Zynga vừa thâu tóm hãng game di động OMGPop

Zynga ngày 21/3 đã mua lại OMGPop, công ty có trụ sở ở New York và là hãng sản xuất trò chơi di động "Draw Something" mới nổi trong những tuần gần đây.

Zynga vừa thâu tóm hãng game di động OMGPop

Mặc dù các điều khoản về tài chính không được tiết lộ song các nguồn tin không chính thức ước tính thỏa thuận này có trị giá khoảng 200 triệu USD.

Ông David Ko, giám đốc phụ trách bộ phận di động của Zynga khẳng định Draw Something là một trong những game di động có tính xã hội nhất, biểu thị nhất với khả năng cạnh tranh xã hội độc nhất và nội dung mở nhất (do người dùng tự tạo).

Trò chơi của OMGPop dành cho smartphone hay máy tính bảng mới chỉ ra mắt được 6 tuần nhưng đã tạo nên một cơ sốt với hơn 35 triệu lượt download, vượt qua cả những game đầu bảng xếp hạng các ứng dụng di động của Zynga là Words with Friends và Cityville.

Theo số liệu của cửa hàng trực tuyến App Store (Apple), Draw Something là ứng dụng game trí tuệ di động phổ biến nhất ở 84 quốc gia. Giá cổ phiếu của Zynga đã tăng hơn 2% lên 13,72 USD sau khi thương vụ trên được công bố.

Thứ Sáu, 23/03/2012 14:22
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp