10 hành động "xấu xí" khiến phái mạnh mất điểm trong mắt phụ nữ

Phái mạnh thường không nhận ra rằng có rất nhiều điều họ làm trong cuộc sống hằng ngày khiến phụ nữ phải tránh xa. Nếu ai đó nói với bạn rằng có hàng tá thứ bạn làm trong ngày có thể làm bản thân bị mất điểm trước người phụ nữ bạn đang tán tỉnh, thậm chí bản thân không nhận ra được điều đó, bạn có tin không?

Bây giờ có lẽ bạn đang suy nghĩ cẩn thận rằng: "Đúng vậy, quá khó để có thể thu hút một người phụ nữ lý tưởng khi mà cố gắng hết lần này đến lần khác và hiện tại bạn phải chú ý nhiều hơn đến những hành động cư xử trong ngày của mình?". Tốt thôi, nếu bạn cứ liên tục đánh mất cơ hội hẹn hò với phụ nữ, thì tốt nhất bạn nên cân nhắc xem mình có phạm phải một trong số 10 hành vi "xấu xí" khiến phái mạnh mất điểm trong mắt phụ nữ sau đây hay không. Hãy hạn chế làm điều đó nhé!

1. Quá gần gũi và tỏ ra cần thiết

Quá gần gũi và tỏ ra cần thiết

Điều này nghe có vẻ là một lời khuyên hơi cũ nhưng bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng đã có bao nhiêu người đàn ông chuyển từ thái độ lạnh lùng sang kiểu "Anh cần nghe giọng em hàng ngày nếu không anh sẽ chết mất" chỉ sau vài cuộc hẹn hò, thậm chí là trước cả khi mời cô gái mình thích đi hẹn hò thì cô ấy đã trốn mất tiêu vì sợ rồi.

Lời khuyên là hãy giữ cho bản thân bận rộn, tập trung vào việc phát triển những kỹ năng và đam mê của bản thân, đơn giản là để cô ấy có thời gian nhớ tới bạn. Lúc nào cũng túc trực hay kè kè bên cạnh thực sự sẽ khiến phụ nữ cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

2. Là một đứa con trai bé bỏng của mẹ

Là một đứa con trai bé bỏng của mẹ

Không có gì kém hấp dẫn hơn một người đàn ông ngoài 30 tuổi mà vẫn phải chờ sự chấp nhận của mẹ trước bất kỳ quyết định nào, từ đồ lót cho đến mọi thứ sắm sửa vẫn còn phụ thuộc vào mẹ. Đừng như vậy. Phụ nữ sẽ không thích bên cạnh một người đàn ông chưa trưởng thành và luôn "bám váy mẹ" đâu.

Xem thêm: Đừng bao giờ làm 6 điều này với người đàn ông của bạn

3. Thô lỗ với nhân viên dịch vụ

Thô lỗ với nhân viên dịch vụ

Có câu nói rằng giá trị của một người đàn ông được đánh giá qua cách anh ta đối xử với những người dưới mình, không phải những người ngang hàng hay đứng trên anh ta.

Nếu một người thường xuyên cư xử thô lỗ với bồi bàn, người gác cửa hay bất cứ nhân viên phục vụ nào, thì đó thường là dấu hiệu cho thấy anh ta thiếu lòng tự trọngluôn bực bội với người khác, đặc biệt phụ nữ rất khó chịu về điều đó.

4. Áp dụng chiến thuật tán tỉnh quá lộ liễu

Áp dụng chiến thuật tán tỉnh quá lộ liễu

Thành thật mà nói, trong một số trường hợp những cánh mày râu áp dụng chiến thuật tán tỉnh một cách quá lộ liễu. Trong cuốn sách "The Game - Cuộc chơi" của Neil Strauss và anh chàng đó đã dạy một vài chiêu có giá trị. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là nó đã lỗi thời và quá nhiều người biết đến, thậm chí nó còn bỏ qua những giá trị đẹp và đích thực của một người phụ nữ.

Sẽ chẳng còn gì bí mật về những chiêu trò sáo rỗng thu hút sự chú ý của phụ nữ, như nửa đùa nửa thật về họ hay tỉnh bơ kể lại một chuyện kịch tính nữa, bởi nhiều khả năng các cô gái tròn mắt nhìn hoặc cười phá lên với bạn khi thấy bạn thử những trò này với họ.

5. Chửi bậy mọi lúc

Chửi bậy mọi lúc

Đừng hiểu nhầm, tất nhiên có những trường hợp một lời chửi rủa sẽ cực kỳ có ích, nhưng nếu 60% vốn từ của bạn chỉ toàn xoay quanh các cách chửi thề, bạn cần phải kiềm chế cái miệng lại một chút. Phụ nữ ít bị hấp dẫn bởi những người đàn ông liên tục chửi thề hay càm ràm. Đó là một kiểu đàn ông dễ bị tránh xa nhất.

Ngược lại, phụ nữ bị cuốn hút bởi những người đàn ông làm chủ được những gì anh ta nói ra và hiển nhiên việc thường xuyên chửi bậy là một dấu hiệu cho thấy quan hệ của cả hai sẽ không đi đến đâu cả.

Xem thêm: 8 dấu hiệu nhận biết mối quan hệ của bạn sẽ chẳng đi đến đâu

6. Say xỉn

Say xỉn

Việc thư giãn, thả lỏng bản thân và có thời gian vui vẻ với bạn bè là cần thiết. Nhưng chẳng có gì tệ hơn một gã đàn ông không biết kiểm soát bản thân và biến thành một chàng trai 21 tuổi say xỉn quá đà sau vài chầu bia cả.

7. Không có chính kiến

Không có chính kiến

Hầu hết phụ nữ đều muốn một người đàn ông có quan điểm vững chắc, biết chăm sóc cho bản thân và những người họ yêu thương, thay vì người cứ chốc chốc lại bị người khác tác động hay lừa gạt.

8. Phàn nàn về người yêu cũ

Phàn nàn về người yêu cũ

Không cần biết người yêu cũ của bạn là kẻ dối trá, đào mỏ, ác quỷ hay gì đi nữa, lúc nào cũng nói xấu về cô ấy chỉ khiến những cô gái khác nghĩ rằng bạn vẫn chưa thể quên được cô ấy hoặc lo lắng rằng sau này họ cũng sẽ bị nói y như thế nếu chia tay với bạn.

9. Không biết cách "khởi động" chuyện phòng the

Không biết cách "khởi động" chuyện phòng the

Nam giới có thể tăng tốc từ 0 lên 60 chỉ trong vòng 3 giây, nhưng phụ nữ cần rất nhiều thời gian khởi động. Vì thế nếu không dành đủ thời gian để chăm lo cho cô ấy, bạn sẽ khiến cô ấy cảm thấy bực bội, buồn chán và khước từ bạn.

10. Không quan tâm đến gia đình và bạn bè

Không quan tâm đến gia đình và bạn bè

Bạn có đối xử với cô ấy tốt như một công chúa đi chăng nữa cũng không thể bù đắp được chuyện bạn cư xử tệ hại với người nhà và bạn bè của bạn. Rồi cô ấy cho rằng sớm muộn gì mình cũng sẽ bị đối xử như thế. Điều quan trọng nhất là: Hãy chăm lo cho các mối quan hệ của bạn với người khác, bởi những mối quan hệ xây đắp với người khác có thể là những trải nghiệm quý giá nhất chúng ta có trong đời.

Xem thêm: 13 nguyên tắc then chốt để có một tình yêu bền vững, lâu dài

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Năm, 13/07/2017 08:32
4,29 👨 4.262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống