Ứng dụng ChatOn cho điện thoại Android và Bada

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Samsung vừa cho ra mắt phần mềm miễn phí ChatOn dành cho các thiết bị di động chạy trên hệ điều hành Android.

ChatOn được cung cấp tới 120 quốc gia với 62 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng này có chức năng tương tự như iMessage của Apple và RIM BlackBerry Messaging của RIM nhưng được chế tạo để có thể sử dụng trên tất cả các loại điện thoại di động và thậm chí cả máy tính (thông qua một website cho khách hàng).

Ứng dụng ChatOn cho điện thoại Android và Bada

ChatOn hiện có thể áp dụng cho hệ điều hành Android, Bada, và một số loại điện thoại tính năng khác của Samsung. Samsung chưa cân nhắc đến việc sẽ phát triển một phiên bản cho Windows Phone 7.

Phiên bản ChatOn cho smartphone tiện lợi cho việc chat với từng người và cả chat theo nhóm. Người dùng có thể chia sẻ ảnh, video, cũng như danh bạ, địa điểm, và lịch công việc. Ngoài ra họ có thể tạo ra các tin nhắn động có chứa các bản vẽ, hình ảnh, hoặc nhạc nền, và thống kê mức độ nói chuyện với bạn bè.

Phiên bản dành cho các loại điện thoại khác có ít tính năng hơn nhưng vẫn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, danh bạ, và lịch công tác.

Samsung cho biết ChatOn cho Android hoạt động tốt nhất với điện thoại có độ phân giải ít nhất 480 - 800 pixel và chạy Android 2.2 (Froyo) hoặc các phiên bản cao hơn.

Hiện đã có một số ý kiến phàn nàn rằng tốc độ gửi mã xác minh của ChatOn khá chậm.Ứng dụng mới này của Samsung có cạnh tranh được với iMessage và BlackBerry Messaging hay không vẫn phải chờ đánh giá từ phía người sử dụng.

Thứ Bảy, 15/10/2011 08:54
31 👨 337
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp