10 loại nước hoa nam quyến rũ nhất

10 loại nước hoa nam quyến rũ, giữ được mùi hương lâu dưới đây sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn ấn tượng hơn với phái đẹp.

1. Dior Eau Sauvage

Eau Sauvage ra mắt vào năm 1966, đây là loại nước hoa đầu tiên sử dụng hedione, một loại hương hoa nhài.

Dior Eau Sauvage

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, mùi hương này có thể kích thích não bộ con người. Trong thành phần của nước hoa này còn có hương cam quýt tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu.

2. Acqua Di Parma Colonia

Acqua Di Parma Colonia

Acqua Di Parma Colonia chính thức ra mắt vào năm 1916. Với mùi hương cổ điển, tinh tế và tươi mát (sự kết hợp giữa cam quýt cùng mùi thơm nhẹ từ gỗ) Acqua Di Parma Colonia trở thành biểu tượng vượt thời gian và được phái mạnh yêu thích.

3. 4711 by Muelhens Original Eau de Cologne

4711 by Muelhens Original Eau de Cologne

4711 là một trong những chai nước hoa nổi tiếng nhất trên thế giới với hương thơm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương cam quýt, hương thảo và mùi gỗ. Mùi hương của nó được đánh giá tựa như nét đặc trưng, biểu tượng của mùa hè.

4. Chanel Allure Homme Sport

Chanel Allure Homme Sport

Mùi hương của Allure Homme Sport mang đến sự gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn đầy năng động. Với các chàng trai, đây là lọ nước hoa không thể thiếu trong túi tập, có thể sử dụng ở nhiều địa điểm từ phòng tập đến những quán bar sôi động.

5. Tom Ford Neroli Portofino

Tom Ford Neroli Portofino

Tom Ford Neroli Portofino là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi của chanh, cam, hoa oải hương và hổ phách. Tom Ford đã đóng gói mùi hương của mùa hè ở Italy vào trong chai để người dùng có thể tận hưởng dù đang ở bất cứ đâu.

6. Davidoff Cool Water

Davidoff Cool Water

Cool Water là một trong những mùi hương tươi mát nổi tiếng nhất mọi thời đại với sự kết hợp giữa hương cam quýt cùng bạc hà và mùi của biển. Ra mắt từ năm 1988, Cool Water được nhiều tín đồ coi là biểu tượng của một hương thơm nam tính, gây ảnh hưởng nhất.

7. Acqua di Gio Pour Homme

Acqua di Gio Pour Homme

Chai nước hoa của Giorgio Armani vẫn luôn được phái mạnh ưa chuộng bởi hương thơm trong lành, tinh khiết, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người sử dụng.

8. Issey Miyake L’Eau D’Issey

Issey Miyake L’Eau D’Issey

Dòng nước hoa đến từ xứ sở hoa anh đào này mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng cho quý ông. L’Eau D’Issey được yêu thích khi sở hữu mùi hương mát mẻ và tinh tế với hương thơm của trái yuzu, chanh, hoa sen xanh, cỏ hương thảo và hương cuối là sự hòa quyện giữa các hương gỗ trầm ấm như hổ phách, tuyết tùng, đàn hương.

9. Dolce & Gabbana Light Blue

Dolce & Gabbana Light Blue

Với mùi hương của gỗ nổi bật nhưng vẫn nhẹ và tươi, Dolce & Gabbana Light Blue vẫn đủ giúp các chàng trai ấn tượng và lôi cuốn.

10. Dior Homme

Dior Homme

Với hương gỗ - hoa cỏ và xạ hương, Dior Homme giúp các chàng trai gây ấn tượng với sự mạnh mẽ và ấm áp.

Thứ Năm, 23/07/2020 16:49
4,113 👨 10.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp