10 ứng dụng có giá 26 USD đang được miễn phí cho iOS trong thời gian ngắn

Lại là chúng tôi đây, sau hai bài viết 10 ứng dụng trả phí đang được miễn phí cho iOS trong thời gian ngắn13 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá chúng tôi nhận được rất nhiều những yêu cầu từ các bạn độc giả tiếp tục seri chuyên mục này, đáp ứng lòng mong mỏi của các bạn độc giả, chính vì thế, hôm nay Quản trị sẽ tổng hợp và gửi đến các bạn những ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về và đừng quên ủng hộ cho chúng tôi nhé!

1. Depello - color splash your photos: Đây là một công cụ chỉnh sửa ảnh trên iPhone. Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh sửa siêu nhanh và chuyển đổi hình ảnh của bạn thành màu đen và trắng nhưng vẫn giữ gìn và làm nổi bật màu sắc mà bạn chọn bằng các công cụ tiên tiến. Bạn muốn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời với một cái ngón tay? Đừng lo lắng nữa, Depello là ứng dụng dành cho bạn! Đây là một trong những công cụ tô màu dễ dàng và tốt nhất trong App Store!

Tải Depello - color splash your photos

Depello - color splash your photos

2. iDigital Big3 Alarm Clock - Largest Display Time: Bạn cảm thấy khó khăn mỗi buổi sáng thức dậy đi làm, bởi những chiếc đồng hồ báo thức thông thường không giúp bạn thoát khỏi chiếc giường thân yêu được. Vậy đừng lo iDigital Big3 Alarm Clock - Largest Display Time sẽ là ứng dụng giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này, đây là một ứng dụng báo thức thông minh được tích hợp riêng cho hệ điều hành iOS của Apple. Với iDigital Big3 Alarm Clock việc thức dậy thật quá dễ dàng.

Tải iDigital Big3 Alarm Clock - Largest Display Time

iDigital Big3 Alarm Clock - Largest Display Time

3. Zazn Meditation: Nếu bạn đam mê những bài thiền định, muốn thử sức mình với bài tập này thì Zazn sẽ giúp bạn làm điều này, đây là một ứng dụng dành cho những người mới bắt đầu chưa có nhiều kinh nghiệm. Không những thế, với ứng dụng Zazn này bạn còn được tận hưởng âm thanh nhẹ nhàng, êm dịu rất phù hợp cho những buổi tập thiền.

Tải ứng dụng Zazn Meditation

 Zazn Meditation

4. Lists To do: Là một ứng dụng quản lý công việc hữu ích, đơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng này giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc To-Do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh. Ứng dụng hỗ trợ tính năng Taskers giúp nhắc nhở bạn hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng đang có phiên bản miễn phí trên App stor. Nhanh tay tải về nhé!

Tải Lists To do

5. Translator Pro: Với những bạn dịch thuật đang muốn tìm kiếm một ứng dụng để dịch thì Translator Pro sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là ứng dụng dịch thuật chuyên nghiệp, cho phép bạn dịch trên 40 ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn dễ dàng giao tiếp với chỉ một vài thao tác. Đặc biệt sau khi dịch xong, bạn có thể chia sẻ văn bản này trực tiếp qua email hoặc mạng xã hội, chuyển văn bản ký tự sang giọng nói...

Tải Translator Pro

Translator Pro

6. Easy Translation: Đây là công cụ cho phép người dùng dịch nhũng ngôn ngữ khác nhau trên thiết bị iOS. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng dịch thuật giữa 32 ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Ý... trong đó có tiếng Việt. Ngoài ra Easy Translation còn có một số tính năng đặc biệt như: nhập liệu bằng bàn phím hoặc giọng nói, chia sẻ thông qua mạng xã hội trên Facebook, Twitter hoặc WhatsApp hay sao chép ký tự bằng thao tác 1 chạm.

Tải Easy Translation

Easy Translation

7. Pattern - Design Drawing: Đây là một ứng dụng đơn giản với thiết kế đẹp, chính xác và phù hợp cho các nhà thiết kế, Pattern Design Drawing là một ứng dụng đơn giản, tập trung, vẽ cho giai đoạn đầu thiết kế và ý tưởng. Nó tập trung vào các công cụ thiết kế đơn giản chứ không phải là bàn chải ưa thích và hiệu ứng.

Tải Pattern - Design Drawing

Pattern - Design Drawing

8. iShrug: Text Faces for iMessage: Không giống như những ứng dụng bản phím khác, iShrug có thể giúp bạn mang bộ biểu tượng cảm xúc theo kiểu tượng hình cổ điển lên nhắn tin iMessage. Khá hay và cực kỳ dễ thương.

Tải iShrug: Text Faces for iMessage

iShrug: Text Faces for iMessage

9. Speckle - Lens bokeh: Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp bạn có thể biến đổi các bức ảnh của bạn thành một hiệu ứng bokeh thật sự mơ mộng, sử dụng trình mô phỏng này. Điều chỉnh ống kính bokeh và kiểm soát hiệu ứng của bạn như một chuyên gia sẽ sử dụng một ống kính nghiêng thật đắt tiền. Tập trung chuyên nghiệp, tự động làm mờ nền, tự động tạo thành các điểm khác nhau.

Tải Speckle - Lens bokeh

Speckle - Lens bokeh

10. Blocks - the original puzzle game: Tựa game puzzle sở hữu thiết kế đẹp mắt và lối chơi cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn phải cố gắng sắp xếp các khối để điền vào các mô hình cùng màu lại với nhau để ăn điểm và thêm thành tích vào bảng xếp hạng của mình với mỗi màn qua đi, độ khó sẽ tăng lên đem lại cảm giác hứng thú cho người chơi. Đây là một trò chơi hoàn hảo cho trẻ và già. Những câu đố đầy thử thách và thú vị để giải quyết cho tất cả mọi người.

Tải Blocks - the original puzzle game

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 19/01/2018 18:23
31 👨 617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng