Xuất hiện 2 phụ kiện mới cho Nexus 9 trên Google Play

Nexus 9 (và Nexus 6) mới ra mắt cách đây 2 ngày thì hôm nay trên Google Play đã xuất hiện hai món phụ kiện dành cho Nexus 9: một bàn phím và một cover kiêm giá đỡ.

Xuất hiện 2 phụ kiện mới cho Nexus 9 trên Google Play

Nexus 9 Cover

Cover này sẽ giúp bảo vệ màn hình và có thể gập lại thành giá đỡ trong trường hợp bạn muốn thưởng thức một bộ phim. Phụ kiện được thiết kế đặc biệt dành cho Nexus 9 và có nam châm hút thay khóa cài. Bên cạnh đó, được thiết kế theo dạng origami rất thời trang nên người dùng có thể gấp một khu vực nhỏ ở mặt sau để có thể chụp ảnh mà không cần phải lôi nguyên thiết bị Nexus 9 ra.

Giá của phụ kiện này là 39.00 USD. Có 4 màu để bạn lựa chọn: đen, lime stone, coral amethyst và mint indigo.

Xuất hiện 2 phụ kiện mới cho Nexus 9 trên Google Play

​Nexus 9 Keyboard

Bạn có nhu cầu dùng Nexus 9 để làm việc nhiều hơn là giải trí? Vậy xin mời bạn xem qua phụ kiện bàn phím sau. Nexus 8 Keyboard Folio là phụ kiện mà khi đóng lại sẽ bảo vệ Nexus 9, và đồng thời kiêm chức năng của một bàn phím cơ khi mở ra. Phụ kiện này kết nối qua Bluetooth và có thêm một nút Google search được làm riêng.

Giá của phụ kiện là 129.00 USD. Một điều đáng tiếc là phụ kiện này chỉ có duy nhất màu đen.

Trong ít tuần nữa thì Nexus 9 sẽ được bán ra, và bạn đừng quên sắm một trong 2 phụ kiện hữu ích nói trên nhé.

Xuất hiện 2 phụ kiện mới cho Nexus 9 trên Google Play

Hiện tại sau khi vô cửa hàng Google Play thì mình được biết các phụ kiện này chưa dành cho Việt Nam (cũng như một số quốc gia / vùng lãnh thổ khác), nhưng sẽ "coming soon" nên các bạn đừng quá nôn nóng nhé.

Thứ Bảy, 18/10/2014 10:56
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp