10 khách sạn tốt nhất cho người ăn chay ở Anh

Dưới đây là 10 trong những khách sạn cho người ăn chay thân thiện nhất ở Anh mà bạn nên ghé thăm trong những ngày thanh đạm.

1. Khách sạn Fischer tại Baslow Hall, Derbyshire

Từ một rừng cây hạt dẻ nhỏ băng qua khu vườn kiểng là sẽ đến nhà bếp của khách sạn Fischer. Tại nhà bếp này, có đầu bếp Michelin Rupert Rowley nổi tiếng nhất nhì thành phố nấu ăn với phong cách nấu chay hiện đại. Thực đơn chay phong phú đa dạng có thể kể đến như Souffle, súp lơ couscous và cà rốt tarte tatin.

Khách sạn Fischer tại Baslow Hall, Derbyshire

2. Khách sạn Hipping Hall, Lancashire

Không chỉ được đặt theo tên những viên đá hipping có niên đại từ năm 1706 mà khách sạn Hipping Hall còn được tân trang lại theo phong cách ưa thích của chủ sở hữu Andrew Wildsmith. Tại nhà bếp khách sạn này có đầu bếp Oli Martin khá nổi tiếng của vùng. Ông chuyên tạo ra các thực đơn chay hết sức phong phú, lạ miệng và đầy chất dinh dưỡng với các món nổi tiếng làm từ cà chua và ớt xanh, thảo mộc hoặc món gnocchi với pho mát.

Khách sạn Hipping Hall, Lancashire

3. Khách sạn Forest Side, Cumbria

Khách sạn này nổi tiếng với tay đầu bếp Kevin Tickle chuyên nấu các món chay như canh nấm, chanterelle vàng và dưa hành; hoặc atisô confit với canh tách táo không đâu sánh bằng với các thành phần được chọn lọc từ rừng và sân vườn có tường bao quanh của khách sạn.

Khách sạn Forest Side, Cumbria

4. Khách sạn Hambleton Hall, Rutland

Hambleton Hall đã được hai chủ sở hữu là Tim và Stefa Hart biến thành một khách sạn sang trọng từ một tòa nhà cũ. Khách sạn này ấn tượng với các phòng ăn thông minh, chuyên nấu các món chay theo chuẩn hiện đại, lạ miệng hấp dẫn như món pho mát súp lơ với đậu lăng thơm và beignets súp lơ hoặc terrine củ cải đường với cải ngựa kem.

Khách sạn Hambleton Hall, Rutland

5. Khách sạn Coach House tại Middleton Lodge, Bắc Yorkshire

Mở menu tại khách sạn này, bạn có thể tìm thấy các món ăn như cà rốt nướng cam với ngũ cốc, hoặc bông cải xanh chargrilled và khoai tây chiên, atisô chiên giòn….

Khách sạn Coach House tại Middleton Lodge, Bắc Yorkshire

6. Khách sạn Northcote, Lancashire

Đầu bếp Nigel Haworth và Lisa Goodwin-Allen là một bộ đôi đầu bếp nổi tiếng của khách sạn này, chuyên nấu các món chay với nguyên liệu từ ngay vườn hữu cơ của khách sạn như gà chay nấu nấm và táo; hoặc bánh nướng nấm hoang dã en croute.

Khách sạn Northcote, Lancashire

7. Khách sạn Terravina, Hampshire

Trong nhà hàng của khách sạn này có đầu bếp Gavin Barnes nổi tiếng chuyên nấu các món chay theo mùa với nguyên liệu lấy ngay tại địa phương có thể kể đến như salad, củ cải đường, và bí ngô fondant. Chừng ấy nguyên vật liệu dưới bàn tay của đầu bếp thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào chối từ các món chay mà đầu bếp dọn lên.

Khách sạn Terravina, Hampshire

8. Khách sạn The Grand Hotel, phía Đông Sussex

Không chỉ là một khách sạn cao cấp, có không gian vô cùng thoáng đãng với ban công đầy nắng và phòng ngủ rộng rãi mà The Grand Hotel, còn cung cấp các thực đơn chay cực kỳ bổ dưỡng, ngon miệng như món nấm nguyên cục hay súp nấm hoặc súp lơ chiên.

Khách sạn The Grand Hotel, phía Đông Sussex

9. Khách sạn JSW, Hampshire

Có ba món chay cực kỳ nổi tiếng tại nhà hàng khách sạn JSW mà du khách đến thăm không thể bỏ lỡ gồm phô mai và hẹ tarte tatin chay, ravioli sốt nấm men và trứng chim cút chay. Không những thế, tại đây còn có tới 900 loại rượu vang tha hồ cho bạn lựa chọn.

Khách sạn JSW, Hampshire

10. Khách sạn Whitebrook, Monmouthshire

Đầu bếp bậc thầy Chris Harrod và người vợ Kirsty đã xây dựng lên khách sạn kèm theo một nhà hàng chay thuần túy rất nổi tiếng... Các món chay ở đây được chính chủ sở hữu nấu cung cấp cho thực khách với các nguyên liệu theo mùa có thể kể đến như tỏi ba góc, rau hogweed...

Món chay của khách sạn Whitebrook, Monmouthshire

Còn chần chừ gì mà không ghé đến những khách sạn này để trải nghiệm những hương vị chay tuyệt hảo nào.

Thứ Năm, 02/02/2017 09:55
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch