Tổng hợp ứng dụng chơi nhạc miễn phí cho điện thoại Android

Cách âm nhạc được sử dụng trên Android hầu như không bị giới hạn và có rất nhiều ứng dụng nghe nhạc để lựa chọn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn 16 ứng dụng nghe nhạc miễn phí tốt nhất cho Android.

1. Phonograph

Phonograph sử dụng phong cách thiết kế Material Design với giao diện đẹp. Bạn có thể thay đổi màu sắc chính để cá nhân hóa ứng dụng. Không cần phải nói nhiều về ứng dụng này vì nó có thể thực hiện hầu như mọi thứ theo một cách hoàn hảo.

Ứng dụng Phonograph

2. Pulsar Music Player

Đây là một ứng dụng nghe nhạc với phong cách thiết kế Material Design tuyệt đẹp, cho phép duyệt nhạc từ thư mục, album, thể loại hoặc nghệ sĩ. Ứng dụng được đóng gói với tất cả các tính năng cần thiết, cũng như một số tính năng khác như hỗ trợ last.fm tích hợp sẵn, tự động tải các album nghệ thuật, chỉnh sửa thẻ gắn sẵn, nhiều theme và playlist thông minh.

Ứng dụng Pulsar Music Player

Phiên bản miễn phí chứa nhiều thứ người dùng cần để sử dụng cơ bản, nhưng với một mức phí nhỏ bạn có thể truy cập vào bộ cân bằng tần số âm thanh, các theme bổ sung và một bộ tăng bass và tăng cường âm thanh.

3. Shuttle Music Player

Ứng dụng Shuttle Music Player

Có lẽ đây là ứng dụng nghe nhạc có diện mạo đẹp nhất trên Android, Shuttle có một loạt các tính năng tuyệt vời như bộ cân bằng tần số âm thanh, tải tự động album nghệ thuật và lời bài hát. Shuttle cũng sử dụng scorbling Last.fm, giúp bạn biết được những bài hát nào nghe nhiều nhất theo thời gian và chỉnh các danh sách bài hát theo sở thích. Nếu trả 1,75 đô la cho phiên bản trả phí, bạn sẽ có nhiều theme hơn, duyệt thư mục và thậm chí hỗ trợ Chromecast.

4. Musixmatch

Ứng dụng Musixmatch

Musixmatch cung cấp ứng dụng nghe nhạc hơi khác biệt. Ngoài giao diện thanh lịch để nghe nhạc, nó cũng đi kèm với tiện ích FloatingLyrics, đồng bộ lời bài hát với âm nhạc và cho phép xem lời bài hát khi đang nghe các bài hát trên trình phát nhạc mặc định, Spotify, YouTube và các ứng dụng âm nhạc khác. Bạn thậm chí có thể nhập lời bài hát vào tiện ích và nó sẽ tìm bài hát phù hợp trên thiết bị.

5. jetAudio Music Player

Ứng dụng jetAudio Music Player

Đây là một trong những ứng dụng nghe nhạc tốt nhất trên Android, chủ yếu là nhờ khả năng tinh chỉnh và hiệu ứng mạnh mẽ có thể thêm khi nghe nhạc. Các plugin bao gồm AM3D Audio Enhancer và Bongiovi DPS, tăng cường xử lý âm thanh theo cách mà những người đam mê âm thanh thực sự sẽ đánh giá cao. Trả 4,99 đô la cho phiên bản Plus và bạn sẽ có được một lượng lớn các tiện ích, tùy chọn xem và nhiều thứ khác.

6. Musicolet Music Player

App Musiccolet Music Player

Musicolet là trình phát nhạc đơn giản, nhẹ nhàng, cho phép bạn trải nghiệm với bộ cân bằng âm thanh mạnh mẽ. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt âm thanh cho phù hợp với từng dòng nhạc yêu thích nhất của mình. Ngoài ra, Musicolet còn cho phép bạn thiết lập bộ hẹn giờ ngủ dựa trên thời gian hoặc số lượng bài hát bạn muốn phát.

Dù không hỗ trợ download nhạc nhưng Musicolet Music Player hỗ trợ người dùng bằng nhiều tính năng hữu ích khác như tự viết và chỉnh sửa lời cho bài hát, trực tiếp chuyển/copy bài hát, đổi tên bài hát trực tiếp trong ứng dụng, cài đặt phím điều khiển được gắn trên tai nghe...

7. Poweramp

Ứng dụng Poweramp

Poweramp là một trong những ứng dụng chơi nhạc phổ biến nhất cho Android. Album nghệ thuật và lời bài hát có thể được tích hợp vào máy nghe nhạc và nó cung cấp một bộ cân bằng tần số âm thanh 10 dải ấn tượng, giúp tinh chỉnh âm thanh đầu ra. Bạn thậm chí có thể lưu các giá trị cài sẵn EQ, cho phép thiết lập một số thông số cho tai nghe cụ thể. Nhược điểm duy nhất là Poweramp hiển thị tên thư mục các bài hát và album trong thư viện khi đang duyệt, điều này khiến nó trông có vẻ lộn xộn.

8. PlayerPro Music Player

PlayerPro Music Player cũng là một trong những ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên Android. Giống như Poweramp, bạn có thể tải lời bài hát và album nghệ thuật để hiển thị khi đang chơi nhạc. Ngoài ra ứng dụng còn có các giao diện, theme và extension khác nhau giúp tăng trải nghiệm người dùng.

Ứng dụng PlayerPro Music Player

Các thẻ bài hát có thể được chỉnh sửa trực tiếp từ ứng dụng và thậm chí nó còn hỗ trợ scrobbling cho các trang web như Last.fm để có thể đồng bộ thói quen nghe nhạc. PlayerPro đi kèm với nhiều tùy chọn cho các tiện ích màn hình khóa, truy cập nhanh vào trình phát nhạc và các tính năng playlist thông minh.

9. n7player Music Player

Ứng dụng n7player Music Player

Ứng dụng này cung cấp một tag cloud để hiển thị tên nghệ sĩ và bài hát trên màn hình với các kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào mức độ nghe nhạc của mình. Ứng dụng có diện mạo đẹp và đi kèm với EQ với phản hồi rung (haptic feedback).

10. Rocket Player

Ứng dụng Rocket Player

Rocket Player là một trong những ứng dụng nghe nhạc cao cấp trên Android. Trong khi phiên bản miễn phí cung cấp cho bạn một loạt các lựa chọn khá cơ bản, thì phiên bản pro với 2,99 đô la cung cấp kiểm soát cân bằng trái/phải, bộ tiền khuếch đại preamp và các định dạng âm thanh khác. Một tùy chọn tìm kiếm rộng cho phép tìm kiếm qua các thẻ, playlist, nhạc sĩ.

11. Google Play Music

Ứng dụng Google Play Music

Google Play Music cung cấp quyền truy cập vào danh mục âm nhạc trực tuyến khổng lồ. Bạn có thể phát trực tiếp nếu đăng ký nhưng ứng dụng cũng có thể phát nhạc được lưu trữ trong thư viện điện thoại thông minh. Google Play Music đồng bộ với tài khoản Google, do đó có thể truy cập playlist và bài hát trên nhiều thiết bị.

Google Play Music cũng cung cấp các đề xuất tùy chỉnh dựa trên thói quen nghe nhạc của người dùng và thư viện nhạc đi kèm với giao diện thiết kế Material Design.

12. BlackPlayer Music Player

Ứng dụng Google Play Music

BlackPlayer Music Player là một trình phát nhạc MP3 với nhiều tùy biến, mượt mà và linh hoạt với một thiết kế tối giản dành cho người dùng. Bạn có thể điều chỉnh và sắp xếp danh sách nhạc theo từng tab theo màu sắc, font chữ, hình ảnh động... sau đó cài đặt bộ điều chỉnh âm thanh theo từng thể loại nhác khác nhau.

Trình phát nhạc của BlackPlayer sẽ theo dõi xem bạn nghe nghệ sĩ nào nhiều hoặc play album nào nhiều, sau đó sẽ cung cấp cho bạn một trang bắt đầu thông mình với tên gọi Play Now với những gợi ý là bạn nên chơi gì. BlackPlayer hỗ trợ hầu hết tất cả những tính năng chỉnh sửa âm thanh như điều chỉnh bassboost & 3D surround virtualizer, biên tập thẻ ID3, hỗ trợ phát Gapless...

Một số tính năng chính của BlackPlayer Music Player:

  • Hỗ trợ định dạng nhạc tiêu chuẩn như MP3, WAV, OGG, FLAC, M4A
  • Bộ cân bằng 5 dải, BassBoost, bộ khuếch đại âm thanh và 3D Surround. Bạn cũng có thể sử dụng bộ chỉnh âm ngoài để có chất lượng âm thanh tốt nhất.
  • Xem & chỉnh sửa bài hát được nhúng, hỗ trợ các tệp .Irc được đồng bộ hóa
  • Quản lý bìa album HD, tự động và thủ công
  • Trình chỉnh sửa thẻ ID3, chỉnh sửa Bài Hát, Album, Nghệ sĩ & Thể loại
  • Chủ đề, phông chữ, màu sắc và hình động tùy chỉnh
  • Hỗ trợ Android Auto và Wear OS (trước đây là Android Wear)

13. Pi Music Player

Ứng dụng Google Play Music

Pi Music Player là một trình phát nhạc với nhiều giao diện khá đẹp mắt, phong cách thiết kế Material Design và được tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa nhạc. Bạn có thể sử dụng bộ chỉnh sửa âm thanh được tích hợp trong ứng dụng để giúp bạn chỉnh sửa khi nghe nhiều loại nhạc khác nhau.

Giao diện người dùng trực quan và hấp dẫn, kết hợp với bố cục rõ ràng sẽ cho bạn trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Ngoài ra, Pi Music Player còn hỗ trợ tính năng chia sẻ Pi Power Share, giúp bạn chia sẻ những bài nhạc, album, danh sách bài hát... một cách an toàn giữa các nền tảng. Đặc biệt hơn khi Pi Music Player còn cho phép người dùng sử dụng bất cứ bài hát nào làm nhạc chuông mặc định chỉ trong vài giây, hẹn giờ ngủ bằng số lượng hoặc thời lượng bài hát.

Một số tính năng chính của Pi Music Player:

  • Tích hợp 5 bộ chỉnh âm với BassBoost, hiệu ứng 3D Reverb, Virtualizer và gồm 10 cài đặt âm thanh khác.
  • Công cụ cắt nhạc chuông chính xác cho mọi tập tin MP3
  • Công cụ chia sẻ nhạc, album nhạc, thể loại nhạc Pi Power Share
  • Tích hợp chế độ xem thư mục nâng cao của mọi tập tin nhạc
  • Thao tác vuốt để thay đổi các bài hát trong màn hình nghe nhạc
  • Giao diện người dùng và điều khiển phương tiện với kiểu dáng đẹp, trực quan và được thiết kế đẹp mắt
  • Cung cấp cho người dùng 3 chủ đề tuyệt đẹp bao gồm Gloss Theme, Light Theme và Dark Theme.
  • 25 hình nền thú vị cho chủ đề Gloss có thể mua trong ứng dụng

14. Music Player - MP3 Player, Audio Player

Ứng dụng Google Play Music

Music Player, cái tên có vẻ phổ biến nhất trong đây nếu không tìm đầy đủ, đúng như cái tên Music Player, ứng dụng phát nhạc trên Android này cung cấp cho người dùng đầy đủ những gì dùng để chơi nhạc. Với một bộ chỉnh âm tuyệt vời, hỗ trợ những định dạng nhạc phổ biến và giao diện cực sành điệu, nghe nhạc không cần wifi, duyệt tất cả các bài hát trên thiết bị Android của bạn...

Những tính năng chính của Music Player - MP3 Player, Audio Player:

  • Hỗ trợ hầu hết định dạng âm thanh phổ biến bao gồm MP3,MIDI, WAV, FLAC, AAC, APE... và phát chúng với chất lượng cao.
  • Bộ chỉnh âm mạnh mẽ với tăng âm trầm, hiệu ứng hồi âm...
  • Tự động quét tất cả các tệp âm thanh có trên thiết bị, quản lý và chia sẻ các bài hát
  • Xem theo tất cả tên bài hát, nghệ sĩ, album, thư mục và danh sách phát
  • Khóa điều khiển màn hình và phát trên thanh thông báo
  • Đặt bài hát làm nhạc chuông trong trình phát nhạc offline
  • Bố cục và chủ đề phong cách
  • Widget được hỗ trợ trong trình phát âm thanh.

15. Apple Music

Ứng dụng Google Play Music

Với người dùng iOS thì Apple Music có lẽ không quá xa lạ khi đây là trình phát nhạc mặc định trên thiết bị iOS. Và mới đây thì Apple cũng đã phát hành phiên bản Apple Music đầu tiên dành cho những thiết bị Android. Y hệt như trên thiết bị iOS.

Giao diện Apple Music trên Android không khác trên thiết bị iOS là mấy, ngoài nghe nhạc thì người dùng còn có thể tùy chỉnh âm thanh qua hệ thống Equalizer, chọn các preset có sẵn phù hợp với nhiều dòng nhạc như Rock, Pop, Club, Jazz, Hip Hop... hoặc tự tay thay đổi cho phù hợp với âm thanh mà mình mong muốn. Thêm nữa, bạn có thể điều chỉnh tăng độ bass và âm thanh vòm.

Một số tính năng chính của Apple Music

  • Lưu dữ liệu nhạc của bạn vào Apple Music, chỉ cần tải phần yêu thích của bạn vào điện thoại thông minh
  • Phát trực tuyến hơn 50 triệu bài hát từ danh mục Apple Music
  • Tạo danh sách phát của riêng bạn hoặc nghe các bản mix Apple Music tạo dựa trên những gì bạn đã nghe
  • Tạo một hồ sơ và theo dõi bạn bè để xem những bài nhạc họ đang nghe và xem danh sách mà họ đã chia sẻ
  • Xem những nội dung độc quyền như phim tài liệu về các nghệ sĩ yêu thích của mình, phim hòa nhạc và những chương trình truyền hình gốc.
  • Nhận đề xuất được cá nhân hóa dựa trên âm nhạc bạn đã yêu thích, được cập nhật hàng ngày.
  • Nghe các nghệ sĩ và DJ yêu thích của mình trên Beats 1 theo cách trực tiếp hoặc theo yêu cầu

16. Amazon Music

Ứng dụng Google Play Music

Giống như những trình phát nhạc ở trên, bạn có thể cập nhật và nghe những bản nhạc cực hay và mới trên điện thoại hoặc tablet Android, sở hữu một giao diện đơn giản với khả năng đồng bộ hóa một cách nhanh chóng qua kho dữ liệu của Amazon.

Ngoài ra người dùng còn có thể chơi nhạc được lưu trữ trong thiết bị, thêm nữa, hoặc download nhạc trong Amazon Cloud Drive (chỉ ở US). Ngoài ra ứng dụng Amazon MP3 cho Android còn cung cấp nhạc cho người dùng thông qua Store Amazon MP3 và Amazon Cloud Player (chỉ ở US) hoặc mua nhạc thỏa thích trong Store Amazon MP3 (chỉ ở US) gồm 20 triệu bài hát và hàng triệu album nhạc định dạng MP3.

Những tính năng trên Amazon Music mà bạn có thể sử dụng:

  • Chọn bài nhạc yêu thích nhất trong hàng triệu, hàng nghìn danh sách nhạc và kênh phát thanh, đề xuất đã được cá nhân hóa
  • Gợi ý những bài hát mới từ những nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện nay
  • Tải nhạc, album, danh sách nhạc yêu thích về thiết bị di động cua bạn để nghe offline
  • Trở thành thành viên Exclusive Prime và bắt đầu 30 ngày dùng thử miễn phí.
  • Nhập bài hát hoặc Album từ bộ sưu tập iTunes của bạn vào ứng dụng Amazon Music và nghe ở bất kỳ đâu.
  • Phát bài hát hoặc album đang được lưu trữ trên thiết bị Android của bạn, hoặc tải xuống các bài hát sử dụng bộ nhớ của thiết bị hoặc thẻ SD và tích hợp chúng vào thư viện phát trực tuyến của bạn.

Trên đây là một vài ứng dụng phát nhạc dành riêng cho Android, dựa vào thói quen nghe nhạc và chỉnh sửa nhạc của mình mà bạn hãy chọn ra ứng dụng phù hợp nhất cho điện thoại, máy tính bảng của mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 18/12/2018 16:22
3,98 👨 8.193
0 Bình luận
Sắp xếp theo