Ý tưởng Nexus 6 màn hình 5,7 inch phong cách HTC

Những ý tưởng đầu tiên về mẫu Google Nexus 6 mang phong cách HTC với màn hình 5,7 inch cùng bộ loa kép đặc trưng của nhà sản xuất Đài Loan.

Trong khi đối tác sản xuất của Google Nexus 6 vẫn chưa xác định thì nhiều ý tưởng thiết kế của smartphone này tiếp tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Ngoài những ý tưởng từ siêu phẩm LG G3, Nexus 6 mang phong cách thiết kế của HTC cũng vừa xuất hiện.

Ý tưởng Nexus 6 màn hình 5,7 inch phong cách HTC

Được đăng tải trên trang Mygadgetic, thiết kế mới của chiếc Nexus 6 trông khá hiện đại, đẹp mắt với viền bezels siêu mỏng trên một màn hình hiển thị Super LCD 5,7 inch Full HD 1080p cùng bộ loa kép BoomSound đặc trưng của HTC.

Ý tưởng Nexus 6 màn hình 5,7 inch phong cách HTC

Bên cạnh đó là một loạt các thông số phần cứng như vi xử lý Snapdragon 810 64 bit của Qualcomm, RAM 3 GB, camera chính 12 megapixel hỗ trợ đèn flash LED kép và camera trước 5 megapixel. Ngoài ra, theo thông lệ, mỗi thiết bị Nexus mới ra đời sẽ đi kèm một phiên bản Android mới nhất. Đây được xem là cách Google giới thiệu tính năng và giao diện mới nhất của mình, nhưng chưa rõ đó là Android 4.5 hay Android 5.0.

Ý tưởng Nexus 6 màn hình 5,7 inch phong cách HTC

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm ra mắt của Nexus 6, tuy nhiên, theo ông Sundar Pichai - lãnh đạo phụ trách mảng Android của Google, Nexus thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Thứ Tư, 07/05/2014 15:48
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp