Yahoo mở rộng hợp tác chiến lược với Verizon

Ngày 4/9, người khổng lồ Yahoo và công ty truyền thông Verizon đã công bố một bản thoả thuận hợp tác trong nhiều năm nhằm cung cấp sự hợp nhất, củng cố thương hiệu Verizon-Yahoo như một lựa chọn hàng đầu những thuê bao băng thông rộng của Verizon.

Theo những thoả thuận trong bản thông cáo được đưa ra, cổng thông tin Verizon-Yahoo sẽ như một sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả những thuê bao mới của Verizon và các dịch vụ Internet tốc độ cao.

Những khách hàng chọn cổng Verizon-Yahoo có thể tiếp cận với Yahoo! Search, thư điện tử Yahoo, Instant Messenger và các ứng dụng trên thanh công cụ.

Yahoo cũng sẽ cung cấp dịch vụ tìm kiếm và trưng bày các quảng cáo, các ứng dụng thư điện tử trên cổng hợp tác này. Cả hai công ty sẽ chia sẻ doanh thu từ công cụ tìm kiếm, quảng cáo và thương mại điện tử có trên cổng hợp tác này.

"Để cung cấp cho các thu bao băng thông kết nối upload và download với tốc độ cao, Verizon sẽ cung cấp các tính năng và các dịch vụ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Internet cho khách hàng", ông Eric J. Bruno, một quan chức của công ty Verizon cho biết.

Việc hợp tác này cho phép người sử dụng tiếp cận được nội dung và các công cụ từ Yahoo, bao gồm việc kiếm tra thư điện tử, cập nhật các tin tức thể thao, thời tiết, danh sách vốn đầu tư tài chính, các chương trình trên tivi cũng như các hình ảnh và đoạn video từ Flickr, trang web chia sẻ hình ảnh và video trực tuyến hàng đầu hiện nay.

Đặc tính mới của cổng truy cập này có thể giúp người sử dụng có thể kiểm tra nhanh những thông tin chủ yếu trong thói quen lướt web hàng ngày của họ cũng như dễ dàng tiếp cận được những thói quen của người sử dụng như kiểm tra email, tin tức hàng ngày và thời tiết địa phương.

"Bản hợp tác mới của chúng tôi sẽ đưa ra nhiều lựa chọn cho người sử dụng, đồng thời sẽ tạo ra nhiều cơ hội hợp tác làm ăn cho hai công ty", ông Jim Schinella, Phó Chủ tịch Yahoo nhận định.

Chủ Nhật, 07/09/2008 13:06
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp