Việc sản xuất iPhone 5 bị trì hoãn

Theo báo cáo, việc sản xuất iPhone 5 có thể chậm hơn so với kế hoạch. Dường như thiết kế hình giọt nước đang gây ra các vấn đề sản xuất.

Việc sản xuất iPhone 5 bị trì hoãn

Website 9TO5Mac cho biết đã nghe nói rằng, có nhiều vấn đề trên ít nhất một dây chuyền lắp ráp với việc sản xuất của iPhone 5.

Những nguồn tin giấu tên xác nhận với 9TO5Mac, sẽ có 2 model iPhone mới: 1 chiếc giống iPhone 4 và 1 chiếc iPhone 5. Apple dự kiến sẽ có 10 triệu chiếc iPhone mới trên tay lúc công bố, rất có thể là ngày 7/10/2011.

Cũng như màn hình lớn hơn và mỏng hơn, thân vát tròn hơn, iPhone 5 sẽ có màn hình lớn hơn so với iPhone 4 và được một nguồn tin của 9TO5Mac cho là nhẹ "tới mức không thể".

Trong khi đó, nhiều vỏ máy được cho là cho iPhone 5 đã bị rò rỉ. Sau khi một nhà sản xuất Trung Quốc khẳng định đã đưa ra các vỏ máy của mình cho iPhone 5 hồi đầu tuần trước, giờ đây website Stuff khẳng định có thêm một số hình ảnh của nhiều vỏ máy cho iPhone 5.

Các vỏ máy dường như xác nhận iPhone 5 có màn hình lớn hơn, cạnh thon nhọn, thiết kế mỏng hơn có hình giọt nước, với các nút âm lượng trong cùng một vị trí như trên iPhone 4 nhưng trông giống các điều khiển âm lượng của iPhone 3GS hơn.

Thứ Ba, 20/09/2011 07:30
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp