, nhập và chia sẻ các tùy chọn. Ứng dụng này cho phép người dùng xuất file ảnh có độ phân giải đến 3000 x 3000 pixel. Bên cạnh Phoenix Photo Editor thì chúng ta còn có ứng dụng Phoenix Photo Editor HD ứng dụng này cũng cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng độc đáo để người dùng tha hồ lựa chọn. Sau khi có bức ảnh vừa ý, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình qua email, hay qua các mạng xã hội thông dụng được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Tải ứng dụng Phoenix Photo Editor tại đây.

Tải ứng dụng Phoenix Photo Editor HD tại đây.

Phoenix Photo Editor

9. Audrey: Đây chính là ứng dụng hoàn hảo cho những ai yêu thích selfie "sống ảo" trên mạng xã hội. Với ứng dụng này thay vì người dùng chỉnh sửa bằng tay thì bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh bằng giọng nói của mình trên bất đối tượng nào. Thật là thú vị và rất đáng để sử dụng phải không nào?

Tải ứng dụng Audrey tại đây.

Ứng dụng Audrey

10. iTranslate Voice: Với những người có vốn tiếng Anh kém thì đây chính là công cụ giúp ích cho bạn bất cứ nơi đâu, với công cụ này khi bạn phát âm, nó sẽ nhận diện giọng nói của bạn và dịch ra hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, đồng thời phát âm chuẩn xác bản dịch một cách chính xác và nhanh chóng. Bên cạnh đó ứng dụng còn có tính năng ghi âm cho phép bạn xuất hoặc chia sẻ cuộc trò chuyện trong vài giây.

Tải ứng dụng iTranslate Voice tại đây.

Ứng dụng iTranslate Voice

Như vậy chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về danh sách các ứng dụng giảm giá, miễn phí cho iPhone ngày 18/1/2018.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 19/01/2018 15:45
52 👨 1.044
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng