Yahoo tiến hành “đại tu” đầu tiên cho Yahoo Mail

Mới đây, Yahoo đã triển khai các phiên bản mới của chương trình email trên nền web- Yahoo Mail. Đây là bước “đại tu” sản phẩm quan trọng đầu tiên kể từ khi nữ CEO Marissa Mayer nắm quyền lãnh đạo công ty Internet đang gặp khó khăn này.

Yahoo đã phát hành các phiên bản mới của sản phẩm Yahoo Mail dành cho các smartphone và máy tính bảng, theo quan điểm của Mayer là tập trung vào các thiết bị di động. Mặt khác, họ cũng có một phiên bản cải tiến sản phẩm mail dựa trên nền web dành cho người dùng PC. Sản phẩm Yahoo Mail dành cho người dùng PC sẽ bị loại bỏ bớt một số tính năng phụ trợ để cải thiện hiệu suất hoạt động, giao diện rõ ràng hơn. Phiên bản cập nhật đã có sẵn dành cho web, cũng như hệ điều hành Windows 8, Android và iOS.

Yahoo tiến hành “đại tu” đầu tiên cho Yahoo Mail

Đối với phiên bản hoạt động trên nền web, thiết kế của Yahoo có ít nút bấm hơn, cho phép xem trước hình ảnh thu nhỏ đính kèm ở đầu tin nhắn, cải thiện khả năng tìm kiếm và không gian đọc rộng hơn…

Yahoo tiến hành “đại tu” đầu tiên cho Yahoo Mail

Trên các thiết bị di động, chúng khá phù hợp trên nhiều nền tảng và gồm các tính năng mới như xóa nhiều tin nhắn khi bạn chọn và xóa các tin nhắn đó, cũng như chức năng tương tự dành cho đánh dấu nhiều tin nhắn đã đọc hoặc chưa đọc. Bạn có thể đính kèm các bức ảnh từ giao diện soạn email. Trên Windows 8, bạn cũng có thể nhìn thấy các tin nhắn ngay từ màn hình ban đầu.

Hiện Yahoo vẫn là sản phẩm email trên nền web số 1 ở Mỹ và số 3 trên toàn thế giới, xếp sau Gmail của Google và Hotmail của Microsoft, theo số liệu của comScore. Tuy nhiên, số lượng người dùng thường xuyên của Yahoo Mail đã giảm 16% trong tháng 11 so với cách đây một năm (tại Mỹ) và 7% trên toàn thế giới trong tháng 10. Trái lại, những người dùng thường xuyên vào Gmail tăng 25% ở Mỹ trong tháng 11 và 20% trên toàn cầu hồi tháng 10.

Thứ Tư, 12/12/2012 09:19
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp