Vỏ bảo vệ Nexus 7 có cảm biến từ tính

Kết quả thử nghiệm của một đoạn clip cho thấy tablet của Google được trang bị cảm biến từ tính giúp tắt, bật màn hình khi dùng kèm với vỏ bảo vệ.

Vỏ bảo vệ Nexus 7 có cảm biến từ tính
Phần cảm biến từ tính năm ở góc trái phía dưới màn hình. (Ảnh: Engadget).

Một thành viên trên Android Police vừa phát hiện trên Nexus 7 có gắn cảm biến từ tính giống như iPad. Phần thiết bị này giúp nhận diện và tắt, bật màn hình mỗi khi người dùng đóng mở những loại phụ kiện bảo vệ máy như SmartCover. Khi giới thiệu sản phẩm, Google và Asus không hề đề cập bất cứ thông tin gì về chức năng này. Theo dự đoán, mẫu vỏ đi kèm theo Nexus 7 sẽ có chức năng tắt, bật màn hình giống y hệt SmartCover của iPad.

Trước đó, nhà sản xuất Đài Loan đã tiết lộ hình ảnh một số mẫu vỏ bảo vệ cho Nexus 7. Sản phẩm này làm bằng nhựa, có nắp gập và nhiều màu sắc khác nhau như đen, xanh, hồng, be, cam, xanh lam.

Tablet Google Nexus 7 được giới thiệu vào cuối tháng 6 năm nay với màn hình IPS 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Sản phẩm này sử dụng vi xử lý Tegra 3 lõi tứ, RAM 1GB cùng với pin 4.325mAh hoạt động được liên tục trong 9 tiếng.

Xem video kiểm tra cảm biến từ tính trên Nexus 7 ở dưới đây.

Thứ Năm, 12/07/2012 15:30
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp