10 game mobile dung lượng nhẹ nhưng gameplay cực chất

Không chiếm nhiều dung lượng

Thị trường game, ứng dụng luôn phong phú và sôi động hơn bao giờ hết. Những thể loại game mới liên tục ra mắt người chơi, không chỉ game mobile mà còn có game pc, game online,… Và nếu cần tìm những tựa game mobile “nhẹ nhàng”, không quá yêu cầu kỹ thuật đánh chiến cao hay giải đố siêu khó, đặc biệt không chiếm nhiềm dung lượng hệ thống, gameplay chất lượng thì có thể tham khảo danh sách game dưới đây.

Danh sách game mobile có gameplay chất lượng

1. Angry Gran 2

Thuộc thể loại game Arcade vui nhộn, series game Angry Gran sẽ đưa bạn vào hành trình của 1 bà lão thu thập tiền bằng cách tấn công người qua đường.

Với nội dung chơi có vẻ lạ này, Angry Gran đã thu hút cho mình số lượng người chơi lớn mà không cần đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật cao siêu như những tựa game chiến thuật khác. Đến với Angry Gran 2, các yêu cầu cũng như thử thách tăng dần lên. Bạn sẽ được chuẩn bị những vũ khí khác nhau kèm theo đó là trang bị để đánh những người qua đường, thu thập tiền thưởng cho mình. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đừng đánh nhầm vào cảnh sát đó nhé.

Angry Gran 2

2. Cut the Rope 2

Hành trình giải đố với quái vật Om Nom trong Cut the Rope 2 sẽ đưa ra những màn cắt dây lấy kẹo đầy thử thách và hấp dẫn với người chơi. Nhiệm vụ của bạn đó là chọn lựa hướng cắt dây thật khéo léo để đưa kẹo vào miệng On Nom.

Trong phần 2 này, chúng ta sẽ được làm quen với nhiều nhân vật mới, với vai trò giúp bạn lấy được kẹo nhanh chóng hơn khi sở hữu những năng lực khác nhau. Lick là khả năng dùng lưỡi tạo đường đi cho viên kẹo, với Blue là khả năng nhân bản,… Quan trọng là bạn sẽ sử dụng những nhân vật đó như thế nào để trợ giúp cho mình mà thôi.

Cut the Rope Nhân vật hỗ trợ mới Thử thách cắt dây

3. Speedy Ninja

Speedy Ninja thuộc thể loại game người chạy Endless runner như Temple Run hay Sonic Dash, nên bạn sẽ dễ hình dung về lối chơi của Speedy Ninja. Trở thành Ninja trong truyền thuyết, người chơi sẽ thực hiện những nhiệm vụ và thu thập vật phẩm trên đường đi. Hỗ trợ cho nhiệm vụ chạy bất tận đó là những loại vũ khí được bắt nguồn từ những câu chuyện truyền thuyết. Bên cạnh đó, game cũng nêu rõ cách sử dụng kèm theo chỉ số chính được thống kê.

Game chạy bất tận Speedy Ninja

4. Subway Surfers

Subway Surfers chắc chắn là cái tên vô cùng quen thuộc với những ai thường xuyên chơi dòng game chạy bất tận. Cũng như Speedy Ninja và những game cùng loại, Subway Surfers cũng sẽ đưa các game thủ tiến tới hành trình chạy tốc độ thu vật phẩm.

Game Subway Surfers

Bạn sẽ cần giúp chú bé Jake chạy trốn khỏi viên cảnh sát đuổi ngay phía sau và con chó với hàm răng sắc nhọn. Nếu chạy trên đường vô tình chạm phải vật cản thì khoảng cách giữa bạn và viên cảnh sát sẽ bị thu hẹp lại. Hãy nhớ thu thập cho mình nhiều đồng xu, đặc biệt những item bổ trợ để tăng thêm sức mạnh khi chơi.

Game chạy tốc độ

5. Dr. Driving 2

Được xếp vào thể loại Racing game nhưng Dr. Driving 2 lại không như những tựa game đua xe khác. Tốc độ đi trung bình, đường đi bằng phẳng chủ yếu trên cao tốc, Dr. Driving 2 lại đòi hỏi kỹ năng đỗ xe vào đúng “chuồng” mà không gây tai nạn. Trên đường đi, các game thủ phải điều chỉnh tốc độ vừa phải để đảm bảo đúng làn đường, không va chạm với những xe khác.

Game lái xe mô phỏng Dr. Driving 2

6. Grand Prix Story 2

Grand Prix Story 2 thuộc thể loại game mô phỏng đua xe với lối đồ họa cổ điển. Bạn sẽ trở thành huấn luyện viên của 1 đội đua xe và huấn luyện họ trở thành những vận động viên đua xe cừ khôi. Bên cạnh đó, người quản lý còn chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm nhà tài trợ, nâng cấp phụ tùng xe cho toàn đội.

Game quản lý Grand Prix Story 2 Quản lý đội đua xe Phụ tùng cho xe

7. Joe Danger

Nếu bạn thích thể loại đua xe mô tô địa hình thì Joe Danger là sự lựa chọn không tồi. Joe Danger đưa bạn tới những cung đường nguy hiểm, nhiều thử thách, buộc bạn phải thể hiện những kỹ năng điều khiển xe của mình. Những kỹ thuật lái xe lộn vòng trên không sẽ liên tục được thực hiện trong Joe Danger.

Game lái xe Joe Danger

8. Knights of Pen and Paper 2

Knights of Pen and Paper 2 gợi nhớ lại thời game đồ họa 16-bit với âm thanh bắt tai, vui nhộn. Với thể loại chiến thuật theo lượt và có cốt truyện, người tham gia sẽ thực hiện hành trình khám phá dưới hầm ngục bí ẩn với đầy rẫy những thử thách mà bạn không bao giờ ngờ tới.

Game Knights of Pen and Paper 2 Thực hiện nhiệm vụ Tự tạo vật dụng

9. Stack

Nội dung và yêu cầu của Stack vô cùng đơn giản đó là xếp các miếng hình càng cao càng tốt với thời gian tăng dần. Nếu bạn đã từng chơi thể loại xây nhà cao tầng thì có lẽ sẽ nắm ngay được quy tắc chơi của Stack.

Bạn phải lựa chọn đúng điểm rơi và nhấn vào màn hình để đặt các miếng vừa khít nhau. Nếu đặt lệch thì kích thước các miếng hình chữ nhật sẽ giảm đi và tốc độ sẽ tăng lên. Như vậy người chơi sẽ gặp khó khăn trong việc xếp gỗ hơn rất nhiều. Nếu đặt chạm chính xác liên tục thì kích thước cột xếp sẽ được phóng to. Game sẽ kết thúc nếu như cột chồng bị đổ.

Game xếp hình khối 3D Xếp đúng vị trí

10. NinJump

Cũng theo thể loại chạy bất tận nhưng NinJump lại tạo địa hình theo chiều dọc, nghĩa là người chơi càng leo lên cao càng tốt. Trong vai Ninja với khả năng điêu luyện, người chơi sẽ cần tránh toàn bộ những chướng ngại vật và thu thập nhiều item cho hành trình của mình.

Game tốc độ NinJump Tổng điểm trong game

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 17/06/2018 13:56
45 👨 30.807
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • NhậtQTM
    NhậtQTM

    cảm ơn a zai

    Thích Phản hồi 23:33 14/06
    ❖ Game Mobile