Vướng hải quan, iPhone 4 chính hãng về chậm

Theo kế hoạch, cuối tuần này, lô iPhone 4 thứ ba sẽ được VinaPhone nhập về. Tuy nhiên, thực tế đã không như dự kiến. Thông tin từ nhà mạng cho hay, do còn vướng các thủ tục hải quan nên phải sang đầu tuần sau, hàng mới có thể về tới Việt Nam.

Lần nhập và bán lô iPhone 4 thứ hai, VinaPhone đã khá im hơi lặng tiếng do số lượng máy nhập về không nhiều, ít hơn số liệu công bố trước đó tới 50 máy, trong khi nhu cầu của người mua khá lớn.

Còn lần này, số lượng máy sẽ khả quan hơn, khoảng 450 máy iPhone 4. Đặc biệt, nếu như trong đợt nhập trước, nhà mạng còn lấy kèm cả các dòng iPhone 3Gs thì lần này, sẽ ngừng hẳn. Lý do được đưa ra đó là phía Apple cũng không còn sản xuất iPhone 3Gs nữa mà chỉ tập trung cho dòng iPhone 4.

Đây cũng là điều tất yếu bởi từ khi chính thức ra mắt cho tới thời điểm này, dù bị cho là có khá nhiều lỗi, song iPhone 4 vẫn có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với các fan hâm mộ “quả táo khuyết”. Không chỉ có Việt Nam mà ngay cả các quốc gia trên thế giới, iPhone 4 cũng khiến nhiều người dùng mất ăn mất ngủ “săn” cho bằng được.

Thời điểm này, số lượng iPhone 4 nhập về Việt Nam vẫn còn hạn chế, tuy nhiên, VinaPhone cho hay Công ty đã thương lượng để các lô về tiếp sau số lượng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hiện giờ, VinaPhone vẫn chỉ bán iPhone 4 kèm gói cước trả sau. Tuy nhiên, khi cung đã đủ để đáp ứng cho cầu, gói trả trước đi kèm sẽ được tung ra.

Với việc giá iPhone 4 xách tay thay đổi thất thường, được ví không khác gì giá vàng, lúc cao lúc thấp, việc lựa chọn mua iPhone 4 hàng chính hãng được người tiêu dùng cho là giải pháp hợp lý nhất.

Dù phải chịu một số ràng buộc song khi mua máy từ nhà mạng, ngoài giá cả được tuân thủ theo chính sách của Apple trên toàn cầu, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về các chính sách sau bán hàng như bảo hành, hậu mãi. Đây là những ưu điểm khiến hàng chính hãng “ăn đứt” so với hàng xách tay.

Thứ Năm, 21/10/2010 10:27
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp