Ứng dụng Pixelpipe dành cho Android

QuanTriMang.com - Khái niệm Pipe – ống dẫn, ở đây được dùng để kết nối người sử dụng từ nơi này tới nơi khác. Tương tự như vậy, dịch vụ web Pixelpipe được phát triển và ra đời để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của mọi người, bạn có thể tải dữ liệu từ máy tính hoặc thiết bị di động vào tài khoản trực tuyến hoặc các mạng xã hội khác trong cùng 1 thời điểm. Trong thời gian gần đây, Pixelpipe đã cải tiến thêm nhiều chức năng nâng cao, và trong phần sau của bài viết, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ứng dụng Pixelpipe dành cho các nền tảng hệ điều hành di động (ở đây là Android).

Tải Pixelpipe cho Android qua AppBrain. Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, hãy khởi động chương trình, đăng nhập bằng tài khoản của bạn. Bạn sẽ thấy 4 thẻ làm việc chính: Media, Post, Queue và Settings:

Hãy bắt đầu với thẻ Settings, trước khi đăng tải dữ liệu, các bạn cần phải thêm các pipe – đường dẫn tới tài khoản. Chọn mục Settings để thêm, xóa hoặc tùy chỉnh các pipe này:

Ứng dụng cung cấp tới 100 điểm đến có sẵn, rất đa dạng và phù hợp với nhu cầu của mọi người:

Sau khi hoàn tất bước trên, các bạn có thể chuyển sang quá trình tiếp theo – đăng tải dữ liệu. Tại thẻ Media, người sử dụng sẽ lựa chọn các bức ảnh, đoạn video hoặc ca nhạc từ điện thoại hoặc thiết bị lưu trữ:

Bên cạnh đó, nếu bạn đã tạo blog bằng Pixelpipe trước đó, bây giờ có thể đăng các bài viết, dữ liệu ảnh trực tiếp từ thẻ Post. Khi sử dụng chức năng này, bạn không có nhiều lựa chọn ngoại trừ ô title, message và tag, khá phù hợp với Posterous Tumblr, nhưng khó có thể áp dụng được với WordPress. 1 điểm khác là bạn có thể di chuyển bài viết trong khi đang thực hiện quá trình post:

Ngoài các tính năng mặc định của ứng dụng, Pixelpipe còn có thể tự động tích hợp với hệ thống camera của máy. Ngay sau khi bạn chụp hình hoặc quay video, của sổ upload của Pixelpipe sẽ hiển thị và hỏi bạn có muốn đăng những bức ảnh hoặc clip đó hay không:

Nhưng đôi khi, tính năng này lại gây phiền phức cho người dùng. Để tắt bỏ chức năng này, các bạn hãy chỉnh trong mục Settings:

Pixelpipe hoạt động tương thích với nhiều nền tảng khác nhau, các bạn có thể truy cập thông qua email/MMS, các chương trình chat như Google Talk, Yahoo Messenger và Jabber/XMPP, Firefox extension, Google Picasa, các thiết bị di động như Android, iPhone, Palm Pre và Nokia N series.

Thứ Bảy, 06/11/2010 08:32
31 👨 605
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp