10 bộ phim hài hay nhất từ trước đến nay

Dưới đây là những bộ phim hài hay nhất, mang mang đậm tính giải trí chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, cười sảng khoái.

1. Đến thượng đế cũng phải cười – The Gods Must Be Crazy (năm 1980)

Nội dung của phim đúng như tên gọi của nó, có những tình huống hài hước khiến khán giả có những pha “cười té ghế”.

Bối cảnh của phim là nơi bộ lạc người Sho của Xi sinh sống. Đó là một nơi cách biệt trên sa mạc Kalahari, biệt lập hoàn toàn với những gì diễn ra ở thế giới hiện đại.

Câu chuyện bắt đầu khi hành khách đi máy bay ném một chai Coca-Cola xuống đúng nơi bộ lạc này sinh sống. Những người trong bộ lạc tin rằng đó là món quà do Thượng đế ban tặng, nên tìm mọi cách sở hữu và sử dụng nó cho các việc khác nhau. Điều này khiến cuộc sống êm đềm hạnh phúc của mọi người bỗng nhiên bị xáo trộn. Xi cho rằng vật này mang lại bất hạnh cho cộng đồng nên quyết định đem cái chai đi vứt bỏ ở nơi tận cùng thế giới. Trên hành trình của mình, anh chàng thổ dân này đã gặp nhiều rắc rối vì phải tiếp xúc với nhiều đồ vật và cuộc sống hiện đại.

2. Ở nhà một mình – Home Alone (năm 1990)

Nội dung của phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa cậu bé tinh nghịch Kevin McCallister ở nhà một mình và hai tên trộm xấu xa. Với sự thông minh và lòng can đảm tuyệt vời, cậu bé đã chiến đấu với hai kẻ trộm để bảo vệ căn nhà của mình và đem lại cho khán giả những trận cười vỡ bụng.

3. Kiểm soát giận dữ - Anger Management (năm 2003)

Nội dung của phim xoay quanh khóa điều trị nóng giận mất kiểm soát của anh chàng hiền lành Dave Buznik (do Adam Sandler đóng). Những tình huống hết sức hài hước đã diễn ra khi vị bác sĩ điều trị cho Dave cũng thần kinh không khác gì anh!

4. Điệp viên Johnny English – Johnny English (năm 2003)

Nhân vật chính của phim là Johnny English, một nhân viên của Cục tình báo Anh quốc MI7. Sau một sự cố xảy ra, toàn bộ các điệp viên của MI7 bị thiệt mạng, ngoại trừ Johnny English và phụ tá Angus Bough. Johnny English trở thành điều tra viên chính cho vụ án nhằm vào vương miện của Nữ hoàng Anh. Những tình huống dở khóc dở cười trong phim khiến khán giả được phen cười “ngất ngưởng”.

5. Huyền thoại Burgundy – The Anchorman: The legend of Ron Burgundy (năm 2004)

The Anchorman: The lengend of Ron Burgundy, với những tình huống hài hước và gây cười đã đem đến cho khán giả những phút giây giải trí và cả những nụ cười sảng khoái.

6. Tuyệt đỉnh Kung Fu – Kungfu Hustle (năm 2004)

Với sự diễn xuất của diễn viên hài gạo cội Châu Tinh Trì và những màn đấu võ Kungfu vô cùng ảo diệu cùng những tình huống hài hước ngớ ngẩn, bộ phim khiến khán giả vừa được mãn nhãn vừa có được những phút giây cười sảng khoái.

7. Kì nghỉ của Ngài Bean – Mr Bean’s Holiday (năm 2007)

“Anh chàng khờ” Mr Bean chuyến du lịch thú vị đến nước Pháp sau khi trúng giải trò chơi xổ số ở nhà thờ. Một loạt những tình huống rắc rối xảy do cái tính hậu đậu vụng, ngờ nghệch và hài hước của Mr Bean đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

8. Ba chàng ngốc – 3 Idiots (năm 2009)

Nội dung của phim kể về tình bạn của ba anh chàng Rancho cùng 2 người bạn thân là Farhan Raju và Rancho từ khi họ còn là sinh viên đến khi trưởng thành.

Điểm nhấn của bộ phim chính là các tình tiết gây hài với những hành động ngộ nghĩnh cùng lời thoại đầy “muối” của các nhân vật vừa gây cười vừa gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tình bạn, niềm đam mê và sự theo đuổi.

9. Cớm học đường – 21 Jump Street (2012)

Bộ phim nói về 2 cảnh sát là Schmidt và Jenko trà trộn vào trường trung học để phá đường dây tiêu thụ thuốc kích thích cực lớn.

Hai anh chàng dẹp bỏ súng ống và huy hiệu để xách cặp quay lại ngôi trường cấp 3 quen thuộc. Công cuộc làm quen lại với cuộc sống mới mẻ và phải truy tìm những tên trùm buôn thuốc kích thích khó hơn họ tưởng tượng nhiều. Loạt hành động pha trộn hài hước khiến bộ phim trở nên hấp dẫn và thú vị.

10. Quái nhân Deadpool – Deadpool (năm 2016)

Đây là bộ phim không dành cho trẻ dưới 16 tuổi. Nội dung xoay quanh anh chàng Wade Wilson một lính đánh thuê được thí nghiệm trở thành dị nhân Deadpool với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine.

Mang trong mình khả năng mới Deadpool quyết săn lùng người đàn ông đã hủy hoại cả cuộc đời mình. Với khiếu hài hước dị thường, có phần hơi “bựa”, Deadpool khiến người xem có những phen phì cười với những câu độc thoại bất hủ nhưng đầy tính nhân văn.

Thứ Bảy, 29/05/2021 08:03
31 👨 1.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí