Ứng dụng hay miễn phí cho iPad

Với chi phí không nhỏ cho iPad, chắc hẳn ai cũng muốn bắt chiếc máy tính bảng hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu làm việc hay giải trí. Một số ứng dụng miễn phí cho iPad dưới đây khá hữu ích cho nhu cầu công việc đòi hòi hiệu suất cao.

iBrainstorm

Biến chiếc iPad của người dùng trông giống như một chiếc bảng làm việc thật thụ, qua đó nâng cao khả năng tương tác và trao đổi công việc với đồng nghiệp. Kết hợp với ứng dụng iPhone Companion (cũng miễn phí), mọi người có thể kéo những lưu ý (note) của họ và dán trực tiếp lên màn hình iPad. Thao tác sử dụng rất nhanh và người dùng có thể làm mọi điều tùy thích với những tờ note của mình.

Chimpadeedoo

Là ứng dụng bạn cần có khi tham dự một hội nghị. Sử dụng dịch vụ tiếp thị e-mail nổi tiếng từ MailChimp, cho phép người dùng thu thập địa chỉ e-mail từ khách hàng hay đối tác thông qua một giao diện đẹp và thân thiện. Những địa chỉ e-mail này sau đó sẽ được chuyển thẳng đến tài khoản MailChimp của người dùng, nơi họ có thể xử lý những thư thông báo hay chiến dịch tiếp thị…

iTranslate

Rất hữu dụng cho những ai thường xuyên phải đi công tác nước ngoài. iTranslate có giao diện như một cuốn từ điển bỏ túi gọn nhẹ và bắt mắt, có khả năng phiên dịch từ vựng và câu đơn đến hơn 50 ngôn ngữ. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp đến 11 giọng phát âm tùy chọn. Nhìn chung, đối với một số ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, thì ứng dụng hoạt động tương đối chính xác, còn với những hệ ngôn ngữ phức tạp hơn, thì chương trình đôi khi cũng nhầm lẫn đôi chút.

Cisco WebEx

Cuối cùng thì Cisco cũng cho ra mắt phiên bản dành cho iPad của phần mềm hội thảo WebEx, ứng dụng cho phép người dùng xử lý và sắp xếp dữ liệu và âm thanh cùng một lúc (không có video, vì iPad không có camera). Người dùng có thể vừa theo dõi hội thảo vừa chat với bạn bè. Video được hỗ trợ thông qua mạng Wi-Fi và 3G, mặc dù với độ phân giải thấp.

Dropbox

Dropbox là phần mềm dựa trên điện toán đám mây, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu trực tuyến và trao đổi qua lại giữa các thiết bị khác nhau. Phiên bản dành cho iPad không chỉ cho phép bạn truy cập với hình ảnh và video được lưu trữ trực tuyến, mà còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để mở nhiều loại file khác nhau. Ứng dụng này tặng cho mỗi người dùng 2GB dung lượng đầu miễn phí.

Evernote

Có bao giờ bạn nảy ra một ý tưởng rồi nhanh chóng… quên mất chưa? Đó là vì bạn chưa gặp được Evernote. Ứng dụng sử dụng hiệu quả tuyệt vời về thị giác để giúp người dùng ghi nhớ mọi thứ xảy ra trong đời họ. Bạn có thể ghi chú note, chụp màn hình hoặc văn bản.

Evernote không bỏ qua bất cứ dữ liệu nào trong máy người dùng, tuyệt hơn nữa là Evernote còn có một phiên bản trực tuyến, giúp người dùng có thể sử dụng công cụ hữu ích này mọi nơi họ muốn.

SAP Business Objects Explorer

Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng phần mềm SAP để lưu trữ thông tin kinh doanh, thì bạn sẽ cần SAP Business Objects Explorer trên iPad của mình. Thay vì phải cuộn chuột qua hàng tá những trang giấy đầy số liệu, bạn có thể theo dõi chúng một cách đầy trực quan thông qua màn hình của iPad. Với ứng dụng này, việc tra cứu số liệu và trả lời câu hỏi của khách hàng hay đối tác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thứ Ba, 23/11/2010 07:56
31 👨 1.838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp