Ultrapixel làm giảm số lượng HTC One xuất xưởng

Sự đột phá trong công nghệ luôn luôn đi kèm với những khó khăn khi khởi đầu - HTC One là một trong những trường hợp như vậy.

Ultrapixel làm giảm số lượng HTC One xuất xưởng

Một báo cáo gần đây đã cho thấy tình hình của HTC là không được sáng sủa cho lắm. Cho dù các sản phẩm của công ty Đài Loan đều có chất lượng khá tốt, doanh số của các sản phẩm này là không thực sự ấn tượng. HTC One được hi vọng sẽ thay đổi điều đó – Xét cho cùng, việc sở hữu mẫu điện thoại ultrapixel duy nhất trên thế giới chắc chắn sẽ là rất hấp dẫn với người dùng.

Tuy vậy, hôm 7/3 KGI - Một công ty chuyên về chứng khoán tại Đài Loan đã cắt giảm số lượng HTC One được dự kiến sẽ xuất xưởng vào nửa đầu năm 2013 từ 15 triệu đơn vị xuống còn 10,5 triệu đơn vị. Lý do mà công ty chứng khoán này đưa ra là tỉ lệ nguyên liệu/thành phẩm của các sản phẩm là quá thấp, đặc biệt là với camera Ultrapixel của máy. Ngoài ra, các bộ phận tạo thành loa của máy cũng được cho là bị thiếu nguồn cung.

Đây sẽ là điều cực kỳ tồi tệ với HTC do công ty Đài Loan đã tuyên bố HTC One sẽ là mẫu Android đầu bảng duy nhất của mình trong năm 2013. Việc ra mắt HTC One với số lượng hạn chế chắc chắn sẽ đẩy các khách hàng tiềm năng sang Samsung, Sony và LG.

Tuy vậy, HTC One cũng sẽ ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn và đến lúc đó chúng ta cũng sẽ có câu trả lời chính xác về tương lai của công ty Đài Loan.

Thứ Bảy, 09/03/2013 08:45
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp