11 công cụ hữu ích và miễn phí trên web mà bạn nên biết

Những ứng dụng tuyệt vời này sẽ giúp bạn cải thiện độ phân giải thấp, chuyển đổi định dạng các tập tin, tạo ảnh GIF, kiểm tra virus trong các tập tin… Hãy tải và trải nghiệm các ứng dụng hữu ích cho web này nhé!

1. Let's Enhance- Cải thiện ảnh có độ phân giải thấp

Với những ảnh chụp mờ, có chất lượng thấp, Let's Enhance sẽ giúp bạn làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn, có độ phân giải cao hơn.

Let's Enhance- cải thiện ảnh có độ phân giải thấp

Thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo và thả hình ảnh mờ hoặc hình ảnh có độ phân giải thấp từ máy tính của bạn vào trang web, các công việc còn lại Let's Enhance sẽ xử lý giúp bạn. Cuối cùng, để có thể xem kết quả và thêm các tùy chọn giúp hình ảnh có độ phân giải cao, bạn hãy tạo một tài khoản trên trang nhé.

2. Zamzar - Chuyển đổi định dạng các tập tin

Zamzar - Chuyển đổi định dạng các tập tin

Nếu muốn chuyển đổi file mà không phải cài đặt phần mềm thì Zamzar - trang web trực tuyến hố trợ file đa năng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Zamzar hỗ trợ 1,200 loại chuyển đổi khác nhau, bao gồm cả hình ảnh, âm thành, video…

Với phiên bản miễn phí, bạn sẽ gặp một chút giới hạn về kích thước tập tin.

3. Firefox Send - Gửi tập tin qua web

Firefox Send - Gửi tập tin qua web

Khác với Dropbox và Google Drive, Firefox Send là công cụ hữu ích giúp bạn nhanh chóng gửi một tập tin tới bạn bè mà không cần đăng ký hoặc đăng nhập bất kỳ tài khoản nào. Bạn chỉ cần truy cập vào Firefox Send và tải tập tin mình muốn chia sẻ lên trang web. Bạn có 24h để chia sẻ link cho những ai muốn tải, sau đó tập tin sẽ “biến mất”.

4. TimeAndDate - Kiểm tra các múi giờ trên toàn thế giới

TimeAndDate - Kiểm tra các múi giờ trên toàn thế giới

Với TimeAndDate, bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể xem đồng hồ thế giới trên màn hình laptop. Thậm chí, bạn có thể truy cập vào đồng hồ của bạn từ bất kỳ trình duyệt nào nếu đăng ký một tài khoản miễn phí.

5. Jotti Malware Scan - Kiểm tra Virus trong các tập tin trên Web

 Jotti Malware Scan - Kiểm tra Virus trong các tập tin trên Web

Các dịch vụ của Jotti Malware Scan sẽ giúp bạn kiểm tra một số file trên ổ cứng xem có bị Virus hay không. Thao tác rất đơn giản, tại giao diện web bạn chỉ cần tải lên tập tin nghi ngờ có virus, nó sẽ được quét qua một loạt các ứng dụng kiểm tra Virus, bao gồm các công cụ từ Bitdefender và AVG.

Đặc biệt, nếu muốn kiểm tra tệp đính kèm email trước khi mở chúng thì đây là công cụ tuyệt vời dành cho bạn. ​

6. Can I Stream It? - Tìm kiếm phim và video trên Web

 Can I Stream It? - Tìm kiếm phim và video trên Web

Can I Stream It? sẽ giúp bạn tìm ra một bộ phim hoặc một chương trình cụ thể trong khi bạn không biết rõ nó nằm ở đâu. Chỉ cần nhập nội dung và trang web muốn tìm kiếm như: Netflix, Amazon Video, Hulu, YouTube, iTunes... vào ô tìm kiếm trên giao diện trang web, Can I Stream It? sẽ hỗ trợ bạn mua, tải xuống, hoặc xem trực tuyến.

7. Down For Everyone Or Just Me - Kiểm tra cổng kết nối đến trang web

Down For Everyone Or Just Me - Kiểm tra cổng kết nối đến trang web

Nếu muốn biết trang web của mình hay trang bạn đang truy cập có đang gặp sự cố hay không, bạn hãy nhập URL vào trang web Down For Everyone Or Just Me để kiểm tra nhé.

8. Giphy - Tạo và sưu tầm ảnh Gif

Giphy - Tạo và sưu tầm ảnh Gif

Với trang web này, bạn sẽ thấy việc tự tạo một bức ảnh Gif ngộ nghĩnh theo ý muốn từ video trực tuyến hoặc các tập tin ảnh được lưu trữ trên ổ cứng máy tính là cực kỳ đơn giản.

9. Clyp - Ghi âm lời nhắc nhở hoặc ý tưởng bằng giọng nói

Clyp - Ghi âm lời nhắc nhở hoặc ý tưởng bằng giọng nói

Người dùng có thể ghi lại ý tưởng của mình bằng giọng nói, hoặc gửi đi cho người khác bất kỳ lúc nào bằng cách rất đơn giản là truy cập vào Clyp. Nếu đăng ký một tài khoản Clyp miễn phí, bạn còn có thể tải về hoặc lưu trên đám mây trong vòng 24h.

10. Palettegenerator - Tìm kiếm mã màu trong hình ảnh

Palettegenerator - Tìm kiếm mã màu trong hình ảnh

Công cụ hữu ích này sẽ giúp bạn tìm kiếm những mã màu đã xuất hiện trong những hình ảnh do người khác thiết kế.

11. 10 Minute Mail - Địa chỉ email tự hủy sau 10 phút

10 Minute Mail - Địa chỉ email tự hủy sau 10 phút

10 Minute Mail là công cụ lý tưởng giúp tạo có thể tạo và làm chủ một email tạm thời trong vòng 10 phút để sử dụng trong quá trình làm việc mà không muốn sử dụng email chính. Sau 10 phút, mọi thứ sẽ hoàn toàn bị xóa bỏ và tránh được các email spam khó chịu.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 30/03/2018 08:10
3,52 👨 1.136
0 Bình luận
Sắp xếp theo