Website "mai mối" chống chỉ định với... người xấu

Theo Jason Pellegrino, người tự chấm mình 8.2 trên thang điểm "hấp dẫn", vấn đề lớn nhất của các dịch vụ hò hẹn trực tuyến hiện nay là quá thiếu những khách hàng thật sự quyến rũ, xinh đẹp/đẹp trai.

Chính vì thế, anh này và một người bạn đã lập ra HotEnough.org, một dạng như Studio 54 đã được "Web hóa" (Studio 54 hoạt động trong những năm 70, là một sàn nhảy chỉ chấp nhận hội viên là những người có thân hình "chuẩn trở lên"). Nói cách khác, HotEnough.org dành riêng cho những nhân vật "đẹp và bốc lửa".

Như thi hoa hậu

Muốn làm hội viên trang này, người dùng phải gửi ảnh chân dung cho admin và phải được các hội viên khác chấm từ 8 điểm trở lên. Một khi đã "nhập hội", họ sẽ được phép gửi mail, liên lạc với những "hottie" khác với phí 9,95 USD/tháng.

"Rất khó để vượt qua, nhưng một khi đã vào hội, bạn sẽ thấy nỗ lực của mình hoàn toàn xứng đáng. Ngoái đầu lại, bạn sẽ thấy một hàng dài người đang xếp hàng chờ đợi", Pellegrino hãnh diện nói.

Pellegrino kể rằng anh và người bạn Sean Cohen nảy ra ý định về HotEnough sau khi đi đến kết luận rằng các dịch vụ mai mối trực tuyến hiện nay chỉ toàn thu hút những người "cô độc, tuyệt vọng và ... bom nổ chậm", chứ rất hiếm khi gặp được những hội viên thực sự hấp dẫn.

Nguồn: CNN
Một vài tháng sau khi khai trương, số hội viên của HotEnough chỉ ngấp nghé 1000. Tình hình còn tệ hơn ở thời điểm "mở hàng", khi chỉ có 8% số người nộp đơn xin gia nhập đạt được số điểm yêu cầu. Nhưng giờ thì tỷ lệ này đã là 25%.

Các "ứng viên" phải gửi về 3 tấm hình, trong đó có một bức chụp toàn thân. Các thành viên hiện tại của HotEnough sẽ chấm điểm số ảnh này, tất nhiên là không biết thêm thông tin gì khác về người trong ảnh cả.

Chỉ tìm người tương xứng ngoại hình!

Jimmy Ziomek, 29 tuổi, sinh sống tại thành phố New York đã được nhận làm Hội viên với số điểm 8.2. Anh chàng này sở hữu một mái tóc mầu hạt dẻ và đôi mắt xanh biếc hút hồn. Một tuần 4 - 5 lần anh ta đến phòng tập đa năng để rèn luyện sức khỏe và giữ "form". Tuy nhiên, vì công việc nên Ziomek suốt ngày phải ngồi rũ trong văn phòng, ít mối quan hệ.

"Sử dụng HotEnough.org vừa tiết kiệm được thời gian, lại vừa hiệu quả. Thú thật là tôi không có nhiều thời gian để đi gặp những cô gái không thú vị cho lắm", Ziomek tâm sự.

Ở một thái cực đối lập với Ziomek là Jeanette Ponder, một nữ blogger 28 tuổi đến từ New Jersey. Ponder tự chấm cho mình được 8-9, nhưng không ngờ các hội viên khác lại chỉ chấm cho cô 5,7. Và tất nhiên là trượt.

Dù bạn thích hay không thích thì HotEnough.org vẫn đang tuân thủ trung thành một nguyên tắc mà giới nghiên cứu đã nhận ra từ lâu: Con người có xu hướng chọn bạn tình tương xứng với họ về ngoại hình và độ hấp dẫn.

Pellegrino không có nhiều thời gian cho chuyện hò hẹn, vì anh ta làm giám đốc dự án của một công ty xây dựng. Nhưng bù lại, anh chàng này có đôi mắt nâu, nụ cười rạng rỡ, thân hình săn chắc nhờ tập thể hình ít nhất 3 lần/tuần và mái tóc lúc nào cũng sành điệu nhờ "cắt sửa" nửa tháng/lần. "Tôi tự nhận mình ít cũng được 7,5 điểm", Pellegrino mỉm cười.

Trọng Cầm

Thứ Sáu, 23/03/2007 14:07
31 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp