ZTE trình làng mẫu smartphone Era và Orbit mới

Tại Hội nghị Di động thế giới (MWC) 2012 đang diễn ra tại Barcelona, hãng điện thoại Trung Quốc ZTE đã mang tới không ít những mẫu smartphone mới, song nổi trội nhất chính là sản phẩm ZTE Era chạy hệ điều hành Android.

Thiết bị này gây ấn tượng với vi xử lý 4 lõi (Quad-Core) NVIDIA Tegra 3, màn hình qHD 4,3-inch có độ phân giải 960 x 540, 8GB bộ nhớ trong, hỗ trợ kết nối HSPA+, và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Ngoài ra, ZTE Era có độ dày vỏ chỉ 7,8mm, mỏng hơn cả mẫu smartphone siêu mỏng HTC One S mới được trình làng.

Bên cạnh đó, một sản phẩm điện thoại thông minh khác cũng rất đáng chú ý của hãng ZTE là ZTE Orbit.

Đây là mẫu smartphone loại bình dân, với màn hình 4-inch có độ phân giải 800 x 480, vi xử lý 1GHz đơn lõi, 4GB bộ nhớ trong, camera sau 5-megapixel và chạy hệ điều hành Windows Phone của Microsoft.

Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc khối Thiết bị đầu cuối của ZTE, ông He Shiyou cho biết, với tỷ lệ tăng trưởng trong mảng xuất xưởng thiết bị cầm tay đạt 50%, trong mảng xuất xưởng điện thoại thông minh đạt 400%, ZTE cảm thấy rất tự tin khi bước vào một kỷ nguyên mới trên thị trường thiết bị di động.

Sản phẩm ZTE Era chính là minh chứng rõ ràng nhất cho quyết tâm của hãng trong việc thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Thứ Ba, 28/02/2012 09:19
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp