10 điều cần biết khi có tình yêu ở độ tuổi 2x

Tìm được tình yêu và duy trì mối quan hệ đó có thể là một trong những điều khó khăn nhất. Điều này thậm chí còn khó hơn khi bạn đang ở trong độ tuổi 2x. Hầu hết các cặp đôi vẫn còn một danh sách dài những sai lầm mà họ phải trải qua trước khi rút ra được những bài học tối quan trọng để duy trì một mối quan hệ hoàn hảo. Dưới đây là một vài điều bạn cần ghi nhớ nếu có ý định có một mối quan hệ ở tuổi 2x. Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 điều cần biết khi có tình yêu ở độ tuổi 2x trong bài viết này nhé!

10 điều cần biết khi có tình yêu ở độ tuổi 2x

1. Dành thời gian "hẹn hò buổi tối"

Những cặp đôi trẻ tuổi thường ra ngoài liên tục, dành thời gian cho bạn bè, công việc hoặc đi học. Để thể hiện cho nửa kia của bạn biết được bạn quan tâm đến họ nhiều như thế nào, việc lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò buổi tối là một ý tưởng thú vị, thậm chí dù chỉ một lần vào mỗi tháng.

Hãy thay phiên nhau chọn nhà hàng hay thậm chí chuẩn bị một bữa tối thật lãng mạn ngay tại nhà. Nhớ phải tắt điện thoại và dành hết tâm trí của mình cho cuộc hẹn.

2. Thay nhau trả tiền cho bữa tối

Thời mà phái mạnh trả tiền cho mọi thứ đã qua rồi. Điều đó sẽ khá ổn nếu như bạn và người ấy thay nhau trả tiền cho bữa tối. Cho dù người này trả tiền bữa tối và người kia mua vé xem phim hoặc ngược lại cũng không sao cả. Các bạn đều trẻ và chỉ mới bắt đầu có thu nhập nên điều này sẽ giúp cân bằng mối quan hệ của cả hai.

3. Đặt ra những kỳ vọng thành thật

Đặt ra những kỳ vọng thành thật

Điều quan trọng nhất đối với tất cả các kiểu hẹn hò là bạn phải rõ ràng những kỳ vọng của bản thân cho mối quan hệ của mình. Nếu bạn mong muốn một mối quan hệ lâu dài có thể tiến xa hơn nữa, hãy làm sao để người ấy cũng biết được điều đó. Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm một ai đó chỉ vì chuyện chăn gối thì hãy nói rõ cho họ biết.

Hãy tin rằng, việc luôn thành thật với những gì bạn kỳ vọng sẽ thể hiện được bạn là một người tự tin và người ấy sẽ tôn trọng bạn nhiều hơn. Đừng nên xem nhẹ điều này.

4. Có thể dành thời gian cho bạn bè

Một điều vô cùng quan trọng là bạn không nên loại bỏ mình ra khỏi những mối quan hệ khác chỉ để ở bên cạnh người ấy 24/7. Người ấy không phải là điều quan trọng duy nhất trong cuộc đời bạn, bởi vẫn còn nhiều người khác muốn dành thời gian cho bạn. Hãy đảm bảo bản thân luôn nắm bắt được tin tức của bạn bè và tham gia các hoạt động cùng họ. Trong tình yêu, bạn cần phải cho nhau không gian riêng để duy trì mối quan hệ luôn được tươi mới.

5. Nóng nảy là không tốt

Nóng nảy là không tốt

Đôi khi người ấy có thể làm những chuyện khiến bạn cảm thấy không vui, nhưng đừng vội trách mắng họ. Cách cư xử này thật trẻ con, sẽ khiến bạn mất đi sự tôn trọng của người ấy. Hãy bình tĩnh chia sẻ quan điểm của bản thân và tại sao bạn lại cảm thấy khó chịu để lần sau người ấy không làm như vậy nữa.

6. Giữ sự riêng tư cho mối quan hệ của bạn

Chẳng ai có quyền cấm bạn cập nhật những hình ảnh dễ thương trên mạng xã hội như Instagram và Facebook cả, nhưng trên thực tế mọi người sẽ không thích nhìn thấy hình ảnh "trao môi" của các bạn quá nhiều lần trong một ngày.

Tránh cập nhật nhiều ảnh "tình cảm" lên Facebook như mỗi lần chạm môi hoặc cách vài phút lại cập nhật những dự định sắp tới lên Twitter. Cho dù mọi người cảm thấy vui cho mối quan hệ của bạn thì họ vẫn không muốn nghe về nó 24/7 đâu.

7. Hãy là chính mình và người ấy cũng vậy

Hãy là chính mình và người ấy cũng vậy

Một trong những yếu tố quan trọng của tất cả các mối quan hệ là để cho bản thân bạn và người ấy được là chính mình. Bạn bị người ấy hấp dẫn chắc chắn vì một lý do nào đó, vì thế không cần phải cố gắng thay đổi họ. Tương tự vậy, đừng để ai đó cố gắng thay đổi bạn. Bạn là chính bạn và nếu như vậy chưa đủ tốt cho một trong hai người thì mối quan hệ ấy chắc chắn không thể tiến triển xa được.

Xem thêm: Hạnh phúc chân chính không phải ở người khác mà ở chính bản thân chúng ta!

8. Hãy phiêu lưu và tận hưởng thời gian bên cạnh nhau

Đây cũng là một điều rất quan trọng. Hãy nhớ rằng bạn vẫn còn tuổi đôi mươi nên có nhiều niềm vui nhất có thể. Hãy dành thời gian để thực hiện hết những sở thích của cả hai. Phiêu lưu mạo hiểm và thử thách những điều mới mẻ mà hai bạn đều chưa từng làm trước đó. Đừng quá nghiêm túc, hãy luôn vui vẻ và cười thật tươi với mọi chuyện.

9. Giao tiếp rất quan trọng

Giao tiếp rất quan trọng

Tất cả các chuyên gia trong lĩnh vực tình cảm đều nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giao tiếp, sự chia sẻ trong một mối quan hệ lâu dài. Mỗi tối, hãy kể cho nhau nghe về một ngày đã qua, những mối quan tâm, suy nghĩ và ước mơ của cả hai. Khi người ấy đang nói, hãy chăm chú lắng nghe và chia sẻ những cảm xúc cũng như những phản hồi của bạn.

10. Tin tưởng nhưng không quá ngây thơ

Sự tin tưởng lẫn nhau rất quan trọng, đó là xương sống của tất cả các mối quan hệ, nhất là khi bạn đang ở độ tuổi đôi mươi. Tránh lục lọi, tìm kiếm trong điện thoại, máy tính và email của người ấy. Điều này sẽ chẳng giải quyết được điều gì cả. Khi những tình huống nhạy cảm xảy ra, bạn chỉ nên tin vào những nguồn đáng tin cậy, ví dụ như những người không có ý muốn phá hoại chuyện tình cảm của bạn.

Ở chiều hướng ngược lại, bạn cũng đừng quá ngây thơ về tình huống đó. Cả hai đều xứng đáng được tận hưởng hạnh phúc và nếu chuyện không diễn ra như ý muốn, hãy tìm một người khác thích hợp hơn. Nửa kia hoàn hảo của bạn chắc vẫn còn đang ở đâu đó giữa biển người mênh mông.

Còn nếu hai bạn thực sự sinh ra là dành cho nhau, hãy làm theo những nguyên tắc đơn giản này để mối quan hệ của hai bạn có kết thúc viên mãn.

Xem thêm: 5 lý do tại sao "càng thông minh, càng khó có người yêu"

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 23/05/2017 09:48
51 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống