ViewSonic giới thiệu 2 máy tính bảng mới

ViewSonic đã chính thức tham gia vào thị trường máy tính bảng với 2 sản phẩm có tên gọi ViewPad 7 và ViewPad 10 tương ứng với 2 kích thước màn hình 7 inch và 10 inch. Mặc dù công ty này được biết đến như một nhà sản xuất màn hình nổi tiếng nhưng việc ViewSonic cho ra đời các máy tính bảng cũng không gây ra nhiều ngạc nhiên với người sử dụng.

Hiện nay, vẫn còn rất ít thông tin về máy tính bảng mới của ViewSonic, mặc dù trên thực tế ViewPad 7 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11 và tháng 12, với giá bán khoảng 479 USD.

ViewPad 7 sẽ chạy hệ điều hành Android 2.2 và được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon, do đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ của Google (bao gồm Android Market). ViewPad 7 cũng được trang bị các kết nối Wi-Fi và Bluetooth đồng thời, kết nối 3G luôn ở vị trí sẵn sàng (có nghĩa là bạn có thể gắn SIM điện thoại hỗ trợ 3G vào ViewPad 7 để sử dụng).

Mặc dù sử dụng công nghệ màn hình IPS, nhưng độ phân giải WVGA của ViewPad 7 chỉ đạt mức 800x480 pixel, thấp hơn so với các dòng máy tính bảng hiện có trên thị trường. ViewPad 7 được trang bị một màn hình điện dung đa chạm, hỗ trợ xem video chỉ ở mức 480p. Bên cạnh đó, nó cũng được tích hợp thêm 2 camera - một camera VGA ở mặt trước và một camera 3-megapixel phía sau - cộng với một khe cắm thẻ microSD mở rộng hỗ trợ dung lượng lên tới 32GB. ViewPad 7 có thời lượng dùng pin khoảng 10 giờ, hỗ trợ sạc pin thông qua cổng mini-USB - trái ngược với các đối thủ cạnh tranh như iPad hay Galaxy Tab, chỉ hỗ trợ sạc pin qua cổng kết nối khác với USB. Kích thước và trọng lượng của ViewPad 7 hiện vẫn chưa được công bố.

Riêng phiên bản ViewPad 10 sẽ được phát hành trong quý 1 của năm 2011, đây sẽ là một thiết bị khởi động kép với cả Windows 7 Home Premium và Android 1.6. Tuy nhiên, ViewSonic cho rằng chính vì được trang bị các thiết lập khởi động kép, nên khi người dùng tiến hành nâng cấp dù chỉ là phần Android (thông qua bản cập nhật của ViewSonic hoặc một thủ thuật hack) sẽ gặp nhiều khó khăn. Cho đến nay, ViewSonic không có kế hoạch kiểm soát người sử dụng qua việc nâng cấp hệ điều hành.

Các máy tính bảng với màn hình lớn luôn là mục tiêu của những người dùng muốn có các tính năng của netbook với bàn phím. ViewPad 10 được trang bị vi xử lý Intel Atom CPU 1.66GHz, 1GB bộ nhớ RAM, 16GB dung lượng bộ nhớ trong, một khe cắm thẻ nhớ microSD và một camera 1.3-megapixel phía trước. Màn hình có độ phân giải 1024 x 600 với công nghệ backlit LED. Cũng như người anh em họ ViewPad 7, trọng lượng và kích thước của ViewPad 10 vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh ViewSonic ViewPad 10:

Thứ Tư, 03/11/2010 14:39
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp