Verizon lại dính lỗi quảng cáo

Hãng viễn thông Verizon Wireless liên tục biến những tấm poster quảng cáo của mình thành “trò cười” khi lại dính lỗi Photoshop một cách ngớ ngẩn trong quảng cáo mới về điện thoại Continuum 2 màn hình của Samsung.

Verizon lại "muối mặt" với lỗi Photoshop.

Samsung Continuum có môt màn hình chính 3,4 inch và một màn hình phụ 1,8 inch ở dưới màn hình chính. Màn hình phụ dùng để hiển thị thông tin mạng xã hội, tin tức và thông báo. Tuy nhiên, trong quảng cáo Samsung Continuum mà nhà mạng Verizon mới đăng lại thiếu hẳn màn hình phụ của máy.

Đây là lần thứ ba Verizon dính phải những lỗi đồ họa ngớ ngẩn này trong các bức ảnh quảng cáo đăng tải trên website của hãng. Điều đáng nói là mới tuần trước, Verizon vừa khiến hãng Motorola phải một phen “muối mặt” khi đăng quảng cáo điện thoại Droid X của hãng này nhưng màn hình lại hiển thị phiên bản Google Maps dành cho iPhone. Droid X vốn là một thiết bị mà Motorola đã nhiều lần sử dụng trong các quảng cáo khích bác lại chiếc điện thoại đình đám của “Quả táo”.

Chưa rõ liệu tất cả những bức hình quảng cáo dính lỗi này do cùng một người thực hiện hay không. Quan trọng hơn cả là phải chăng những quảng cáo có sai sót này là một trò đùa hay do một nhân viên cố tình “chơi khăm” Verizon. Nhưng có lẽ, tốt hơn cả là Verizon nên xem xét lai cẩn thận các bức ảnh quảng cáo của mình trước khi đăng tải chúng lên mạng.

Thứ Năm, 09/12/2010 13:45
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp