Yotaphone 2 chính thức trình làng với màn hình AMOLED và ePaper

Đúng như dự kiến, Yota đã cho công bố phiên bản kế nhiệm chiếc smarthphone màn hình kép Yotaphone 2 với một số cải tiến quan trọng về cấu hình, trong khi đó công năng chính của hai màn hình đều không có gì thay đổi.

Yotaphone 2 chính thức trình làng với màn hình AMOLED và ePaper

Yotaphone 2 được nâng cấp màn hình chính từ 4.3 inch của phiên bản trước lên 5 inch, đồng thời độ phân giải cũng tăng lên Full HD (1920 x 1080 pixel). Trong khi đó, màn hình ePaper ở phía sau máy có kích thước 4.7 inch sẽ có độ phân giải thấp hơn là 960 x 540 pixel.

Với màn hình ePaper thứ hai, người dùng có thể dễ dàng thay đổi hình nền màn hình để trông đẹp mắt hơn. Ngoài ra, nó còn được sử dụng như là công cụ để đọc eBook, xem thông báo hoặc thực hiện các tác vụ đơn giản khác không thực sự cần đến một màn hình màu. Cả hai màn hình trên đều sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, do đó người dùng có thể tương tác dễ dàng bằng tay khi sử dụng.

Ngoài ra, máy còn có các thông số khác như chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Về camera, máy được trang bị camera chính phía sau 8MP kèm đèn flash LED, có khả năng tự động lấy nét, trong khi đó phía trước là camera 2.1MP.

Yotaphone 2 chính thức trình làng với màn hình AMOLED và ePaper

Yotaphone 2 hỗ trợ đầy đủ các kết nối quan trọng như Wi-Fi ac, Bluetooth 4.0, NFC, GPS và mạng 4G LTE, đồng thời máy còn được tích hợp sẵn thỏi pin có dung lượng 2.500 mAh, có trang bị công nghệ sạc không dây. Tuy nhiên điểm yếu của máy là không được hỗ trợ mở rộng dung lượng bộ nhớ và thỏi pin gắn liền máy khó thay thế.

Theo thông báo, Yotaphone 2 sẽ chính thức lên kệ ngay trong tháng 12 này. Máy sẽ được bán ra tại một số thị trường ở Châu Âu, Châu Á và các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, trong khi đó dường như thị trường Mỹ không có trong danh sách này. Hiện chưa rõ mức giá cụ thể khi lên kệ của Yotaphone 2.

Thứ Tư, 03/12/2014 13:55
31 👨 73
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp