Ứng dụng bàn phím SwiftKey miễn phí cho nền tảng Android

Ứng dụng bàn phím nổi tiếng SwiftKey vừa chính thức được cung cấp miễn phí cho nền tảng Android, cùng với đó là bản cập nhật mới mang đến nhiều tính năng cho người dùng.

Ứng dụng bàn phím SwiftKey miễn phí cho nền tảng Android
Ứng dụng SwiftKey có giá 3,99 USD trước khi được hạ giá trở nên miễn phí.

Được coi như là một ứng dụng bàn phím hàng đầu cho HĐH Android, SwiftKey luôn được người dùng yêu thích với một giao diện và tính năng được cải tiến thường xuyên. Việc ứng dụng được cung cấp miễn phí sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn nữa và tăng số lượng người dùng.

Tuy nhiên, việc hạ giá ứng dụng xuống miễn phí không có nghĩa là sẽ giảm đi doanh thu mà có thể sẽ giúp đa dạng thêm các phương thức trả tiền cho nhà phát triển. Để thực hiện điều đó, tính năng mới trong bản cập nhật đã cho phép người dùng có thể mua và tải về các chủ đề bổ sung trong SwiftKey Store. Trước đó, người dùng sau khi mua ứng dụng đều được tặng miễn phí một bộ chủ đề cao cấp trị giá 4,99 USD.

Ứng dụng bàn phím SwiftKey miễn phí cho nền tảng Android
Giao diện ứng dụng SwiftKey mới

Ngoài ra, một số tính năng mới đáng chú ý trong bản cập nhật còn có như hỗ trợ hơn 800 biểu tượng cảm xúc emoji tích hợp vào bàn phím, thêm tùy chọn để nhập số điện thoại nhanh hơn mà không cần phải chuyển sang chế độ kí tự đặc biệt.

Thêm vào đó, các tính năng liên quan đến công cụ tiên đoán, nhập liệu bằng cử chỉ cũng hứa hẹn sẽ được cải thiện hơn trong phiên bản này và bổ sung vào một số ngôn ngữ hỗ trợ mới như Belarut, Mông Cổ, Tatar, Uzbek và xứ Wale.

Người dùng quan tâm có thể tải về tại đây.

Thứ Năm, 12/06/2014 11:12
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp