Windows 7 có thêm 27 sự thay đổi

Ngày 16/3, nhóm kỹ sư phát triển hệ điều Windows 7 tiết lộ trên blog chính thức của họ rằng hệ điều hành này sẽ có thêm 27 sự thay đổi nữa.

Cũng trên chính blog này hồi tháng trước các kỹ sư đã công bố chi tiết 36 sự thay đổi được cho là sẽ xuất hiện trên bản Windows 7 RC.

Theo tiết lộ của các kỹ sư, sự thay đổi lớn nhất trong 27 cải tiến lần này nằm ở chức năng Safely Remove Hardware (tháo gỡ phần cứng một cách an toàn) và giờ đây được thay thế bằng chức năng “Eject” (tháo ra).

"Trong bản Windows 7 Beta, người dùng vẫn được sử dụng tính năng Safely Remove Hardware hiển thị ở thanh công cụ và cả chức năng Eject trong menu ngữ cảnh quản lý thiết bị trong mục Devices and Printers (chương trình quản lý các thiết bị và máy in)" Steven Sinofsky – kỹ sư trưởng nhóm phát triển Windows 7 viết trong blog, "Dựa trên những phản hồi của người dùng, chúng tôi đã tích hợp cả 2 tính năng này thành một".

Trong khi hầu hết các sự thay đổi chỉ mang tính chỉnh sửa nhỏ thay vì thay đổi toàn diện nhưng trên tổng thể chúng vẫn tạo điều kiện khá tiện dụng cho người dùng và cho thấy Microsoft đang “lắng nghe người dùng một cách nghiêm túc và có tiếp thu”.

"Chúng tôi biết các khách hàng của mình rất quan tâm đến quá trình hoạt động của chương trình" Sinofsky viết tiếp "Và chúng tôi cũng khám phá ra rằng chỉ riêng cắt ngắn thời gian chạy tập tin âm thanh đặc trưng cho quá trình tắt máy, chúng tôi có thể tiết kiệm cho khách hàng khoảng 400 mili giây mỗi lần. Tuy nhỏ nhưng nó cũng rất đáng giá".

Thứ Ba, 17/03/2009 09:27
31 👨 1.214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản