Vertu "lấn sân" sang sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp

Bắt tay hợp tác với hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng Bang & Olufsen, Vertu vừa cho ra mắt mẫu loa và tai nghe không dây cao cấp.

Vertu "lấn sân" sang sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp

Nhà sản xuất điện thoại thông minh cao cấp Vertu vốn được biết đến với những thiết bị cầm tay siêu đắt tiền, được làm từ những vật liệu cao cấp nhất. Tuy nhiên, mới đây, thương hiệu sang trọng của Anh đã quyết định "lấn sân" sang một lĩnh vực hoàn toàn mới - sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp, bao gồm tai nghe và loa không dây.

Theo đó, chiếc tai nghe của Vertu được thiết kế dùng duy nhất một tấm nhôm siêu nhẹ, vốn được sử dụng trong chế tạo máy bay. Phần "kỹ thuật" của tai nghe được đảm bảo chất lượng cao nhờ sự điều chỉnh và thử nghiệm bởi hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng Bang & Olufsen. Đệm mút 2 củ tai của sản phẩm được bọc da cừu Anh Quốc, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

Nhà sản xuất cho biết, chiếc tai nghe này sẽ có giá 490 bảng Anh, tương đương khoảng 17 triệu đồng.

Vertu "lấn sân" sang sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp

Bên cạnh đó, Vertu cũng cho ra mắt bộ loa với công nghệ không dây với tính năng NFC (kết nối tầm ngắn) cùng khả năng kết nối thông qua Bluetooth. Bộ loa này cũng được làm từ một mảnh nhôm ở thân máy bay. Ngoài chi tiết kim loại bảo vệ màng loa, toàn bộ phần thân loa được bọc lớp da bê sang trọng.

Bộ loa di động này cũng được tích hợp đầy đủ các nút chức năng chơi nhạc như các mẫu loa khác trên thị trường. Giá của chiếc loa này là 400 bảng Anh, tương đương gần 14 triệu đồng.

Thứ Bảy, 06/09/2014 11:40
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo