WinZip ra mắt công cụ quản lý dữ liệu "đám mây"

Công cụ WinZip của ZinZip giúp quản lý dữ liệu lưu trên các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Drive, Box, OneDrive.

WinZip - nhà cung cấp ứng dụng giúp người dùng nén dữ liệu nổi tiếng, mới đây vừa ra mắt một "cổng thông tin" có tên ZipShare, nhằm giúp người dùng dễ dàng quản lý các dữ liệu mà họ lưu trên các dịch vụ lưu trữ miễn phí như Dropbox, Google Drive, Box, hay OneDrive mới đây của Microsoft. ZipShare hiện đang ở giai đoạn phát triển Beta và người dùng có thể click vào đường link ở trên để thử trải nghiệm.

WinZip ra mắt công cụ quản lý dữ liệu "đám mây"

Qua trang web của ZipShare, các dữ liệu mà bạn upload lên các dịch vụ đám mây sẽ tự động được nén lại. Bạn cũng có thể thiết lập mật khẩu để bảo vệ sự an toàn cho tập tin của mình. Bạn có thể chia sẻ dữ liệu thông qua email, hoặc chia sẻ trên mạng xã hội. ZipShare sẽ cung cấp cho bạn 1 đường link để chia sẻ dữ liệu, khi bạn bè của bạn click vào đường link, họ sẽ được trỏ tới nút cho phép download file về.

Dịch vụ cũng cho phép bạn di chuyển dữ liệu lưu ở dịch vụ này sang dịch vụ khác, ví dụ như chuyển file trên Dropbox sang OneDrive... Hiện dịch vụ chưa hoạt động trên các thiết bị di động do vẫn đang còn trong giai đoạn thử nghiệm beta. Khi phiên bản chính thức được phát hành trong một vài tháng tới thì hạn chế này sẽ được loại bỏ. Hiện nay, toàn bộ các tính năng của dịch vụ được WinZip cung cấp miễn phí, tuy nhiên sau khi ra bản chính thức thì người dùng sẽ phải trả khoản phí 10 USD/tháng để sử dụng các tính năng nâng cao của ZipShare.

Thứ Tư, 26/02/2014 08:25
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo