Youtube bổ sung tính năng cho bộ lọc

Dịch vụ upload Video Youtube vừa bổ sung thêm tính năng mới cho người dung sử dụng dịch vụ này. Youtube đã cải thiện thêm chức năng tìm kiếm với nhiều tùy chọn khác nhau. Vì Youtube là trang web cung cấp video trực tuyến và mạnh mẽ nhất hiện nay. Và vì thế, Youtube đã tu bổ lại chức năng tìm kiếm của họ cho người dung tham khảo.

Và tính năng mới được bổ sung thêm trong chức năng tìm kiếm là “Filter & Explorer”, bạn có thể giới hạn quá trình tìm kiếm bằng các loại từ bộ lọc của nó. Ví dụ bạn có thể tìm kiếm 1 video được đăng lên Youtube trong ngày hoặc là cũ hơn… Bộ lọc này giúp bạn giới hạn việc tìm kiếm dựa trên danh sách cụ thể, bạn có thể tùy chỉnh bộ lọc để tìm kiếm. Đặc biệt là với chức năng Explorer, bạn có thể tìm kiếm cao hơn cho mỗi từ khóa tìm kiếm.

Hơn thế nữa, bạn có thể sắp xếp thông tin tìm kiếm theo nội dung liên quan như là số lượng Upload, lượt View, đánh giá…tính năng này được sử dụng nhiều và giúp người dùng dễ dàng truy cập.

Bạn có thể thấy được ở phía bên phải của mỗi trang tìm kiếm.

Chú ý: bộ lọc này được sử dụng tốt khi bạn tìm kiếm với ngôn ngữ bằng tiếng Anh, nếu bạn tìm kiếm những thông tin bằng ngôn ngữ tiếng Việt thì chức năng này bị hạn chế nhiều.

Thứ Năm, 14/04/2011 13:38
31 👨 1.042
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp