Vũ khí diệt virus mới dành cho mobile

Vào tháng 5/2007, phần mềm an ninh dữ liệu di động BitDefender Mobile Security đã ra đời dành riêng cho Smartphone và PDAphone. Giờ đây, GRISOFT công bố một phần mềm mới nằm trong danh mục sản phẩm an ninh điện thoại di động của mình mang tên AVG Mobile Security.

AVG Mobile Security hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm BETA, người dùng có thể truy cập và tải xuống trực tiếp qua mobile tại địa chỉ tên miền www.avg.com hoặc truy cập vào cánh cổng chính BETA http://beta.grisoft.cz/beta/index.php?lang=2 để download.

Phần mềm AVG Mobile Security trên hai website này đều miễn phí hoàn toàn.

Người sử dụng cũng có thể thử dùng phần mềm demo diệt virus mới AVG Mobile Security bằng cách truy cập vào website của AVG bằng máy PC, đăng ký sử dụng rồi sau đó dẫn qua cổng USB sản phẩm đã đăng ký và có quyền chạy AVG Mobile Security để diệt virus.

Thông thường đối với mỗi sản phẩm diệt virus của BETA, phần mềm chủ yếu được tạo ra để diệt virus xâm nhập từ bên ngoài như các đường link trang web, virus lây lan qua mạng di động… Nhưng với phần mềm AVG Mobile Security mới này, người sử dụng có thể yên tâm vì nó còn có cả chức năng tự động phân loại và loại bỏ thư rác hoặc tin nhắn rác (SMS anti-spam) theo yêu cầu của người dùng.

Phiên bản mới AVG Mobile Security chống virus và SMS anti-spam còn khẳng định được tính hữu dụng và cần thiết khi biết loại bỏ có chọn lọc những thông báo lạ không cần thiết hay những quảng cáo trên mobile thường xuyên “quấy rầy chủ nhân” của mình.

Ngoài ra, nó cũng các chức năng tiên tiến khác như thiết đặt hệ thống và nhận lệnh quét virus toàn bộ theo lịch do người sử dụng đặt mặc định. Phần mềm diệt virus mới thích hợp với các sản phẩm di động khác ngoài AVG.

Bà Larry Bridwell, đại diện GRISOFT, giải thích: “Cũng như các sản phẩm chống virus đầu tiên của chúng tôi, nền tảng AVG Mobile Security mới được xem là một sản phẩm chống virus hiệu quả nhằm giúp đỡ người sử dụng giữ được phương tiện truyền thông di động của mình luôn luôn được an toàn”.

Bà nói thêm: “Các hacker giờ đây đang tìm cách truy cập vào ổ dữ liệu điện thoại di động nhằm phá hoại hệ thống dữ liệu. Chúng tôi muốn đảm bảo cho người sử dụng rằng điện thoại di động của họ sẽ được đảm bảo an toàn khi dùng phần mềm AVG Mobile Security mới. Chúng tôi trông chờ vào sản phẩm mở rộng an ninh toàn diện mới cho di động và hi vọng bảo vệ an toàn cho càng nhiều điện thoại di động càng tốt”.

Phương Thuý

Thứ Sáu, 15/06/2007 08:42
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp