Xem clip SIM thường cắt nhỏ hoạt động được trên iPhone 5

Anh Trần Mạnh Hiệp của diễn đàn Tinh Tế đã tiến hành thử nghiệm và xác nhận SIM nhà mạng ở Việt Nam sau khi cắt nhỏ hoàn toàn có thể hoạt động trên iPhone 5.

Xem clip SIM thường cắt nhỏ hoạt động được trên iPhone 5
iPhone 5 nhận sóng từ SIM nhà mạng Việt Nam cắt mỏng -
(Ảnh cắt từ Video)

Như vậy là chiếc iPhone 5 đầu tiên tại Việt Nam đã được muabaniphone.vn đưa về và ngay sau đó nó cũng đã xuất hiện trên diễn đàn tinhte.vn.

Ngay sau khi Apple chính thức ra mắt iPhone 5, nhiều người đã lo lắng về việc iPhone 5 sử dụng Nano-SIM, chuẩn SIM có kích thước rất nhỏ và ở Việt Nam các nhà mạng vẫn chưa đưa ra thị trường, liệu khi iPhone 5 về Việt Nam theo đường xách tay thì máy có hoạt động được không hay chỉ giống như “cục gạch”.

Tuy nhiên, với chiếc iPhone 5 vừa được đưa về bởi muabaniphone.vn, anh Trần Mạnh Hiệp - Quản trị diễn đàn Tinh Tế cùng các thành viên muabaniphone.vn đã tiến hành thử nghiệm bằng cách cắt nhỏ và gọt giũa những chiếc SIM bình thường của nhà mạng tại Việt Nam và thật bất ngờ chiếc iPhone nhận sóng hoàn toàn bình thường.

Như vậy, những chiếc iPhone 5 đầu tiên về Việt Nam sẽ hoạt động bình thường và những người muốn sở hữu nó sớm hoàn toàn có thể an tâm khi đi mua sản phẩm này.

Thứ Sáu, 21/09/2012 10:18
31 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp