Viettel giảm tối đa đến 60% cước Roaming

Từ 1/10/2010, Viettel chính thức áp dụng phương án tính cước mới và giảm tối đa 60% giá cước dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) cho các khách hàng Viettel đi ra nước ngoài.


Cước Roaming Viettel giảm đến 60%. (Ảnh minh họa)

Theo đó, khi khách hàng tới các nước thuộc châu Âu, châu Phi khách hàng sẽ trả phí khoảng 4000đ/phút (0.2USD/phút) khi nhận cuộc gọi bằng chính số điện thoại quen thuộc, và mức cước này khoảng 10.000đ/phút (0.5 USD/phút) khi khách hàng tới các quốc gia thuộc châu Á, châu Úc và châu Mỹ.

Trong trường hợp khách hàng tới Lào hoặc Campuchia và lựa chọn roaming vào hai mạng thành viên của Viettel là Unitel (Lào) và Metfone (Cambodia) cước nhận cuộc gọi chỉ còn khoảng 2000đ/phút (0.1USD/phút).

Đặc biệt, để tạo thuận lợi cho khách hàng quản lý chi phí sử dụng dịch vụ roaming, Viettel triển khai áp dụng chung một mức cước 1 USD/1phút cho tất cả các cuộc gọi về Việt Nam.

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) cho phép khách hàng có thể dùng chính số thuê bao di động đang sử dụng trong nước để tiếp tục sử dụng các dịch vụ thoại, SMS, GPRS, EDGE và 3G ở nước ngoài, giúp khách hàng luôn giữ liên lạc thông suốt với gia đình, đối tác, bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, mức cước cao và cách tính cước roaming hiện nay là khá phức tạp khiến nhiều khách hàng e ngại khi tiếp cận dịch vụ.

Do vậy, việc Viettel đưa ra chính sách giá cước roaming chung cho các khu vực trên thế giới sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 60% chi phí cho tất cả các dịch vụ cơ bản như gửi tin nhắn, nhận cuộc gọi, gọi điện trong nước và gọi điện về Việt Nam.

Việc áp dụng chính sách giá cước đơn giản, dễ nhớ và giảm cước dịch vụ Roaming là thể hiện mạnh mẽ cam kết “luôn sáng tạo vì lợi ích khách hàng” của Viettel. Chúng tôi mong rằng khách hàng không những luôn thoải mái khi giữ liên lạc với người thân, gia đình bằng chính số di động quen thuộc mà còn kiểm soát và tiết kiệm được chi phí sử dụng dịch vụ”. Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ.

Viettel hiện nay là nhà mạng duy nhất tại Việt Nam thực hiện miễn phí cước nhận tin nhắn cho khách hàng roaming. Viettel cũng là mạng có vùng phủ roaming (dành cho thuê bao trả trước và trả sau) lớn nhất trong số các nhà cung cấp dịch vụ Roaming quốc tế tại Việt Nam với vùng phủ gồm 267 mạng và 128 quốc gia.

Thứ Sáu, 01/10/2010 11:27
31 👨 247
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp