10 thành phố đẹp nhất thế giới vào mùa đông

Dưới đây là top 10 thành phố đẹp nhất thế giới vào mùa đông do CNN gợi ý. Tới đây vào mùa đông du khách có thể có những trải nghiệm như đồ ăn ngon, tuyết phủ trắng xóa, bầu trời xanh…

Nagano, Nhật Bản

Nagano, Nhật Bản
Ảnh: Skye Hohmann.

Tới Nagano du khách có thể khám phá các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, vui chơi trên các sườn núi phủ đầy tuyết, đi ngâm suối nước nóng, tới thăm các khu đền thờ phủ tuyết trắng, bảo tàng văn hóa dân gian Togakushi Minzoku-kan - nơi bạn có thể tìm hiểu về các ninja.

Praha, CH Czech

Praha, CH Czech
Ảnh: Prague Tourist Board.

Praha được Time Out bình chọn là thành phố đẹp nhất thế giới 2021. Tới đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn tháp phủ đầy tuyết trắng, con đường quanh co rải sỏi.

Praha là thành phố cổ tích với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp dưới một lớp tuyết vào mùa đông.

Salzburg, Áo

Salzburg, ÁoẢnh: Salzburg Tourist Board

Vào dịp này, Salzburg, Áo đang chìm đắm trong không khí Giáng sinh và năm mới.

Tromsø, Na Uy

Tromsø, Na UyẢnh: Pando Trip

Thành phố này được mệnh danh là "thủ đô của Bắc Cực", và cũng được đánh giá là thành phố đẹp nhất Na Uy để "săn" bắc cực quang.

Amsterdam, Hà Lan

Amsterdam, Hà LanẢnh: Welcome Pickups

Vào mùa đông là thời điểm tuyệt vời để bạn đến Amsterdam, Hà Lan. Khi đó, các bảo tàng ở đây ít đông đúc hơn, bạn có thể tham quan các điểm như Rijksmuseum hay Anne Frank House.

Reykjavík, Iceland

Reykjavík, IcelandẢnh: Best Service Scandinavia

Reykjavík là một trong những điểm lạnh nhất châu Âu, nhưng tại thành phố này lại có rất nhiều suối nước nóng tự nhiên để sưởi ấm. Tới đây, du khách có thể thử sức với một loạt các môn thể thao mùa đông. Ngoài ra, lễ hội ánh sáng mùa đông hàng năm diễn ra vào tháng hai tại đây là một sự kiện mà chắc chắn ai cũng muốn tham gia.

Edinburgh, Scotland

Edinburgh, ScotlandẢnh: Hotels

Edinburgh là một thành phố xinh đẹp với những con đường rải sỏi, lâu đài xinh đẹp và các khu vườn đáng yêu.

Berlin, Đức

Berlin, ĐứcẢnh: Bloomberg

Mùa đông ở Berlin luôn náo nhiệt với các hoạt động vui chơi từ các sân trượt băng đến các buổi hòa nhạc và chợ trời.

Botanischer Garten, nơi được mệnh danh là vườn Giáng sinh huyền diệu là nơi bạn nhất định phải đến khi tới thành phố xinh đẹp này.

Ottawa, Canada

Ottawa, CanadaẢnh: Paula Brown

Vào mùa đông, Ottawa cực sôi động với Winterlude - một trong những lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới và nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc trên băng, các buổi hòa nhạc ngoài trời, trượt băng...

Thủ đô Washington, Mỹ

Thủ đô Washington, Mỹ Ảnh: Washington Post

Norwegian Christmas, một trong những cây Giáng sinh nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nhà Trắng và Đài tưởng niệm Lincoln trông đặc biệt đẹp trong tuyết là những nơi bạn không nên bỏ lỡ khi tới Washington vào mùa đông.

Thứ Năm, 30/12/2021 13:47
31 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP