Ứng dụng Yahoo Mail cho Windows 8 có bản cập nhật đầu tiên

Trong tháng 12 vừa qua, Yahoo đã chính thức giới thiệu đến người dùng Windows 8/RT phiên bản Yahoo Mail đầu tiên được thiết kế theo phong cách Modern UI.

Việc cho ra mắt ứng dụng Yahoo Mail cho Windows 8/RT nhằm mục đích làm mới lại dịch vụ email nổi tiếng một thời này, với hơn 298 triệu người vẫn thường xuyên sử dụng dịch vụ. Cuối tuần vừa rồi, Yahoo vừa tung ra bản cập nhật mới dành cho ứng dụng này.

Ứng dụng Yahoo Mail cho Windows 8 có bản cập nhật đầu tiên

Phiên bản mới cho ứng dụng Yahoo Mail có số hiệu phiên bản là 1.2, bổ sung nhiều thành phần cần thiết, giúp người dùng chủ động đơn trong quá trình quản lí và sử dụng hộp thư Yahoo Mail. Bây giờ bạn đã có thể thêm, chỉnh sửa, đổi tên hoặc xóa thư mục trong tài khoản Yahoo Mail của mình, các thao tác này lúc đầu chưa được hỗ trợ khi Yahoo giới thiệu Yahoo Mail cho Windows 8/RT. Ngoài ra, tính năng tìm kiếm thư cũng được hỗ trợ trong phiên bản mới này.

Các phiên bản mới của các ứng dụng Windows 8 cũng có thể tìm kiếm và truy cập các thông tin từ sổ địa chỉ của ứng dụng Yahoo Mail của họ. Yahoo Mail 1.2 cũng bổ sung hỗ trợ thêm các ngôn ngữ Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Rumani, Đứ, Hy Lạp, Trung Quốc,Anh, Indonesia, Thụy Điển và Việt Nam.

Phiên bản mới này cũng sửa một số lỗi về hiệu suất hoạt động của ứng dụng, bạn sẽ thấy ứng dụng Yahoo Mail chạy khá nhanh và mượt sau khi nâng cấp.

Thứ Hai, 11/03/2013 09:58
31 👨 921
0 Bình luận
Sắp xếp theo