Windows 10 sẽ không được nâng cấp miễn phí sau 1 năm

Microsoft đã thông báo sẽ cho người dùng đang chạy Windows 7, Windows 8Windows 8.1 được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 khi hệ điều hành này được phát hành vào cuối năm nay.

Microsoft xác nhận Windows 10 sẽ không được nâng cấp miễn phí sau 1 năm

Hành động này được cho là nhằm mở rộng thị trường đang có hơn 1 tỷ người dùng và qua một thông báo từ một công ty đối tác của Microsoft ở Úc, họ xác nhận việc nâng cấp miễn phí sẽ hết hạn sau 1 năm.

Thông báo cho biết, sau 1 năm thì người dùng muốn nâng cấp lên Windows 10 sẽ phải mua theo gói sản phẩm:

Microsoft will offer a free upgrade to Windows 10 for qualified Windows 7, Windows 8 and Windows Phone 8.1 devices in the first year. After the first year, upgrades will be paid via boxed product and VL Upgrades.

Trước đây, Microsoft chỉ thông báo một cách mơ hồ rằng việc nâng cấp sẽ miễn phí trong 1 năm mà không nói rõ ràng cho tới khi có thông báo này. Điều này có nghĩa, người dùng những phiên bản Windows 7/8/8.1 sẽ phải nâng cấp trong năm đầu tiên mà không được kéo dài hơn.

Khi Windows 10 được phát hành, những người dùng vẫn đang chạy Windows XP hay Vista sẽ có những tùy chọn trả phí để nâng cấp cùng với những bản sao đầy đủ của hệ điều hành mà họ đang dùng trên thiết bị của họ. Tất nhiên, Microsoft không cho biết các phiên bản độc lập của Windows 10 sẽ có giá bao nhiêu cũng như phí phải trả cho những bản cập nhật sau thời hạn 1 năm.

Thứ Tư, 20/05/2015 11:00
31 👨 453
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp