Vũ khí “lợi hại” của HTC One M9

Nếu 2 năm trước đây, HTC cho ra mắt 2 "siêu phẩm" One M7 và One M8 thì với One M9 mới xuất xưởng, HTC cho thấy sự trở lại đầy ấn tượng với những vũ khí lợi hại hơn bất kỳ người tiền nhiệm nào. Nếu là một người đam mê âm thanh và camera khủng, bạn chắc chắn sẽ phải lòng “út cưng” One M9 khi thiết bị có sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh tế và hiệu suất mạnh mẽ nhất.

Vẻ đẹp tinh tế thu hút mọi ánh nhìn

Thừa hưởng thiết kế nguyên khối kim loại từ đàn anh HTC One M8 chống trầy xước, HTC One M9 có thêm một điều đặc biệt là 2 tone màu khác biệt trên cùng một khối kim loại tạo điểm nhấn độc đáo. Tuy khác biệt nhưng2 tone màu này hòa hợp với nhau sắc xảo trên từng chi tiết của chiếc điện thoại HTC One M9 mang đến vẻ đẹp thời thượng, tinh tế và chắc chắn sẽ không bao giờ nhàm chán. Ngoài ra, các cạnh HTC One M9 được vát nhẹ, lưng máy unibody uốn cong thon gọn dễ cầm chắc trong lòng bàn tay.

Vũ khí “lợi hại” của HTC One M9

Các chi tiết sắp xếp khéo léo bên trong giúp HTC One M9 giữ nguyên kích thước nhỏ gọn và thiết kế tuyệt đẹp không thể cưỡng lại trên một màn hình 5 inches sống động. Thiết bị cũng được tích hợp máy ảnh với ống kính phủ sapphire mang lại độ bền cao và chống trầy xước.

Vũ khí “lợi hại” của HTC One M9

HTC One M9 có đủ màu để lựa chọn theo từng sở thích sự sang trọng hay cá tính: lựa chọn 2 tone màu có bạc viền vàng,; và lựa chọn 1 tone màu có vàng và xám.

Hệ thống âm thanh của rạp chiếu phim

Đắm chìm trong thế giới âm thanh sống động, HTC One M9 mang lại cho bạn những giờ phút trải nghiệm tuyệt vời và chân thật y như trong rạp chiếu phim.

Vũ khí “lợi hại” của HTC One M9

HTC One M9 được tích hợp hệ thống loa HTC Boomsound cùng Dolby Surround 5.1 mang lại hiệu ứng âm thanh vòm 5.1 giúp bạn thực sự tận hưởng âm thanh bao bọc xung quanh một cách tối đa. Ngoài ra, HTC BoomSound™ cùng Dolby Audio mang lại âm thanh tối ưu cho mọi nguồn nội dung trực tuyến ví dụ như kênh YouTube. Vì thế, bạn có thể đắm chìm trong thế giới âm thanh vòm sôi động và chân thật từ phim và trò chơi ở cả chế độ nghe từ loa ngoài cũng như sử dụng tai nghe.

Vũ khí “lợi hại” của HTC One M9

Dễ dàng tương thích với các thiết bị stereo khác hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần vuốt màn hình chính bằng ba ngón tay, HTC One M9 có thể truyền phát tất cả âm nhạc hoặc phim đến các thiết bị giải trí tại nhà như ampli, tivi... Thậm chí bạn cũng có thể truyền phát nhiều bài nhạc khác nhau tới nhiều loa khác nhau cùng lúc, giống như bạn đang có trong tay chiếc điều khiển từ xa tất cả trong một. HTC One M9 còn là thiết bị hỗ trợ chơi nhạc số chất lượng cao 24-bit. Nhờ vậy, bạn có thể thưởng thức âm nhạc sống động và chân thật với chất lượng cao như những đĩa nhạc CD gốc.

Sự kết hợp hoàn hảo của 2 camera tích hợp

Vũ khí “lợi hại” của HTC One M9

Điểm đặc biệt nhất ở sự xuất hiện của HTC One M9 lần này là camera chính 20MP mang lại những bức ảnh sắc nét đến từng chi tiết và ống kính phủ sapphire giúp bảo vệ khỏi những trầy xước thông thường trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp khả năng quay phim 4k tuyệt đẹp với những người đam mê những thước phim chất lượng cao tuyệt hảo.

Vũ khí “lợi hại” của HTC One M9

Máy ảnh selfie của HTC One M9 với công nghệ UltraPixel giúp thu được nhiều ánh sáng hơn, cho những bức ảnh selfie rõ nét dù là ban ngày hay ban đêm. Thêm vào đó, ống kính góc rộng cũng được trang bị để mang lại tầm nhìn rộng hơn và không bỏ sót bất cứ ai trong khuôn hình.

Cá nhân hóa bằng HTC Sense 7

Nhận công cụ và thông tin dựa vào vị trí của bạn để mang lại những giải pháp cá nhân hóa dành riêng cho bạn. Với HTC One M9, bạn sẽ luôn giữ kết nối dù ở bất cứ nơi đâu. Và dù bạn đang sở hữu Samsung, Iphone hay LG và đã quen với những thanh điều hướng trái phải thì HTC One M9 với tính năng điều chỉnh vị trí theo thói quen của mình sẽ hoàn toàn không làm bạn bối rối khi vừa mới sử dụng chiếc điện thoại này..

Vũ khí “lợi hại” của HTC One M9

Với ứng dụng HTC Themes tích hợp, bạn không những có thể thay đổi cho chiếc điện thoại nhìn thêm sinh động bằng ảnh mà còn có thể tùy thích chỉnh sửa ngay cả font chữ, icon, và các bộ nhạc chuông thú vị mang đậm phong cách cá nhân. Ngoài ra, widget Sense Home dựa trên bối cảnh sẽ tự động phát hiện vị trí và cung cấp ứng dụng dựa trên sự kết hợp vị trí của bạn và lựa chọn bạn yêu thích. Còn với BlinkFeed phiên bản nâng cao sẽ đưa ra đề xuất về các bữa ăn và liên kết dựa trên vị trí và thời gian thực của bạn.

Chỉ với 4 vũ khí về thiết kế, loa tích hợp công nghệ đỉnh cao, camera hoàn hảo và HTC Sense 7 cá tính, HTC One M9 sẽ là lựa chọn tuyệt vời của những người yêu công nghệ hay yêu thời trang.

Thứ Hai, 16/03/2015 11:20
31 👨 838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp