Xperia X2 về Việt Nam giá hơn 13 triệu đồng

Nhiều cửa hàng ở Hà Nội, TP HCM đã bắt đầu giới thiệu chiếc Sony Ericsson Xperia X2 với giá khoảng 13 đến 13,5 triệu đồng.

X2 hàng xách tay ở Việt Nam hơn 14 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Model này vừa xuất hiện tại thị trường các quốc gia châu Âu cách đây vài ngày, khá muộn so với dự kiến bán đầu của Sony Ericsson. Xperia X2 là một trong số những smartphone được mong chờ sẽ bán ra trước Giáng sinh, tuy nhiên, giống như phần lớn các mẫu cùng thương hiệu, X2 lên kệ tận sau năm mới.

So với X1 thời điểm mới ra thị trường có giá tới 16 triệu đồng, thì X2 rẻ hơn. Mức giá của model thứ hai chạy Windows Mobile của Sony Ericsson tốt hơn HTC HD2, Touch Pro2 nhưng đắt hơn Acer neoTouch, Diamond2, Samsung Omnia II, những thiết bị cùng chạy nền tảng của Microsoft.

Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc X1 ra mắt năm ngoái, model tiếp theo sử dụng hệ điều hành Windows Mobile nhưng được nâng cấp lên phiên bản 6.5. Ngoài ra, máy có camera nâng lên tới 8 Megapixel.

Máy mạnh về giải trí, kết nối.

Sony Ericsson X2 màn hình có 3,2 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, công nghệ TFT truyền thống, kết nối đầy đủ với HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth. Di động chạy Windows Mobile của Sony Ericsson tiếp tục sử dụng giắc cắm tai nghe 3,5 mm cùng loa ngoài stereo, thẻ nhớ microSD (trong đó có thẻ nhớ 4 GB bán kèm).

"Siêu di động" X2 có bộ nhớ RAM 256 MB, ROM 512 MB, dung lượng khá ổn cho phép người dùng cài đặt ứng dụng, cũng như để chạy các chương trình. Máy hỗ trợ xem phim với định dạng XviD, độ nét cao hơn mà không cần chuyển mã.

Thứ Bảy, 09/01/2010 08:12
31 👨 304
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp