Viettel xuất ngoại: Chỉ hai năm là lãi!

Trong một bản thông cáo mới đây về tuyển dụng nhân sự cấp cao, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết, các mạng viễn thông mà Viettel đầu tư và kinh doanh ở nước ngoài, chỉ sau hai năm đều bắt đầu có lãi.

Viettel xuất ngoại: Chỉ hai năm là lãi!

Theo Viettel, tập đoàn đang hoạt động tại 6 quốc gia, 3 châu lục với hơn 60 triệu thuê bao trên toàn cầu, trở thành 1 trong 15 mạng viễn thông có lượng thuê bao lớn nhất thế giới.

Tập đoàn này cũng cho biết, các mạng viễn thông mà Viettel đầu tư và kinh doanh ở nước ngoài sau hai năm đều bắt đầu có lãi và sau 3 năm kinh doanh, Viettel bắt đầu chuyển lợi nhuận về nước. Năm 2011, Viettel chuyển về nước đạt hơn 40 triệu USD, lớn hơn số tiền mà Viettel đầu tư vào thị trường Campuchia.

Viettel cũng dự kiến lợi nhuận năm 2012 chuyển về nước đạt hơn 80 triệu USD.

Hiện Viettel là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam. Năm 2011, doanh thu của Viettel gấp hơn 2.000 lần so với thời điểm gia nhập thị trường năm 2000.

Theo Viettel, năm 2012 đánh dấu chiến lược đầu tư ra nước ngoài của tập đoàn đã qua giai đoạn “thử nghiệm, tìm đường” quan trọng, bắt đầu tăng tốc nhằm đạt mục tiêu hình thành thị trường nước ngoài 500 triệu dân đến năm 2015.

“Vì thế, việc củng cố đội ngũ nhân sự là một trong những hoạt động quan trọng trong chiến lược trở thành một tập đoàn viễn thông toàn cầu của Viettel trong giai đoạn mới”, thông cáo của tập đoàn Viettel cho biết.

Thứ Sáu, 20/07/2012 08:02
31 👨 192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp