Xperia Z1 bản Nhật giá 9 triệu về Việt Nam

Xperia Z1 bản Nhật có dung lượng 32 GB, có sẵn dock đi kèm nhưng giá bán hơi cao so với một số sản phẩm khóa mạng từ Nhật trước đó như HTC J One hay LG G2 Docomo.

Sau cơn sốt HTC J One hay LG G2 Docomo, đến lượt chiếc Xperia Z1 bản dành cho nhà mạng AU của Nhật cũng được đưa về Việt Nam. Sản phẩm hiện được rao bán với giá 9 triệu đồng. Mức giá này cao hơn đôi chút so với các sản phẩm khóa mạng hiện đang có mặt trên thị trường.

Xperia Z1 bản Nhật giá 9 triệu về Việt Nam

Theo anh Tuấn Anh – chủ cửa hàng XDA Mobile (95 Thái Hà, Hà Nội), Xperia Z1 bản AU đã về nước được khoảng một tuần này nhưng do giá bán còn cao nên chưa hút khách. Cụ thể, giá của Z1 bản AU hiện chỉ thấp hơn vài trăm nghìn đồng so với bản quốc tế (giá khoảng 9,6 triệu đồng).

Anh này cho biết, giá nhập về của máy trong đợt đầu không thấp nên cửa hàng buộc phải bán với giá cao. Dự kiến, Z1 bản AU sẽ có giá tốt hơn trong thời gian tới, không loại trừ khả năng sẽ chạm mốc khoảng 7 triệu đồng, tương đồng với J One hay G2 Docomo hiện nay.

Xperia Z1 bản AU có tên mã SO-01F, cấu hình gần như tương đồng với bản quốc tế. Tuy nhiên, phiên bản này có thêm cổng hồng ngoại và dung lượng lưu trữ trong lên đến 32 GB (bản quốc tế có dung lượng 16 GB, không có cổng hồng ngoại). Người mua sẽ được tặng kèm Dock sạc DK34, được nhà mạng AU đặt riêng Sony sản xuất.

Chủ hàng này cũng chia sẻ, bản Z1 Nhật sử dụng màn hình của Sharp, cho chất lượng ảnh trong và đẹp hơn so với bản dành cho các thị trường còn lại. Máy đã được cài lại ROM để bán cho khách, dùng hoàn toàn bình thường như máy quốc tế. Hiện tại, Sony Xperia Z1 nằm trong nhóm những sản phẩm xách tay có doanh số tốt. Giá bán của máy hiện ở mức trên 9 triệu đồng – không đắt cho một sản phẩm có thiết kế đẳng cấp, cấu hình cao và camera thuộc loại tốt nhất hiện nay.

Một model khác cũng thuộc nhóm cao cấp của Sony là Xperia Z Ultra hiện có giá dưới 9 triệu đồng. Trong khi đó, model kế nhiệm Z1 là Xperia Z2 có giá bán khoảng 14 triệu đồng, hàng xách tay.

Thứ Tư, 11/06/2014 08:37
31 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp