11 món đồ công nghệ "không thể thiếu" trong những chuyến du lịch

Bạn sẽ thường mang những phụ kiện công nghệ nào theo bên mình trong những chuyến du lịch? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 11 món đồ công nghệ "không thể thiếu" trong những chuyến du lịch nhé.

Ralph Waldo Emerson đã từng nói: "Cuộc sống là một cuộc hành trình, không phải là điểm đến". Điều đó hiển nhiên là đúng, bởi chắc chắn ai trong số chúng ta cũng sẽ trải qua vô vàn những chuyến đi với những mục đích khác nhau.

Du lịch đây đó luôn là sở thích của nhiều người và trong thời đại công nghệ hiện nay, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thú vị và thoải mái hơn nhiều nếu được trang bị một trong những món đồ công nghệ cực kỳ hữu ích không thể thiếu với mỗi cá nhân.

Trên Business Insider đã gợi ý một list các phụ kiện công nghệ có thể giúp ích cho bạn trong các chuyến đi xa. Chúng sẽ giúp bạn giảm tiếng ồn, bảo vệ cho thiết bị cá nhân, sạc cho điện thoại và giữ cho nó không thấm nước. Mời các bạn cùng tham khảo 11 món đồ công nghệ "không thể thiếu" trong những chuyến du lịch!

Router du lịch đa năng

Router du lịch đa năngAmazon

Router, hay thiết bị định tuyến là một thiết bị mạng máy tính dùng để chuyển các gói dữ liệu qua một liên mạng và đến các đầu cuối, thông qua một tiến trình được gọi là định tuyến. Nếu khách sạn của bạn chỉ có kết nối Internet có dây hoặc bạn muốn tự tạo kết nối không dây an toàn dành cho mình, bạn nên lựa chọn router không dây HooToo TripMate. Bên cạnh việc cung cấp cho bạn trải nghiệm trình duyệt web an toàn hơn, router không dây HooToo TripMate còn có hai cổng USB cho phép sạc thiết bị khác (pin 6.000mAh để sạc các thiết bị khi bạn đang di chuyển). Thậm chí, bạn còn có thể cắm một ổ cứng gắn ngoài vào một trong những cổng USB của nó để xem phim hay nghe nhạc trong chuyến bay.

  • Hiện tại, router không dây HooToo TripMate được bán trên Amazon với giá 43,99 USD (hơn 1 triệu VNĐ).

Pin dự phòng dung lượng cao

Pin dự phòng dung lượng caoAmazon

Pin dự phòng hay pin sạc ngoài hiện nay đã trở nên phổ biến nhưng thường kích thước của chúng khá cồng kềnh và dung lượng (số mAh) cũng không cao. Chính vì vậy, thương hiệu Anker đã mang đến cho người dùng một giải pháp hữu ích với pin dự phòng Anker PowerCore 20100 có trọng lượng chưa đầy 450 gram nhưng có khả năng sạc iPhone 6 đến 7 lần. Thêm vào đó, thiết bị này có 2 cổng USB nên bạn cũng có thể giúp đỡ người bạn đồng hành khi thiết bị di động của họ hết pin.

  • Giá bán của sản phẩm pin dự phòng Anker PowerCore 20100 trên Amazon là 41,99 USD (khoảng 950.000 VNĐ).

Bộ chuyển đổi điện

Bộ chuyển đổi điệnAmazon

Nếu dành kỳ nghỉ của mình bằng một chuyến đi du lịch nước ngoài thì bạn nên đầu tư bộ chuyển đổi năng lượng như BESTEK. Ngoài ba ổ cắm điện, bộ chuyển đổi nguồn điện này còn có 4 cổng USB nên bạn có thể cắm sạc cho nhiều thiết bị di động cùng một lúc. Nếu đang lựa chọn đến du lịch ở một số nước châu Âu như Anh, Mỹ hay Úc thì đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

  • Hiện bộ chuyển đổi BESTEK này được bán ra trên Amazon với giá 44,99 USD (hơn 1 triệu VNĐ).

Loa Bluetooth chống nước

Loa Bluetooth chống nướcJBL

Nếu bạn sắp có một kỳ nghỉ dưỡng tại bờ biển xinh đẹp nào đó thì đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi sở hữu loa Bluetooth chống nước. Bạn có thể nghe những giai điệu yêu thích của mình mà không phải lo lắng nó sẽ bị hỏng bởi một đợt sóng lớn hay bị dính nước mưa.

JBL Flip 4 được trang bị lõi pin Lithium-ion polymer với dung lượng lên tới 3000mAh, dễ dàng cùng bạn trải nghiệm âm thanh với thời gian lên tới 12 giờ. Bạn có thể nghe nhạc cả ngày mà không phải lo sạc pin cho loa. Ngoài ra nó còn rất nhỏ gọn, thích hợp để có thể mang theo trong hành lý xách tay khi di chuyển và trong túi du lịch khi đi trên nước.

  • Giá bán của JBL Flip 4 tại Amazon là 99,95 USD (khoảng 2,3 triệu VNĐ).

Thiết bị phát trực tuyến dạng thanh

Thiết bị phát trực tuyến dạng thanhAmazon

Nếu phòng khách sạn nơi bạn ở trong chuyến du lịch kéo dài 1 hoặc 2 tuần giống như nhà của bạn thì khi muốn xem YouTube ngay trên chiếc TV màn hình lớn không gì thích hợp hơn một thiết bị Roku. Thanh phát trực tuyến mới nhất của công ty này hỗ trợ các video ở chuẩn 1080p.

Ngoài ra, thiết bị phát trực tuyến dạng thanh Roku không chiếm quá nhiều không gian và có thể dễ dàng gắn vào cổng USB của hầu hết các TV hiện nay.

  • Sản phẩm hiện được bán ra trên Amazon với giá 47,75 USD (hơn 1 triệu VNĐ).

Gậy selfie

Gậy selfieAmazon

Gậy selfie hay gậy tự sướng ngày nay đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc khi mua gậy tự sướng khi đi du lịch là Fugetek Professional High End Selfie Stick (có thể kết nối với điện thoại qua Bluetooth). Sau khi kết nối với smartphone, bạn có thể chụp nhanh hoặc phóng to, thu nhỏ đối tượng chụp qua các nút điều khiển trên gậy.

Chiếc gậy tự sướng này tương thích với tất cả các thiết bị iOS và Android, GoPro và máy ảnh kỹ thuật số. Nhiều người tiêu dùng mua hàng trên Amazon đánh giá khá cao chiếc gậy selfie này, tuy nhiên thực tế nó không đủ khỏe để giữ một máy ảnh DSLR như lời quảng cáo của Fugetek.

  • Hiện tại, sản phẩm này đang được bán ra với giá 19,95 USD (khoảng 450.000 VNĐ) trên Amazon.

Case bảo vệ kiêm pin dự phòng

Case bảo vệ kiêm pin dự phòngAmazon

Nếu có kế hoạch đi du lịch nhưng lại không muốn mang theo sạc dự phòng rời, bạn có thể chọn giải pháp mua một case bảo vệ kiêm pin dự phòng cho chiếc smartphone cho mình. Đối với những người thường phải đi xa, không có gì tồi tệ hơn chiếc smartphone hết pin vào những lúc cần thiết nhất.

Một chiếc case nhỏ gọn của Anker sẽ giúp bạn có thêm 120% pin cho chiếc iPhone của mình. Bạn sẽ sạc chiếc case này qua cổng MicroUSB và nó sẽ cung cấp năng lượng cho máy khi lắp vào. Hầu hết tất cả các sản phẩm của Anker đều được bảo hành 18 tháng.

  • Anker Ultra Slim Extended Case dành cho iPhone 6/6s, giá 55,99 USD (1,2 triệu VNĐ) trên Amazon.
  • Anker PowerCore Battery Case dành cho iPhone 7, giá 39,99 USD (khoảng 910.000 VNĐ) trên Amazon.

Case giúp điện thoại không thấm nước

Case giúp điện thoại không thấm nướcAmazon

Nếu chuyến đi tiếp theo của bạn là đến những nơi có nhiều nước như hồ bơi, bãi biển thì điều quan trọng phải làm là có một chiếc case giúp cho điện thoại của mình không bị thấm nước. Chúng tôi tiếp tục giới thiệu cho bạn Lifeproof Fre – một trong những chiếc case giúp điện thoại chống thấm nước tốt nhất hiện nay.

  • Fre Series Waterproof Case dành cho iPhone 6/6s trên Amazon có giá 36,59 USD (khoảng 850.000 VNĐ) .
  • Fre Series Waterproof Case dành cho iPhone 6/6s Plus trên Amazon có giá 44,24 USD (khoảng 1 triệu VNĐ) .

Tai nghe khử tiếng ồn

Tai nghe khử tiếng ồnAmazon

Khi không may phải ngồi cạnh một bà mẹ với em bé sơ sinh trên máy bay, hẳn nhiên bạn sẽ rất khó xử khi đôi lúc em bé lại khóc tướng lên hay la hét phải không? Lúc này, hãy sử dụng tai nghe loại bỏ tiếng ồn Sony H.ear Bluetooth - một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Tai nghe không dây Sony H.ear Bluetooth chống ồn mạnh mẽ, âm thanh tuyệt vời và có khả năng khử tiếng ồn bên ngoài tốt hơn nhiều sản phẩm khác. Nếu bạn dành nhiều thời gian trên tàu, máy bay, xe buýt hoặc bất kỳ môi trường ồn ào nào khác trong chuyến đi tiếp theo, đôi tai nghe này có thể là bạn thân mới của bạn đó.

  • Tai nghe không dây Sony H.ear Bluetooth chống ồn trên Amazon có giá 179 USD (khoảng 4 triệu VNĐ).

Bộ theo dõi hành lý

Bộ theo dõi hành lýAmazon

Nếu bạn từng bị lạc hành lý khi đi du lịch, bạn sẽ hiểu cảm giác khổ sở khi cố gắng tìm lại nó như thế nào. Thêm vào đó, bạn sẽ nghĩ rằng không bao giờ tìm thấy lại được những thứ thuộc về mình phải không? Trakdot muốn loại bỏ sự thất vọng đó bằng bộ theo dõi hành lý của họ.

Bộ theo dõi hành lý Trakdot có một chip GSM bên trong để cập nhật cho bạn về vị trí của nó. Khi nó ở cách bạn khoảng 9 mét, Trakdot sẽ gửi một cảnh báo đến thiết bị iOS hoặc Android của bạn. Các nhận xét về sản phẩm này khá tích cực nhưng có một điểm trừ là bạn phải trả phí hàng năm, sáu tháng hoặc cả đời. Nguyên nhân là vì chip GSM trong Trakdot đang thực hiện công việc tương tự như trong điện thoại di động.

  • Trakdot Luggage Tracker có giá 39,99 USD (khoảng 900.000 VNĐ) trên Amazon.

Máy đọc sách Kindle

Máy đọc sách KindleAmazon

Nếu bạn là một người hay đọc sách thì không gì bằng khi sở hữu một chiếc máy Kindle theo kèm mỗi khi đi xa. Tất nhiên, nó chưa thể thay thế một cuốn sách bìa cứng nhưng sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể mang theo hàng trăm quyển sách cùng lúc chỉ với một thiết bị Kindle.

  • Hiện Amazon Kindle Paperwhite E-reader có giá 119,99 USD (2,7 triệu VNĐ) tại Amazon.

Xem thêm: Bỏ túi 12 bí kíp này để vượt qua nỗi ám ảnh khi đi máy bay

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 21/07/2017 14:07
3,52 👨 2.963
0 Bình luận
Sắp xếp theo