Ứng dụng HBO Go đang được đưa tới Apple TV

Hãng tin Bloomberg vừa cho hay, hiện nay hãng Apple đang tiến hành đàm phán với công ty Time Warner để đưa ứng dụng HBO Go tới bộ giải mã tín hiệu truyền hình Apple TV vào giữa năm nay.

Ứng dụng HBO Go đang được đưa tới Apple TV

Hiện giờ, Apple TV đã có dịch vụ của các nhà cung cấp Netflix và Hulu, do vậy, khi có sự bổ sung HBO Go thì Apple có thể tăng cường đáng kể sức tiêu thụ cho thiết bị giải mã của họ.

Ứng dụng HBO Go giúp các thuê bao của kênh HBO có thể xem những bộ phim và chương trình truyền hình gốc trên web, và thông qua nhiều loại thiết bị khác nhau, như smartphone và tablet chạy Android, iOS, cũng như TV, đầu đọc Blu-ray, thiết bị chơi game Roku.

Trước thông tin nói trên, giới phân tích đã đặt ra câu hỏi rằng không hiểu tại sao Apple không mở cửa nền tảng Apple TV cho nhiều ứng dụng khác.

Hiện giờ, người dùng thiết bị Apple như iPhone và iPad đang có rất nhiều lựa chọn với các loại ứng dụng bên thứ 3 phong phú trên App Store.

Trong khi đó, hiện Apple TV mới chỉ được cài đặt sẵn 9 ứng dụng khác nhau, quá ít so với các sản phẩm bộ giải mã tín hiệu truyền hình đối thủ như Roku và Google TV.

Do vậy, nếu Apple TV có riêng một gian hàng ứng dụng App Store thì chắc chắn Apple sẽ còn thành công hơn nữa trong mảng kinh doanh bộ giải mã tín hiệu truyền hình của họ.

Thứ Hai, 04/02/2013 14:16
31 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp